Chúc mừng năm mới!! 🎉🎉🎊🎊
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cái ổ bừa bộn này suốt 5 tháng qua nhé 🥺🥺💖💖 dù mình không được chăm chỉ và hay trốn deadline nhưng mọi người vẫn luôn ủng hộ và yêu thương làm mình vui lắm 💖💖
Chúc ai thấy những dòng này một năm mới vui vẻ nheeeee (❁'◡'❁)💖 và cũng chúc mấy bồ tèo thi tốt nhé
1/2/2021 aka tết Nguyên Đán sẽ có phúc lợi đặc biệt mừng năm mới ahihi
Yêu thương thiệt nhiều 💖💖
➪ 𝐒𝐡𝐢𝐛𝐚 𝐓𝐚𝐢𝐣𝐮 𝐱 𝐌𝐢𝐭𝐬𝐮𝐲𝐚 𝐓𝐚𝐤𝐚𝐬𝐡𝐢
•
•
•
•
•
•Khu phố văn hóa số 612 vừa mới có một cặp vợ chồng trẻ chuyển đến. Gia đình này đi theo tiêu chí 'một vợ một chồng - vợ chồng bình đẳng'. Thằng chồng thì làm tổng giám đốc công ty gì gì đó, thằng vợ lại vừa là một designer vừa là nội trợ.
Ban ngày đẩy đưa công việc, ban đêm lại đưa đẩy nhau...
Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nhà này bình thường cho cam, ngoại trừ việc chàng vợ cũng thân thiện dễ gần ra thì cái việc tần suất hàng xóm nghe thấy tiếng chửi lộn của vợ chồng nhà đấy còn nhiều hơn là tiếng mấy bà trong xóm tám với nhau nữa.
Dân chúng xung quanh không hiểu kiểu gì hai đứa nó lại có thể về chung nhà cho được khi mà một ngày có 24 tiếng thì hai vợ chồng nhà nó cãi nhau, gây gổ hết 20 tiếng. Giống như hai đứa ngày nào không cãi nhau là ngày đó ăn không ngon, ngủ không yên vậy.
Chán chả buồn nói. Còn đâu danh hiệu khu phố văn hóa nữa?
*Xoảng*
Oh xem kìa, nhà bên lại có tiếng đổ vỡ rồi.
" Tên bạch tuộc thối nhà anh! Anh có thôi cái thói ở bẩn đấy đi không? "
Nghe chưa, giọng cậu vợ nhà đấy đấy, thấy hàng xóm bảo cậu ta xinh trai lắm cơ mà đanh đá với chồng chịu không nổi.
" Mặc tôi! Em lo mà đi ôm ôm ấp ấp mấy thằng tóc vàng, tóc đỏ kia đi "
Còn đây là thằng chồng, hàng xóm cũng khen lão ta đẹp trai khiếp cơ mà tính tình thì lại cục súc khó gần. Ngoài vợ mình ra thì có thể tẩn bất kì ai, đặc biệt là mấy kẻ dám rớ vào em yêu của lão ta
Sợ quá, sợ quá. Đập chậu cướp hoa cho đỡ sợ
" Này anh, cái đấy người ta gọi là tính chất công việc đó. Sẵn đây để tôi nói luôn, anh cũng đừng có mà xáp xáp lại gần cái cô Akiko gì đó đi "
" Em đừng có mà ngang ngược, cô ta chỉ là trợ lý thôi. Em mới là vợ tôi cơ mà "
" Tch, biết vậy xưa tôi theo thằng Hakkai. Nó vừa đẹp trai lại vừa giàu "
" Ừ ừ nó còn độc thân đó, em theo nó đi. Xem nó chịu tính nết em được bao lâu "
" Là anh nói đó nghe chưa!
Alo Hakkai đấy à, qua đón anh về, anh trai em hắn đá anh rồi! "
" Này em đi thật đó hả, Takashi kia! "
BẠN ĐANG ĐỌC
« 𝘢𝘭𝘭𝘮𝘪𝘵𝘴𝘶𝘺𝘢 » ở đây có một ổ u mê Mitsuya Takashi
Random• mấy cái đoản nhỏ nhỏ về allmitsuya mà mình tự viết để truyền bá tư tưởng về chiếc bè này cho mọi người cùng té hố • couple tà đạo, fake, real, crackship gì cũng đu được • ooc • nói không với switch, nói không với Mitsuya!top " Đục thuyền tao đấm...