Please read my new story "Mission Chandria" prologue is already posted. Its a story about pretending. Thank you. Click the external link.
Dedicated to her! THANKS FOR VOTING EVERY CHAPTER! Labyu! :*
Back to daaa storyyy!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
DANIEL's POV
Malapit na ang Campus Night. Sabi nila parang small prom daw yun. Sana naman si Kathryn ang partner ko. Tutal ayos na naman kami.
"Okay class. Campus night na next next day. Its an event kung saan lahat ay pwede magsaya. Everyone will wear gowns and tux. Everybody is free to choose their own partners. Kahit sa ibang section pwede. May bayad nga lang na Php 300 ang ticket for food and sa mga gagamitin. Small party and campus night." Miss Samchi
"Yes! Prom na prom talaga ang peg!" Julia
"Oo nga eh. Kaso buong campus." Kath
"Uunahan ko na yung iba. Julia partner kita ha?" Diego. Natawa naman ako sakanila. Dumadamoves to si tol ah!
"Sure." sabi ni Julia. Parang nanalo sa lotto naman itsura ni Diegs. Ang bakla tol! Haha.
Ang nakakainis ay nahihiya ako kay Kath. Baka maunahan ako. Kailangan kong maging matapang. Daniel John Ford Padilla. Bilisan mo na!
Kaso may nakita akong di ko dapat makita. Tumatawa si Kath at may kasama.
"So ano ako date mo?" sabi ni Quen. Tagakabilang section.
"Pag iisipan ko muna!" sabi ni Kath. She's smiling?
"I'll wait!" tapos hinawakan ang kamay ni Kath. Tsk!
"Sure." Kath
Umalis na si Enrique. Di ko alam pinag usapan nila pero masama kutob ko na naunahan ako ng mokong na yon kay Kath. Daniel Padilla bakit kasi ang bagal mo? Di nalang ako pupunta.
KATH's POV
Niyaya ako ni Quen sa Campus Night. Grabe. Sana si Daniel nalang yon. Pag iisipan ko muna. Baka kasi tanungin ako ni Daniel. Mahirap na. Alam ko feeler ako. Pero gusto ko kasi si Daniel ang kasayawan at magpapasaya sakin sa araw na yon.
Pumayag na ko na si Quen ang date ko. Sasabihin ko kay Quen. Tutal si Daniel naman parang hindi ako aayain. Feelengera naman kasi ako. Campus Night na mamaya. Sana pumunta si Daniel. Gusto ko sya makita.
Daniel John Ford Padilla bakit kasi ayaw mo tanungin si Kathryn? Tanungin mo! Pumunta kaya si Daniel at magbago isip nya? Tanungin nya kaya si Kath bago sabihin nya kay Quen na pumapayag na sya? Abangan sa Next chapter! Keep on reading guys! Thank You!
BINABASA MO ANG
High School Romance (Kathniel)
FanfictionHigh School Romance is a story of a girl named Kathryn Bernardo and a boy named Daniel Padilla. Si Kathryn ay isang simpleng estudyante. Mahilig sya magsulat sa kanyang diary. Dito nya sinusulat lahat ng pagsubok o kilig kasama si Daniel at ang kani...