💞🥳𝐇𝕒𝕡𝕡𝕪 𝐅𝕒𝕞𝕚𝕝𝕪🥳💞

1.5K 161 20
                                    

" 𝐈 𝐝𝐨𝐧'𝐭 𝐰𝐚𝐧𝐭 𝐨𝐮𝐫 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲 𝐭𝐨 𝐞𝐧𝐝, 𝐈 𝐰𝐢𝐥𝐥 𝐚𝐥𝐰𝐚𝐲𝐬 𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐘𝐨𝐲 𝐟𝐨𝐫𝐞𝐯𝐞𝐫 "

𝐷𝑜𝑐𝑡𝑜𝑟 𝑐𝑎𝑚𝑒 𝑜𝑢𝑡 𝑜𝑓 𝑡ℎ𝑒 𝐼𝐶𝑈 𝑤𝑎𝑟𝑑 𝑎𝑛𝑑 𝑐𝑎𝑙𝑙𝑒𝑑 𝐴𝑠ℎ𝑤𝑖𝑛 𝑎𝑛𝑑 𝑅𝑎𝑘𝑠ℎ𝑎𝑛 𝑖𝑛𝑠𝑖𝑑𝑒 ℎ𝑖𝑠 𝑟𝑜𝑜𝑚.

𝑅𝑎𝑘𝑠ℎ𝑎𝑛-- 𝐷𝑜𝑐𝑡𝑜𝑟 𝑒𝑛𝑛𝑎𝑐ℎ𝑢 𝑠ℎ𝑒 𝑖𝑠 𝑜𝑘𝑎𝑦-𝑙𝑎?

𝐴𝑠ℎ𝑤𝑖𝑛-- 𝑃𝑙𝑒𝑎𝑠𝑒 𝑑𝑜𝑐𝑡𝑜𝑟 𝑒𝑡ℎ𝑢𝑛𝑎𝑙𝑢𝑚 𝑠𝑜𝑙𝑙𝑢𝑛𝑔𝑎 𝑏𝑎𝑦𝑎𝑚𝑎 𝑖𝑟𝑢𝑘𝑘𝑢 𝑎𝑣𝑎𝑙𝑎 𝑖𝑝𝑝𝑎𝑑𝑖 𝑝𝑎𝑎𝑘𝑎.

𝐷𝑜𝑐𝑡𝑜𝑟-- 𝐵𝑎𝑦𝑎𝑝𝑎𝑑𝑟𝑎 𝑚𝑎𝑎𝑟𝑖 𝑜𝑛𝑛𝑢𝑚 𝑖𝑙𝑙𝑎 𝐴𝑠ℎ𝑤𝑖𝑛.𝐽𝑢𝑠𝑡 𝑜𝑟𝑢 𝑠𝑚𝑎𝑙𝑙 𝑚𝑢𝑠𝑐𝑙𝑒 𝑖𝑛𝑗𝑢𝑟𝑦 𝑖𝑛 ℎ𝑒𝑟 𝑙𝑒𝑔 𝑚𝑎𝑡ℎ𝑎 𝑝𝑎𝑑𝑖 𝑜𝑛𝑛𝑢𝑚 𝑖𝑙𝑙𝑎.

𝐴𝑠ℎ𝑤𝑖𝑛-- 𝑀𝑢𝑠𝑐𝑙𝑒 𝐼𝑛𝑗𝑢𝑟𝑦??

𝐷𝑜𝑐𝑡𝑜𝑟- 𝑌𝑒𝑠 𝑎𝑡ℎ𝑢𝑘𝑢 𝑝𝑒𝑟𝑢𝑠𝑎 𝑒𝑛𝑡ℎ𝑎 𝑡𝑟𝑒𝑎𝑡𝑚𝑒𝑛𝑡-𝑢𝑚 𝑖𝑙𝑙𝑎 𝑠ℎ𝑒 ℎ𝑎𝑠 𝑡𝑜 𝑡𝑎𝑘𝑒 𝑐𝑜𝑚𝑝𝑙𝑒𝑡𝑒 𝑟𝑒𝑠𝑡, 𝑎𝑝𝑝𝑜-𝑝𝑜 𝑎𝑛𝑡ℎ𝑎 𝑒𝑑𝑎𝑡ℎ𝑢𝑙𝑎 𝑖𝑐𝑒 𝑣𝑎𝑖𝑘𝑎𝑛𝑢𝑚 𝑡𝑜 𝑎𝑣𝑜𝑖𝑑 𝑠𝑤𝑒𝑙𝑙𝑖𝑛𝑔 𝑎𝑝𝑝𝑟𝑜𝑚 𝑐𝑜𝑚𝑝𝑟𝑒𝑠𝑠𝑖𝑜𝑛 𝑝𝑎𝑛𝑛𝑎𝑢𝑚 𝑎𝑣𝑙𝑜𝑡ℎ𝑎𝑛.

