➪ 𝐇𝐚𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢 𝐑𝐢𝐧𝐝𝐨𝐮 𝐱 𝐌𝐢𝐭𝐬𝐮𝐲𝐚 𝐓𝐚𝐤𝐚𝐬𝐡𝐢
•
•
•
•
•
•" Hmm... Haizz, tự nhiên hồi đó khùng vậy trời "
Mitsuya chống cằm thở dài ngao ngán nhìn thằng ghệ đang vừa ăn pudding vừa xem tivi của mình. Em xoa xoa trán, vốn dĩ muốn có một chiếc người yêu trưởng thành chín chắn để bảo bọc cho mình. Ai dè lại vớ phải thằng ghệ trời đánh này.
Thấy người yêu nhỏ cứ nhìn mình rồi thở dài, hắn cũng quay qua hỏi thử:
" Em nghĩ gì đó? "
" Đang suy nghĩ tại sao ngày đó tôi chịu quen anh "
" Gì, là em chịu làm người yêu tôi mà "
" Do anh lừa tôi trước! "
" Hả, làm gì có vụ đó? Tôi chứ có phải lão Ran đâu em "
" Để tôi nhắc lại cho anh nhớ "
.
.
.Một năm trước.
" Yamada ở lại trông tiệm giúp anh nhé! Anh đi một chút " Mitsuya hối hả vớ lấy cái áo khoác rồi chạy ra nơi đang đậu chiếc xe ô tô của mình.
Làm cái nghề thiết kế này với em cũng chẳng giàu có lắm nhưng vẫn dư dả một chút để Mitsuya có thể sắm được một chiếc ô tô cho riêng bản thân. Cũng vì tính chất công việc nên em mới mua nó chứ thật ra em vẫn muốn lái mô tô hơn, vừa thuận tiện lại mát mẻ. Mitsuya đã có bằng lái rồi, em cũng rất tin tưởng vào tay nghề lái xe của bản thân.
Đang yên lành đi qua giao lộ đột nhiên lại bị cảnh sát giao thông tuýt còi, em ú ớ không biết chuyện gì xảy ra, vừa mới tự tin xong...
" Đề nghị cậu kia tấp vô lề! "
Em cũng ừ ừ dạ dạ nghe theo lời lái xe tấp vào, Mitsuya hạ cửa kính nhô đầu ra hỏi vị kia:
" Sao thế, tôi vi phạm gì sao? "
" Cậu quên bật xi nhan "
Nghe người ta giải thích xong, Mitsuya cũng không nói gì. Lỗi là của em thật.
" Tên cậu là gì? "
" Mitsuya Takashi "
" Chờ chút để tôi ghi giấy phạt "
Em gật đầu, trong lúc chờ hắn ghi giấy, Mitsuya rảnh rỗi âm thầm đánh giá người ta, cũng tại quen thói làm nghề. Dáng người thì cao ráo, khuôn mặt cũng đẹp nữa. Không làm người mẫu tiếc thật, nếu không chắc hẳn hắn ta sẽ nổi tiếng lắm cho mà xem.
Mãi suy nghĩ, Mitsuya chẳng để ý hắn đang gọi tên em. Đến khi nhận ra thì khuôn mặt phóng đại của hắn đang ngay trước mặt mình.
" Đây. Tôi tên Rindou, Haitani Rindou " Vừa nói hắn ta vừa đưa cho em tờ giấy ghi lỗi vi phạm. Mitsuya nhìn vào tờ giấy rồi lại nhìn hắn ta khó hiểu
Mitsuya: có quen biết gì đâu mà giới thiệu tên cho mình chi trời
" Lần đầu nên chỉ cảnh cáo, cậu đi đi "
Em cũng không quan tâm nữa, chào người kia một tiếng rồi mau chóng rời đi.
Đó là lần đầu tiên em gặp hắn. Ừ là lần đầu của Mitsuya chứ không phải lần đầu của Rindou.
BẠN ĐANG ĐỌC
« 𝘢𝘭𝘭𝘮𝘪𝘵𝘴𝘶𝘺𝘢 » ở đây có một ổ u mê Mitsuya Takashi
Random• mấy cái đoản nhỏ nhỏ về allmitsuya mà mình tự viết để truyền bá tư tưởng về chiếc bè này cho mọi người cùng té hố • couple tà đạo, fake, real, crackship gì cũng đu được • ooc • nói không với switch, nói không với Mitsuya!top " Đục thuyền tao đấm...