"𝙻𝚘𝚟𝚎 𝚒𝚜 𝚗𝚎𝚟𝚎𝚛 𝚕𝚘𝚜𝚝. 𝙸𝚏 𝚗𝚘𝚝 𝚛𝚎𝚌𝚒𝚙𝚛𝚘𝚌𝚊𝚝𝚎𝚍, 𝚒𝚝 𝚠𝚒𝚕𝚕 𝚏𝚕𝚘𝚠 𝚋𝚊𝚌𝚔 𝚊𝚗𝚍 𝚜𝚘𝚏𝚝𝚎𝚗 𝚊𝚗𝚍 𝚙𝚞𝚛𝚒𝚏𝚢 𝚝𝚑𝚎 𝚑𝚎𝚊𝚛𝚝."
𝐴𝑠ℎ𝑤𝑖𝑛𝑒𝑦𝑦-- 𝑂𝑘 𝑟𝑜𝑤𝑑𝑦𝑦, 𝑠𝑜𝑙𝑑𝑟𝑖𝑦𝑎 𝑖𝑙𝑙𝑎 𝑒𝑝𝑝𝑎𝑑𝑖 ?
𝑆𝑖𝑣𝑎𝑎𝑛𝑔𝑖--
~ 𝐹𝑙𝑎𝑠ℎ𝑏𝑎𝑐𝑘 𝑠𝑡𝑎𝑟𝑡𝑠~
𝐸𝑛𝑔𝑎 𝑜𝑜𝑟𝑢 𝐶𝑜𝑖𝑚𝑏𝑎𝑡𝑜𝑟𝑒 , 𝐸𝑛 𝐴𝑝𝑝𝑎𝑣𝑢𝑚 𝐴𝑚𝑚𝑎𝑣𝑢𝑚 𝑐𝑜𝑙𝑙𝑒𝑔𝑒 𝑙𝑎 𝑡ℎ𝑎𝑛 𝑚𝑒𝑒𝑡 𝑝𝑎𝑛𝑛𝑖𝑘𝑖𝑡𝑎𝑛𝑔𝑎 𝑒𝑛 𝑎𝑚𝑚𝑎 𝑎𝑝𝑝𝑎𝑣𝑜𝑑𝑎 𝑗𝑢𝑛𝑖𝑜𝑟, 𝑠𝑡𝑎𝑟𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑙𝑎 𝑜𝑟𝑢 𝑗𝑢𝑛𝑖𝑜𝑟 𝑎𝑛𝑑 𝑠𝑒𝑛𝑖𝑜𝑟 𝑟𝑒𝑙𝑎𝑡𝑖𝑜𝑛𝑠ℎ𝑖𝑝𝑙𝑎 𝑡ℎ𝑎𝑛 𝑖𝑟𝑢𝑛𝑡ℎ𝑎𝑛𝑔𝑎 𝑏𝑢𝑡 𝑝𝑜𝑔𝑎 𝑝𝑜𝑔𝑎 𝑒𝑛 𝑎𝑚𝑚𝑎𝑘𝑢𝑚 𝑎𝑝𝑝𝑎𝑘𝑢𝑚 𝑠𝑒𝑚𝑚𝑎 𝑚𝑜𝑑ℎ𝑎𝑙 𝑙𝑎 𝑡ℎ𝑎𝑛 𝑎𝑣𝑎𝑛𝑔𝑎 𝑟𝑒𝑙𝑎𝑡𝑖𝑜𝑛𝑠ℎ𝑖𝑝 𝑠𝑡𝑎𝑟𝑡 𝑎𝑎𝑐ℎ𝑢, 𝑜𝑟𝑢 