𝑅𝑎𝑘𝑠ℎ𝑎𝑛-- 𝐷𝑜𝑐𝑡𝑜𝑟 𝑐𝑜𝑚𝑝𝑟𝑒𝑠𝑠𝑖𝑜𝑛-𝑛𝑎 𝑒𝑛𝑛𝑎?
𝐷𝑜𝑐𝑡𝑜𝑟-- 𝑇𝑜 ℎ𝑒𝑙𝑝 𝑠𝑡𝑜𝑝 𝑠𝑤𝑒𝑙𝑙𝑖𝑛𝑔, 𝑐𝑜𝑚𝑝𝑟𝑒𝑠𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑎𝑟𝑒𝑎 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑎𝑛 𝑒𝑙𝑎𝑠𝑡𝑖𝑐 𝑏𝑎𝑛𝑑𝑎𝑔𝑒 𝑢𝑛𝑡𝑖𝑙 𝑡ℎ𝑒 𝑠𝑤𝑒𝑙𝑙𝑖𝑛𝑔 𝑠𝑡𝑜𝑝𝑠. 𝐿𝑜𝑜𝑠𝑒𝑛 𝑡ℎ𝑒 𝑤𝑟𝑎𝑝 𝑖𝑓 𝑡ℎ𝑒 𝑝𝑎𝑖𝑛 𝑖𝑛𝑐𝑟𝑒𝑎𝑠𝑒𝑠.
𝑅𝑎𝑘𝑠ℎ𝑎𝑛-- 𝑂𝑘𝑎𝑦 𝑑𝑜𝑐𝑡𝑜𝑟.

𝐴𝑠ℎ𝑤𝑖𝑛-- 𝐼𝑡ℎ𝑢 𝑒𝑣𝑜𝑙𝑜 𝑛𝑎𝑎𝑙-𝑙𝑎 𝑠𝑒𝑟𝑖 𝑎𝑎𝑔𝑢𝑚 𝑑𝑜𝑐𝑡𝑜𝑟?

𝐷𝑜𝑐𝑡𝑜𝑟- 𝑀𝑢𝑠𝑐𝑙𝑒 𝑖𝑛𝑗𝑢𝑟𝑦 𝑚𝑜𝑠𝑡-𝑎ℎ 𝑎𝑛𝑡ℎ𝑎 𝑖𝑛𝑗𝑢𝑟𝑦 𝑠𝑒𝑣𝑒𝑟𝑖𝑡𝑦 𝑝𝑜𝑟𝑡ℎ𝑢 𝑡ℎ𝑎𝑛 ℎ𝑒𝑎𝑙 𝑎𝑎𝑔𝑢𝑚 𝑠𝑜𝑚𝑒𝑡𝑖𝑚𝑒𝑠 𝑤𝑒𝑒𝑘𝑠 𝑠𝑜𝑚𝑒𝑡𝑖𝑚𝑒𝑠 𝑚𝑜𝑛𝑡ℎ. 𝐵𝑢𝑡 𝑠𝑖𝑣𝑎𝑎𝑛𝑔𝑖-𝑘𝑢 𝑚𝑖𝑙𝑑 𝑚𝑢𝑠𝑐𝑙𝑒 𝑖𝑛𝑗𝑢𝑟𝑦 𝑡ℎ𝑎𝑛 𝑎𝑎𝑦𝑖𝑟𝑢𝑘𝑢 𝑠𝑜 𝑚𝑎𝑦𝑏𝑒 𝑤𝑖𝑡ℎ𝑖𝑛 2-3 𝑤𝑒𝑒𝑘𝑠, 𝑠ℎ𝑒 𝑤𝑖𝑙𝑙 𝑏𝑒 𝑓𝑖𝑛𝑒.

𝐴𝑠ℎ𝑤𝑖𝑛-- 𝑂𝑘𝑎𝑦 𝑑𝑜𝑐𝑡𝑜𝑟.𝑇ℎ𝑎𝑛𝑘 𝑌𝑜𝑢.

𝐴𝑠ℎ𝑤𝑖𝑛 𝑙𝑒𝑓𝑡 𝑎 ℎ𝑢𝑔𝑒 𝑏𝑟𝑒𝑎𝑡ℎ 𝑜𝑢𝑡 𝑘𝑛𝑜𝑤𝑖𝑛𝑔 𝑖𝑡 𝑤𝑎𝑠𝑛'𝑡 𝑎𝑛𝑦𝑡ℎ𝑖𝑛𝑔 𝑠𝑒𝑟𝑖𝑜𝑢𝑠. 𝐵𝑜𝑡ℎ 𝑐𝑎𝑚𝑒 𝑜𝑢𝑡 𝑎𝑛𝑑 𝑒𝑥𝑝𝑙𝑎𝑖𝑛𝑒𝑑 𝑒𝑣𝑒𝑟𝑦𝑡ℎ𝑖𝑛𝑔 𝑡𝑜 𝑡ℎ𝑒 𝑝𝑒𝑜𝑝𝑙𝑒 𝑜𝑢𝑡𝑠𝑖𝑑𝑒.

💞🧿𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐒𝐏𝐄𝐀𝐊𝐒 🧿💞Where stories live. Discover now