➪ 𝐇𝐚𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢 𝐑𝐚𝐧 𝐱 𝐌𝐢𝐭𝐬𝐮𝐲𝐚 𝐓𝐚𝐤𝐚𝐬𝐡𝐢
•
•
•
•
•
•Haitani Ran và Mitsuya Takashi đã kết hôn, thật sự kết hôn luôn ấy, có cả nhẫn cưới minh chứng đàng hoàng đây này.
Ai nghe xong điều này đều có thể hóa rồ, Mitsuya là có vấn đề gì về thần kinh không hay vì bị chọi đồ vào đầu quá nhiều mà điên chăng?
Sao lại có thể cưới gã thắt bím quái dị kia được nhỉ, dù có mở to hai con mắt này ra cũng chẳng thấy được một điểm tốt lành nào của gã ta cả. Từ trên xuống dưới chỉ được cái mặt đẹp, còn lại chẳng đâu vào đâu.
" Mitsuya mày có bị điên không vậy? "
" Tên đó thì có gì tốt chứ! "
" Hắn ta bỏ bùa mày hả? "
" Tiêu chuẩn chọn chồng của mày có vấn đề rồi "
Ngoài việc Mitsuya luôn bị khủng bố bởi bảy bảy bốn mươi chín lời phàn nàn về việc tại sao lại chọn Ran làm chồng thì phía anh em nhà Haitani bên kia cũng vậy.
Rindou nắm chặt hai vai thằng anh khốn nạn của mình mà lắc tới lắc lui.
" Ông bị mẹ gì mà lại yêu kẻ thù của chúng ta vậy? "
" Ran à chẳng phải trước đây ông thậm chí còn đánh nó mà "
Và n+1 lời mắng chửi khác.
Dù bị phản đối gay gắt như vậy mà cả hai vẫn chung sống hạnh phúc với nhau biết bao năm trời. Nhưng đây là hôn nhân nên đôi khi vẫn có những trận cãi nhau to, đến mức mà Mitsuya phải về nhà mẹ đẻ vì quá tức giận. Sau đó thì hai đứa em gái cưng yêu Luna và Mana sẽ lại đến nhà vị anh rể đáng kính làm một màn ầm ĩ vì dám bắt nạt onii-chan của bọn nó.
Kết quả vẫn là Haitani Ran vứt bỏ sĩ diện tới rước cậu vợ về dinh đi kèm với đó là chục lời xin lỗi, ngàn câu hứa hẹn. Cái này là do Ran không thể ngủ khi thiếu em được nên mới chủ động làm lành chứ không phải vì hai đứa em vợ đâu nhé. Ran xin thề trên danh dự của Rindou.
Mitsuya dù có giận dai tới đâu vẫn sẽ mủi lòng với gã thôi. Vì em nào có nỡ bỏ thằng chồng tồi này được.
" Đồ tệ bạc, lần nữa là ly hôn thật đấy "
" Em sẽ không dám đâu " Ran nắm chặt tay Mitsuya rồi cười nhẹ.
Gã biết rõ tính em yêu nhà mình, Mitsuya đã chọn ở bên gã cả đời thì nhất định sẽ không đặt bút mà kí giấy ly hôn đâu. Ran tin là như vậy.
Mọi chuyện vẫn đang rất hạnh phúc cho đến khi lòi ra cục tạ sáu tấn mang tên 'Haitani-thằng nhãi con giành vợ của tao-Haruo' này. Cuộc sống êm ấm một vợ một chồng của gã bị đảo lộn, vốn dĩ Ran luôn tự hào là người được Mitsuya sủng hạnh nhất nay lại nhường ngôi vị đó cho thằng con ất ơ nhà gã.
Ran xin khẳng định thằng Haruo là một đứa phá đám siêu cấp vũ trụ. Khi gã và em ở gần nhau một chút là nó sẽ nhích cái mông lại chen vào giữa hay khi Ran đang chuẩn bị thưởng thức mấy món ăn thơm lừng do em cưng yêu của gã nấu, nó sẽ lại chạy tới nhai nhoàm nhoàm hết mớ thức ăn ấy mà không chừa một tẹo nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
« 𝘢𝘭𝘭𝘮𝘪𝘵𝘴𝘶𝘺𝘢 » ở đây có một ổ u mê Mitsuya Takashi
De Todo• mấy cái đoản nhỏ nhỏ về allmitsuya mà mình tự viết để truyền bá tư tưởng về chiếc bè này cho mọi người cùng té hố • couple tà đạo, fake, real, crackship gì cũng đu được • ooc • nói không với switch, nói không với Mitsuya!top " Đục thuyền tao đấm...