𝑠𝑒𝑛𝑖𝑜𝑟 𝑎𝑡𝑡𝑖𝑡𝑢𝑑𝑒 𝑎𝑝𝑝𝑎 𝑒𝑝𝑝𝑎𝑣𝑢𝑚𝑒 𝑣𝑎𝑐ℎ𝑖𝑟𝑢𝑝𝑎𝑟𝑢 𝑎𝑡ℎ𝑎𝑛𝑎𝑙𝑦𝑒 𝑒𝑛 𝑎𝑚𝑚𝑎𝑘𝑢 𝑎𝑝𝑝𝑎𝑣𝑎 𝑘𝑎𝑛𝑑𝑎𝑙𝑒 𝑝𝑢𝑑𝑖𝑘𝑎𝑡ℎ𝑢 , 𝑎𝑡ℎ𝑢 𝑚𝑎𝑡𝑡𝑢𝑚 𝑖𝑙𝑙𝑎 𝑤𝑒𝑒𝑘𝑙𝑦 𝑜𝑛𝑐𝑒 𝑒𝑛 𝑎𝑝𝑝𝑎𝑣𝑢𝑚 𝑎𝑣𝑎𝑟𝑜𝑑𝑎 𝑚𝑎𝑡ℎ𝑎 𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑𝑠𝑢𝑚 𝑠𝑒𝑟𝑛𝑡ℎ𝑢 ℎ𝑜𝑠𝑡𝑒𝑙𝑎 𝑑𝑟𝑖𝑛𝑘𝑠 𝑎𝑑𝑖𝑝𝑎𝑛𝑔𝑎... 𝐴𝑝𝑝𝑎𝑘𝑢 𝑑𝑟𝑖𝑛𝑘𝑠 𝑝𝑎𝑙𝑎𝑘𝑎𝑚 𝑖𝑟𝑢𝑛𝑡ℎ𝑎𝑙𝑢𝑚 𝑎𝑡ℎ𝑢 𝑜𝑟𝑢 𝑎𝑙𝑎𝑣𝑢𝑘𝑢 𝑡ℎ𝑎𝑛 𝑖𝑟𝑢𝑛𝑡ℎ𝑎𝑡ℎ𝑢 𝑎𝑡ℎ𝑎𝑛𝑎𝑙𝑦𝑒 𝑒𝑛 𝑎𝑚𝑚𝑎𝑘𝑢 𝑐ℎ𝑖𝑛𝑛𝑎 𝑟𝑒𝑠𝑝𝑒𝑐𝑡 𝑖𝑟𝑢𝑛𝑡ℎ𝑢𝑐ℎ𝑢, 𝑑𝑎𝑖𝑙𝑦 𝑘𝑢𝑑𝑖𝑐ℎ𝑢 𝑔𝑎𝑙𝑎𝑡𝑎 𝑝𝑎𝑛𝑑𝑟𝑎 𝑝𝑎𝑠𝑎𝑛𝑔𝑎𝑙𝑎 𝑚𝑎𝑡ℎ𝑖𝑙𝑎 𝑜𝑟𝑢 𝑝𝑎𝑖𝑦𝑎𝑛 𝑎𝑙𝑎𝑣𝑎 𝑘𝑢𝑑𝑖𝑐ℎ𝑢 , 𝑔𝑎𝑙𝑎𝑡𝑎 𝑝𝑎𝑛𝑎𝑚𝑎 𝑖𝑟𝑢𝑘𝑢𝑟𝑎𝑡ℎ𝑢 𝑎𝑡ℎ𝑖𝑠𝑎𝑦𝑎𝑚 𝑡ℎ𝑎𝑛𝑒 𝑎𝑡ℎ𝑎𝑛𝑎𝑙𝑎...
