8. Làm nũng

1.4K 148 2
                                    

Dành riêng cho em, RoyJane162. Khai giảng vui vẻ nhé

➪ 𝐇𝐚𝐧𝐦𝐚 𝐒𝐡𝐮𝐣𝐢 𝐱 𝐌𝐢𝐭𝐬𝐮𝐲𝐚 𝐓𝐚𝐤𝐚𝐬𝐡𝐢






Mười hai giờ đêm, chẳng ai lại ra đường vào lúc này cả. Ấy vậy mà, trong một con hẻm tối mịt ẩm ướt lại vang vọng những tiếng kêu thảm thương đến rùng mình. Tò mò nhìn thử một chút sẽ thấy hình ảnh một gã trai cao khều vung từng cú đấm dã man vào mặt tên đàn ông tội nghiệp, khiến người đi đường nhìn vào đều phải kinh hãi. Ánh mắt đáng sợ của hắn ta lóe sáng trong đêm tối cùng điệu cười lanh lảnh như sự kết hợp hoàn hảo của một kẻ tội đồ.

Chẳng lâu sau gã ta ngừng lại, mạnh tay ném tên kia vào thẳng đống rác bốc mùi cùng vài tên khác. Có vẻ đã có một trận đánh nhau khá lớn ở đây. Một mình xử hết được chừng này người quả thật là không bình thường mà.

Mà kẻ không bình thường đó lại là Hanma Shuji, một tên kì lạ thật sự. Hắn khịt mũi nhìn bàn tay đầy rẫy vết trầy xướt của mình rồi cười nhẹ. Người hắn giờ đây lấm lem bùn đất cùng ít vết máu tanh, bộ quần áo do xô xát mà cũng rách ươm.

" Kiểu gì cũng mắng cho xem "

Hanma là đang chuẩn bị tinh thần nghe em người yêu thuyết giáo đây. Em của hắn là một tên ưa sạch sẽ, lần nào Hanma đi đấm lộn về người ngợm đều rất dơ hầy. Khi đó một Mitsuya Takashi nhỏ người thấp bé hơn hắn tận 22cm vẫn sẽ có đủ sức vặt cổ, lôi vào nhà tắm.

Nghĩ đến đó mà Hanma có chút lạnh gáy, hắn có thể không sợ bất kì ai nhưng đứng trước con mèo họ Mitsuya đang xù lông thì Hanma cũng xin kiếu. Mà xui xẻo thay, tên này lại có thói quen ngủ nhờ ở nhà người ta rồi... Đành chịu khó vậy.

Đừng hỏi vì sao hắn lại qua nhà ẻm ngủ, đơn giản là Hanma Shuji thích như vậy.

Hắn thở hắt một hơi ngước nhìn bầu trời đen kịt. Đêm nay lại lạnh hơn một chút rồi.

***

" Tao đến rồi " Hanma cẩn thận đặt đôi giày lên kệ, trông bẩn gớm. Bữa nào vòi vĩnh thằng bồ mua cho một đôi xịn xịn cái coi.

" Lại đến nữa đấy hả? Ư, người mày dơ quá "

Mitsuya cau mày khó chịu đúng như hắn đã nghĩ, em bỏ dở công việc đi đến lôi hắn vào phòng tắm. Không biết đây là lần thứ bao nhiêu rồi, trông em chẳng khác gì bảo mẫu của hắn ta luôn đấy. Suốt ngày đi đánh lộn đã không nói, ít ra cũng giữ cho mình sạch sẽ chút đi.

Hì hục đẩy Hanma vào nhà tắm xong xuôi Mitsuya liền chống hông thở, nhìn gầy gò như con khô mực vậy thôi chứ gã này nặng kinh khủng. Phần còn lại hắn tự xử, em không rảnh đến mức ở đây ngắm người ta tắm đâu. Mitsuya vừa xoay người trở ra liền bị một lực giữ lại. Là Hanma đang nắm lấy cổ tay em, nắm rất chặt là đằng khác.

" Tắm cho tao đi, người tao thấy uể oải quá "

Lão này hôm nay bị gì thế?

" Hả? Tao không phải người ở của mày đâu nha "

Hanma vẫn nhất quyết không chịu buông, bàn tay thô ráp của hắn nắm trọn cả cổ tay em. Mitsuya hơi mất kiên nhẫn rồi, em thật sự còn rất nhiều việc không thể cứ đứng đây dây dưa mãi với hắn được.

« 𝘢𝘭𝘭𝘮𝘪𝘵𝘴𝘶𝘺𝘢 » ở đây có một ổ u mê Mitsuya TakashiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