Tuyển Dâu

599 55 1
                                    


Nhà Kỳ Duyên có 3 shop thời trang lớn ở Sài Gòn, tên là KD1, KD2, KD 3. Mấy năm trở lại đây ăn nên làm ra vô cùng.


Bà Nguyễn sáng hôm nay đến shop thời trang, nhìn ngó qua một vòng mấy nhân viên nữ, xem bản hồ sơ xin việc khi trước của họ, có 2 ngừoi sinh tháng 1, năm 1993, dẫn họ vào phòng nghỉ để nói chuyện mình tuyển vợ cho con gái mình.


Mấy nhân viên trước giờ vẫn nghe bà chủ có một đứa con gái cưng, nhưng vẫn chưa bao giờ gặp mặt được cô ấy. Phải chăng rất đẹp ? Bà Nguyễn đẹp như vậy mà. Nhưng tại sao lại phải tuyển vợ ?


- Thật ra, nó mắc một chứng bệnh, thầy bói Kim nói chỉ cần kết hôn là cơ hội khỏi bệnh rất mau. Nếu ai đồng ý làm dâu nhà tôi, chỉ cần ở nhà chăm sóc chồng, mỗi tháng có lương đàng hoàng, không cần động tay động chân làm cái gì hết.


Hai cô nhân viên nghe vậy thì vui vẻ, hí hửng.




Buổi trưa hôm đó, bà Nguyễndẫn cả hai về cho con gái mình xem mặt.


* Cạch * - cánh cửa mở ra, một khung cảnh tối đen đập vào mắt họ, mới có 12h trưa đã đóng hết cửa lại, nhìn từ bên trong, không thể nào biết được bên ngoài đang nắng hay đang mưa.


- Kỳ Duyên. - Bà Nguyễn thấy một đống lù lù nằm trên giường quấn chăn, biết rõ con gái mình nằm ở đó, liền gọi một tiếng.


-Hưmmmmmmmmm. - Kỳ Duyên thật ra chỉ mới chìm vào giấc ngủ được một chút, nghe tiếng gọi liền ừ hử trong cuống họng.


- Mẹ chọn vợ cho con, con ra xem đi. Thầy Kim nói kết hôn con mới mau khỏi bệnh.



Kỳ Duyên ngồi bật dậy, xốc chăn ra, nhìn hai người con gái tóc vàng tóc đỏ đứng bên cạnh mẹ mình.


- RA NGOÀI. - Cô gầm lên, tiện tay cầm bức ảnh bên bàn quăng xuống đất làm nó bể tang tành.


- Kỳ Duyên.....Nghe mẹ đi con.......Kỳ Duyên..........- Bà tiến tới ôm lấy con mình, còn hai cô nhân viên thì mặt mày xanh lè như tàu lá chuối.


- Aaaaaaaaaa, tôi nói mấy người ra ngoài, cút mau...........tôi cắn chết mấy người đó, tôi là ma cà rồng, gừ.................gừ.............đi đi........................aaaaaaaaaaaaaaaaa. - Kỳ Duyên giãy giụa, xô ngã mẹ mình, đứng đó lăm lăm, mắt đỏ ngầu lên.


- Được, được, mẹ đi, mẹ đi, con đừng kích động. Ảnh hưởng tới sức khỏe.


Bà Nguyễn lập tức lôi hai đứa nhân viên đi ra khỏi căn phòng u ám đó.

CHỒNG TÔI LÀ VAMPIRE [TRIỆU DUYÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