Chapter 17

8.2K 90 7
                                    


QUEN's POV

Masaya ako dahil pahamak ang friendship or I should say relationship nila. Nag usap kami ni Kath. I kissed her on her cheeks. At first she was shocked with no reaction. Lumapit ako sakanya hahalikan ko na sya ng biglang...

*PAK!*

Oo! Isang sampal! Kala mo Chandria! Mapapasakin ka rin! Tiwala lang!


KATH's POV

 

Nandito na ko sa room namin. Hindi ako pinapansin ni DJ. Si Quen kindat ng kindat saakin. Sarap sampalin ulit! Grrr! Start na ng klase.


"Hey guys! How's your School camp? Di pa yan! May fieldtrip pa and of course prom! Im sure you already have your dates..." sabi ni Miss Samchi.



"Yes! Its Kath." Bigla syang pumunta sa room namin. Epal. Sino pa ba nagsalita? Edi yung epal na sa PAI si Jao este Enrique.



"Yieee!!!" sabi ng mga kaklase namin. Wew. -_____-



"Class stop it! Go back to your room 3-3 Enrique!" Miss Samchi.

Biglang tumingin sakin si DJ. He's eyes are telling me that he give up. That he is sad. That he doesnt like this. Tapos mamaya galit na ring tingin. Napaiwas nalang ako at parang naiiyak.



"Si Daniel po ang partner ko. FYI." sabi ko. Hayaan na marinig ng iba.



"Kath naman eh!" Putapete Enrique! -____-



"Bes! What happen???" tanong ni Julia. Ewan ko! Kahit ako nalilito eh.



"Sasabihin ko sayo Best mamaya!" Sabay death glare kay Quen. Sarap ba manuntok!

 


DANIEL's POV

Start na ng klase. Wala ako sa mood dahil alam ko naghalikan si Quen at Kath. Masakit sobra!

High School Romance (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon