Còn vì sao Mã Gia Kỳ lại biết Châu Kha theo đuổi Khải An á? Cái này Nghiêm Hạo Tường chưa biết đâu nhé.
Quay trở về lúc Mã Gia Kỳ còn đang ở bệnh viện...
Châu Kha vừa hết ca trực. Nghiêm Hạo Tường lúc này được Khải An tống về nhà nghỉ ngơi rồi. Y gọi điện cho cậu ấy nói rằng hãy đến phòng trò chuyện cùng Mã Gia Kỳ.
Ờm... Anh em tình thương mến thương, vẩn vơ thế nào cậu ấy lại luyên thuyên với anh về chuyện tình đau lòng của mình.
"Mã Gia Kỳ này..."
"Là bạn thân thì gọi Mã Ca."_ Mã Gia Kỳ ngồi dậy và nói.
"Được, Mã Ca... Anh đúng là giỏi nhỉ. Ông trời đúng là không bất công với người đẹp trai, tài giỏi như anh. Mới chốc sự nghiệp đã đi lên, lại có Nghiêm Hạo Tường ấm áp như vậy"_ Châu Kha nhìn ra xa xăm ngoài kia.
"Thế chú xấu trai à sao mà xui xẻo như thế? Anh thấy chú cũng ổn lắm mà. Có lẽ chú chưa tìm được may mắn thôi."
Châu Kha nhìn Mã Gia Kỳ. Mặt cậu ấy bây giờ rất khó coi. Gì mà xưng như ông cụ vậy chứ? Anh với chú? Thôi, không sao. Khó lắm mới thân được với Mã Gia Kỳ mặt lạnh này. Kệ đi!!!! Mã Gia Kỳ trò chuyện kiểu này chỉ có thân mới nói vậy thôi nhaaaaa.
"Anh thấy em có thể có một may mắn nhỏ nào đó không?"_ Châu Kha hỏi Mã Gia Kỳ.
"Có."
"Là gì vậy?"
"Chú có hàng tá may mắn. Có được công việc ổn định, có gia đình ủng hộ sự nghiệp, có bạn bè sát cánh, còn một may mắn nữa mà anh không biết chú có nhìn ra hay không."_ Mã Gia Kỳ nói.
"Là may mắn gì chứ?"
"Là có Khải An theo đuổi. Khải An về Trung Quốc rồi, anh nghĩ cậu ấy chắc cũng sắp từ bỏ chú rồi. Giờ cậu ấy làm Khải Tổng, bù đầu vào công việc. Anh nghĩ chú nên theo đuổi lại cậu ấy, cái đó mới là may mắn phần đời còn lại của chú đấy. Ngốc."
Ngốc? Cái này thì Châu Kha không thể phủ nhận. Cậu ấy thật ngốc, cậu ấy đã vô tình làm tổn thương Khải An. Cậu ấy đã gián tiếp từ chối mọi tâm tình của y.
"Đúng, em ngốc thật."
"Chú nên theo đuổi Khải An. Anh thấy thằng bé hợp với chú đấy. Anh đây không giỏi mấy chuyện tình cảm nhưng mà nếu cần gì cứ nhờ anh, anh giúp được sẽ giúp chú."
Ừ... Châu Kha chả nói rằng mình thích Khải An. Chỉ là cảm giác nhất thời thôi. Thế mà cậu ấy lại không ngờ Mã Gia Kỳ còn có thể "ăn cơm nhà lo chuyện người ta" như vậy. Quả rất ấm áp, Mã Gia Kỳ không lạnh lùng như cậu ấy nghĩ.
[…]
Quay về thực tại,
"Em sẽ theo đuổi cậu ấy."_ Châu Kha nói một cách kiên định.
"Chú đừng có mà quên công ơn của anh và Tiểu Nghiêm nhé."_ Mã Gia Kỳ cười.
"Em hiểu rồi. Tán đổ Khải An em sẽ mời mọi người một bữa thịnh soạn."_ Châu Kha cười.
Mã Gia Kỳ biết cậu ấy hiện tại đang rất vui. Được tiếp thêm động lực thì ai mà không vui chứ.
[…]
YOU ARE READING
[Fanfic Kỳ Quản Nghiêm] Này Cậu Bé, Đến Đây Tôi Bảo Vệ Cậu.
FanficCouple: Kỳ Quản Nghiêm [Mã Gia Kỳ × Nghiêm Hạo Tường] Thể loại: Fanfic, ngược, ngọt.