𝑂𝑟𝑢 𝑛𝑎𝑎𝑙 𝑎𝑚𝑚𝑎𝑘𝑢 𝑠𝑒𝑚𝑚𝑎 𝑝𝑟𝑒𝑐ℎ𝑎𝑛𝑎𝑖, 𝑜𝑟𝑢 𝑠𝑒𝑛𝑖𝑜𝑟 𝑘𝑒𝑣𝑎𝑙𝑎𝑚𝑎 𝑟𝑎𝑔 𝑝𝑎𝑛𝑛𝑖 𝑡ℎ𝑎𝑙𝑙𝑖𝑡𝑎 .. 𝑒𝑛 𝑎𝑚𝑚𝑎𝑘𝑢 𝑒𝑛𝑛𝑎 𝑝𝑎𝑛𝑑𝑟𝑎𝑡ℎ𝑒 𝑡ℎ𝑒𝑟𝑙𝑎 𝑎𝑣𝑎𝑛𝑔𝑎 𝑛𝑎𝑑𝑢 𝑐𝑜𝑙𝑙𝑒𝑔𝑒 𝑙𝑎 𝑛𝑖𝑘𝑘𝑢𝑟𝑎𝑛𝑔𝑎 𝑦𝑒𝑙𝑙𝑙𝑎𝑟𝑢𝑚 𝑎𝑛𝑔𝑎 𝑡ℎ𝑎𝑛 𝑖𝑟𝑢𝑛𝑡ℎ𝑎𝑛𝑔𝑎 𝑎𝑎𝑛𝑎 𝑜𝑛𝑛𝑢𝑚 𝑝𝑎𝑛𝑛𝑎𝑙𝑎 𝑎𝑝𝑝𝑜 𝑡ℎ𝑎𝑛 𝑒𝑛 𝑎𝑝𝑝𝑎𝑘𝑢 𝑖𝑛𝑡ℎ𝑎 𝑣𝑖𝑠ℎ𝑎𝑦𝑎𝑚 𝑡ℎ𝑒𝑟𝑖𝑛𝑗𝑢 𝑜𝑟𝑢 ℎ𝑒𝑟𝑜 𝑚𝑎𝑎𝑟𝑖 𝑣𝑎𝑛𝑡ℎ𝑢 𝑘𝑎𝑎𝑝𝑖𝑡ℎ𝑖𝑛𝑎𝑟𝑢 𝑒𝑛 𝑎𝑚𝑚𝑎𝑣𝑎 , 𝑎𝑛𝑛𝑎𝑖𝑘𝑖 𝑒𝑛 𝑎𝑚𝑚𝑎 𝑎𝑣𝑎𝑟𝑎 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑝𝑎𝑛𝑢𝑣𝑎𝑛𝑔𝑎 𝑡ℎ𝑎𝑛 , 𝑒𝑛 𝑎𝑚𝑚𝑎 𝑜𝑟𝑢 𝑜𝑟𝑝ℎ𝑎𝑛 .... 𝐸𝑛 𝑎𝑚𝑚𝑎 𝑝𝑟𝑜𝑝𝑜𝑠𝑒 𝑝𝑎𝑛𝑛𝑎𝑛𝑔𝑎 𝑜𝑟𝑢 𝑜𝑟𝑝ℎ𝑎𝑛 𝑝𝑜𝑛𝑛𝑢 𝑝𝑙𝑢𝑠 𝑎𝑧ℎ𝑎𝑔𝑎 𝑖𝑟𝑢𝑛𝑡ℎ𝑎𝑛𝑔𝑎 𝑎𝑛𝑑 𝑎𝑝𝑝𝑎𝑘𝑢𝑚 𝑝𝑢𝑑𝑖𝑐ℎ𝑖𝑟𝑢𝑛𝑡ℎ𝑎𝑡ℎ𝑢 𝑠𝑜𝑜 𝑎𝑐𝑐𝑒𝑝𝑡 𝑝𝑎𝑛𝑛𝑖𝑡𝑎𝑛𝑔𝑎 , 𝑜𝑟𝑢 𝑛𝑎𝑎𝑙 𝑒𝑛 𝑎𝑚𝑚𝑎 𝑎𝑝𝑝𝑣𝑜𝑑𝑎 𝑏𝑎𝑔-𝑙𝑎 𝑐𝑜𝑐𝑎𝑖𝑛𝑒 𝑘𝑎𝑛𝑑𝑢𝑝𝑖𝑑𝑖𝑐ℎ𝑎𝑛𝑔𝑎 𝑎𝑎𝑛𝑎 𝑎𝑡ℎ𝑢 𝑘𝑎𝑛𝑑𝑖𝑝𝑎 𝑎𝑝𝑝𝑣𝑜𝑑𝑎𝑡ℎ𝑢 𝑖𝑟𝑢𝑘𝑘𝑎𝑡ℎ𝑢𝑛𝑢 𝑛𝑎𝑚𝑏𝑢𝑛𝑎𝑛𝑔𝑎...
YOU ARE READING
💞🧿𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐒𝐏𝐄𝐀𝐊𝐒 🧿💞
RomanceA story about how Ashaangi meets and falls in love and gets married by having a possessive and overprotective brother Rakshan.