➪ 𝐒𝐚𝐧𝐳𝐮 𝐇𝐚𝐫𝐮𝐜𝐡𝐢𝐲𝐨 𝐱 𝐌𝐢𝐭𝐬𝐮𝐲𝐚 𝐓𝐚𝐤𝐚𝐬𝐡𝐢
•
•
•
•
•
•" Ahh!! "
Tiếng hét chói tai vang lên từ căn nhà kho cũ kĩ. Dù bên trong tối đen nhưng thứ ánh sáng yếu ớt từ đèn đường hắt vào vẫn đủ để thấy được ánh mắt tàn độc của kẻ máu lạnh kia.
Sanzu Haruchiyo một thân đầy máu chẳng buồn nhìn tên xấu số vừa bị gã nã một phát đạn vào đầu. Dù gì cũng chỉ là mục tiêu cần phải loại trừ, Sanzu không rảnh đến như vậy. Gã nếm thử vết máu trên khóe miệng mình, hmm.. Mùi vị thật dở tệ, Sanzu tặc lưỡi.
Gã cho đàn em thu dọn sạch sẽ mọi thứ, còn bản thân thì trở về căn nhà thân yêu của gã. Sanzu không phải chó hoang, gã vẫn có nhà để trở về. Nơi ở của Sanzu là một căn hộ cao cấp, gã mua nó bằng mớ tiền kiếm được từ những chuyện làm ăn phi pháp của Phạm Thiên. Leo lên được cái chức no.2 của tổ chức để làm gì cơ chứ.
Sanzu mở cửa vào nhà, vứt đôi giày đắt tiền sang một bên. Gã bỏ qua căn phòng khách lạnh lẽo mà lập tức đi về phía phòng ngủ, vừa bước vào đã có thể ngửi thấy mùi hoa hạnh đào nhè nhẹ, là mùi hương mà người đó đặc biệt yêu thích. Nhưng mùi máu tanh nồng trên cơ thể gã lại sắp lấn át nó, Sanzu liền cởi bỏ chiếc gi lê rồi quăng ra bên ngoài.
Em của gã ghét mùi máu.
Sanzu tiến về chỗ giường ngủ, đôi mắt gã dịu lại khi nhìn thấy con búp bê xinh đẹp vẫn đang say giấc. Gã đưa tay chạm nhẹ vào mái tóc tím mềm của em, tiếp đến là vầng trán rồi đôi mi cong vút, tất thảy mọi thứ. Ngón tay thô ráp lâu lâu lại miết nhẹ cánh môi mềm mại. Sanzu say mê từng thứ trên khuôn mặt quá đỗi xinh đẹp này.
Rồi gã nghiêng mình gọi em.
" Takashi "
Nhận thấy em không có động tĩnh gì, gã mới đi đến bật công tắc đèn của căn phòng lên, ánh sáng từ đèn trần làm gã hơi nhíu mày. Sanzu quay lại nhìn em, ánh mắt gã tối sầm. Búp bê của gã lại hư rồi, Mitsuya lại tự làm đau bản thân. Trên cơ thể em chằng chịt những vết thương, có nơi thậm chí máu còn khô lại. Sanzu ghét cay ghét đắng nó, Sanzu yêu em nhưng không yêu những vết thương của em đâu.
Gã vào phòng tắm mở nước ấm đầy bồn rồi sau đó ra bên ngoài. Nhẹ nhàng nhấc bổng em lên và đưa em vào trong. Sanzu đặt em ngồi lên thành bồn, tay thoăn thoắt cởi bỏ chiếc áo sơ mi ngoại cỡ trên người Mitsuya. Chiếc áo rơi xuống sàn để lộ cơ thể trắng muốt lõa lồ trước mắt gã. Nó sẽ thật tuyệt vời nếu những vết thương ấy đừng xuất hiện.
Gã đặt em ngồi vào bồn tắm, làn nước ấm khiến da em ửng hồng. Mitsuya mở mắt nhìn trần nhà, thực chất em đã tỉnh từ khi gã gọi nhưng em lại nhắm mắt vì em không muốn nhìn thấy gã, nhìn thấy nụ cười, ánh mắt gã trao em. Em ghê tởm chúng, ghê tởm Sanzu Haruchiyo và cả bản thân.
Mitsuya im lặng để Sanzu vệ sinh thân thể mình, gã nâng niu từng chút như thể em là một con búp bê bằng sứ dễ vỡ. Từng hành động của gã thật nhẹ nhàng mà ôn nhu, không giống một Sanzu điên cuồng của Phạm Thiên. Bỡi lẽ, em đối với gã là thanh thuần, là tinh khiết nhất. Dù cho gã đã vấy bẩn em như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
« 𝘢𝘭𝘭𝘮𝘪𝘵𝘴𝘶𝘺𝘢 » ở đây có một ổ u mê Mitsuya Takashi
Random• mấy cái đoản nhỏ nhỏ về allmitsuya mà mình tự viết để truyền bá tư tưởng về chiếc bè này cho mọi người cùng té hố • couple tà đạo, fake, real, crackship gì cũng đu được • ooc • nói không với switch, nói không với Mitsuya!top " Đục thuyền tao đấm...