Prologue

7 0 0
                                    

After 1 year ..

Nael POV

Nandyan na ang , 3 OF ACES !!!

Whoahhhhh !!

Ang gwapo nyo !!!

Grabe ang popogi nila !!!

Sya naba si nael ? Di'ko akalaing ganyan pala sya kagwapo !!

Akin ka lang !! Ang pogi mo nael !!

Iilan lang yan sa mga naririnig ko mula ng pumasok kami sa El Grande International School , it was 6 months ago nung huli akong pumasok dito bago ako pumunta ng London , may mga bagong muka at meron ding noon ko pa nakita , halos wala ring pinag bago ang buong school bukod sa kulay nito na ipinasadya ko talaga para mabura ang mga alala ko dito .. alaala kung bakit ako naging ganito ? , kung bakit nagbago ang pagkatao ko ? .. nagbago man ang kulay ng dating alaala ng school na'to , mananatiling nasa puso't isip ko ang mga alaalang naging dahilan kung bakit ang dating nerd na si Vinz Nael Aragon ay napalitan bilang isang hinahangaan , tinitingala , iniidolo , pinupuri , pinagkakaguluhan , at pinag aagawang si Vinz El Grande .

I like here , ang daming girls !! - nakangiting sabi ni kit habang kumakaway .

Whoaahhhhh !!
Ang pogi nyo !!

Hangga'ng dito ba naman , kit ! babae parin ang nasa isip mo - kalmadong sabi ni liam kay kit

Syempre dude , ano pa't naging si Kit Simson ako - tugon naman ni Kit

Whatever dude !! - tanging tugon din ni liam , di'ko nalang sila pinansing dalawa at nag tuloy tuloy nalang kami sa paglalakad papasok ng EGIS , habang si kit ay patuloy parin sa pag kaway

Akin nalang ang isa sa inyo !!
Ang popogi nyong lahat !!

Hindi magkamayaw ang sigawan ng mga estudyanteng nakapaligid sa amin , puri doon , puri dito at kung ano ano pa .. hanggang sa mahagip ng mata ko ang isang pamilyar na muka , parang nag slow motion ang buong paligid habang pinagmamasdan ko ang muka nya .. ang muka ng taong naging dahilan kung bakit ako bumalik dito sa EGIS , ang muka ng taong naging dahilan ng pagbabago ng pagkatao ko , ang muka ng taong naging dahilan kung bakit napuno ng galit ang puso ko ,

Zinniah Calma !!

Kitang kita ang gulat sa mga mata nya ng tanggalin ko ang sunglasses ko dahilan para mag tama ang mga mata namin .

It's been a long time , Zinn

Nakangising sabi ko sa isip ko habang hindi binibitawan ang tingin ko sa kanya , kitang kita naman ang sunod sunod nyang paglunok at panlalaki ng kanyang mga mata dahil sa gulat .

Ganyan nga , magulat ka , mabigla ka at worst matakot ka , dahil nandito na ulit ako para balikan ka , para iparamdam at ibalik sayo ang sakit  na naramdaman ko , ang pakiramdam ng nasa ibaba ka at ako ang nasa itaas , ang pakiramdaman na mahalin ka pero pinaasa ka at lalong lalo ang inihiya  ka sa harap ng maraming tao , ipaparamdam ko sayo ngayon .. AFTER YOU CAME to me , my life was being miserable , AFTER YOU CAME to me , my heart is broken .

And now I'm Vinz El Grande , coming back for you Zinniah Calma to make falling inlove with me and to break your heart .

After You CameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon