💞🤥𝐂𝕠𝕟𝕧𝕚𝕟𝕔𝕖 𝐇𝕖𝕣🤥💞

1.7K 165 65
                                    

"𝐌𝐲 𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭 𝐜𝐚𝐧𝐧𝐨𝐭 𝐟𝐢𝐧𝐝 𝐫𝐞𝐬𝐭 𝐰𝐡𝐢𝐥𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐠𝐨𝐧𝐞, 𝐄𝐯𝐞𝐫𝐲𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐡𝐚𝐬 𝐥𝐨𝐬𝐭 𝐢𝐭𝐬 𝐜𝐨𝐥𝐨𝐫 𝐬𝐢𝐧𝐜𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐧𝐨𝐭 𝐡𝐞𝐫𝐞, 𝐈 𝐦𝐢𝐬𝐬 𝐲𝐨𝐮, 𝐢𝐧 𝐬𝐡𝐨𝐫𝐭, 𝐈 𝐣𝐮𝐬𝐭 𝐟𝐞𝐞𝐥 𝐈 𝐚𝐦 𝐧𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐰𝐢𝐭𝐡𝐨𝐮𝐭 𝐲𝐨𝐮."

𝐶𝑜𝑛𝑡𝑖𝑛𝑢𝑜𝑡𝑖𝑜𝑛:-

𝑆𝑖𝑣𝑎𝑎𝑛𝑔𝑖 𝑜𝑝𝑒𝑛𝑒𝑑 𝑡ℎ𝑒 𝑑𝑜𝑜𝑟 𝑡𝑜 𝑓𝑖𝑛𝑑 𝑀𝑎𝑛𝑖 𝑎𝑘𝑘𝑎 𝑎𝑛𝑑 ℎ𝑢𝑠𝑠𝑎𝑖𝑛 𝑎𝑛𝑛𝑎 𝑠𝑡𝑎𝑛𝑑𝑖𝑛𝑔.

𝑀𝑎𝑛𝑖-- 𝑆𝑖𝑣𝑎𝑎𝑛𝑔𝑖 𝑢𝑛𝑘𝑜𝑜𝑑𝑎 𝑘𝑜𝑛𝑗𝑎𝑚 𝑝𝑒𝑠𝑎𝑛𝑢𝑚 𝑛𝑎𝑎𝑛𝑔𝑎𝑆𝑖𝑣𝑎𝑎𝑛𝑔𝑖-- 𝑉𝑎𝑎𝑛𝑔𝑎 𝑎𝑘𝑘𝑎 𝐻𝑢𝑠𝑠𝑎𝑖𝑛 𝑎𝑛𝑑 𝑀𝑎𝑛𝑖 𝑒𝑛𝑡𝑒𝑟𝑒𝑑 ℎ𝑒𝑟 𝑟𝑜𝑜𝑚 𝑎𝑛𝑑 𝑠𝑎𝑡 𝑜𝑛 𝑡ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑑 𝑤ℎ𝑖𝑙𝑒 𝑠𝑖𝑣𝑎𝑎𝑛𝑔𝑖 𝑠𝑒𝑡𝑡𝑙𝑒𝑑 ℎ𝑒𝑟𝑠𝑒𝑙𝑓 𝑖𝑛 𝑡ℎ𝑒 𝑐𝑜𝑢𝑐ℎ.𝑆𝑖𝑣𝑎𝑎𝑛𝑔𝑖-- 𝑆𝑜𝑙𝑙𝑢𝑛𝑔𝑎 𝑘𝑎.

𝑀𝑎𝑛𝑖-- 𝑁𝑒𝑒 𝑒𝑝𝑝𝑎𝑑𝑖 𝑖𝑟𝑢𝑘𝑘𝑎 𝑚𝑜𝑡ℎ𝑎𝑙𝑎? 𝑅𝑎𝑘𝑠ℎ𝑎𝑛 𝑒𝑡ℎ𝑜 𝑃𝑠𝑒𝑢𝑑𝑜𝑏𝑢𝑙𝑏𝑎𝑟 𝑠𝑦𝑚𝑝𝑡𝑜𝑚𝑠-𝑛𝑢 𝑠𝑜𝑛𝑛𝑎𝑛. 𝐼𝑛𝑛𝑎𝑖𝑘𝑖 𝑝𝑎𝑎𝑡ℎ𝑎 𝑦𝑎𝑎𝑟𝑜 𝐴𝑚𝑖𝑡ℎ𝑎𝑠ℎ-𝑛𝑢 𝑜𝑟𝑢 𝑝𝑎𝑖𝑦𝑎𝑛 𝑡ℎ𝑎𝑛 𝑢𝑛𝑛𝑎 𝑘𝑎𝑙𝑦𝑎𝑛𝑎𝑚 𝑝𝑎𝑛𝑛𝑖𝑘𝑎 𝑝𝑜𝑟𝑎𝑣𝑎𝑛-𝑛𝑢 𝑠𝑜𝑙𝑑𝑟𝑎𝑛𝑔𝑎 𝑒𝑛𝑛𝑛𝑎𝑘𝑢 𝑜𝑛𝑛𝑢𝑚𝑒 𝑝𝑢𝑟𝑖𝑦𝑎𝑙𝑎..

𝑆𝑖𝑣𝑎𝑎𝑛𝑔𝑖-- 𝐼𝑙𝑙𝑎 𝑎𝑘𝑘𝑎 𝑎𝑠ℎ𝑤𝑖𝑛 𝑒𝑛𝑛𝑎 𝑒𝑚𝑎𝑡ℎ𝑢𝑛𝑎𝑡ℎ𝑢 𝑒𝑛𝑛𝑎𝑙𝑎 𝑠𝑢𝑡ℎ𝑎𝑚𝑎 𝑒𝑑𝑢𝑡ℎ𝑢𝑘𝑎 𝑚𝑢𝑑𝑖𝑦𝑎𝑙𝑎. 𝐼𝑝𝑝𝑜 𝑘𝑜𝑜𝑑𝑎 𝑎𝑡ℎ𝑢𝑛𝑎𝑙𝑎 𝑛𝑎𝑎𝑛 𝑎𝑣𝑙𝑜 𝑢𝑙𝑙𝑎 𝑘𝑎𝑠ℎ𝑡𝑎𝑝𝑎𝑡𝑡𝑢𝑡𝑢 𝑖𝑟𝑢𝑘𝑘𝑒𝑛 𝑒𝑛𝑛𝑎𝑘𝑢 𝑚𝑎𝑡𝑡𝑢𝑚 𝑡ℎ𝑎𝑛 𝑡ℎ𝑒𝑟𝑖𝑦𝑢𝑚. 𝐴𝑧ℎ𝑢𝑡ℎ𝑢 𝑎𝑧𝑢𝑡ℎ𝑢 𝑖𝑝𝑝𝑜 𝑎𝑧ℎ𝑢𝑟𝑎𝑡ℎ𝑢-𝑘𝑢 𝑘𝑎𝑛𝑛𝑒𝑟 𝑘𝑜𝑜𝑑𝑎 𝑚𝑖𝑐ℎ𝑎𝑚 𝑖𝑙𝑙𝑎 𝑘𝑎. 𝐴𝑣𝑙𝑜 ℎ𝑢𝑟𝑡 𝑝𝑎𝑛𝑛𝑖𝑡𝑎𝑛 𝑎𝑣𝑎𝑛, 𝑎𝑣𝑎𝑛𝑎 𝑛𝑎𝑎𝑛 𝑖𝑛𝑛𝑢𝑚 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑝𝑎𝑛𝑑𝑟𝑒𝑛 𝑎𝑎𝑛𝑎 𝑛𝑎𝑚𝑏𝑖𝑘𝑎𝑖 𝑜𝑟𝑢 𝑡ℎ𝑢𝑙𝑖 𝑘𝑜𝑜𝑑𝑎 𝑖𝑙𝑙𝑎. 𝐴𝑣𝑎𝑛 𝑚𝑒𝑙𝑎 𝑣𝑎𝑐ℎ𝑎 𝑚𝑜𝑡ℎ𝑎 𝑛𝑎𝑚𝑏𝑖𝑘𝑎𝑖-𝑦𝑎 𝑜𝑑𝑎𝑐ℎ𝑖𝑡𝑎𝑛 𝑎𝑣𝑎𝑛. 𝑁𝑎𝑎𝑛 𝑎𝑣𝑎𝑛𝑎 𝑦𝑒𝑣𝑜𝑙𝑜 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑝𝑎𝑛𝑑𝑟𝑒𝑛 𝑛𝑎𝑎𝑛 𝑦𝑒𝑣𝑙𝑜 𝑠𝑒𝑟𝑖𝑜𝑢𝑠-𝑎ℎ 𝑖𝑟𝑢𝑘𝑘𝑒𝑛𝑢 𝑡ℎ𝑒𝑟𝑖𝑛𝑗𝑢𝑚 𝑒𝑛𝑛𝑎 𝑝𝑎𝑡ℎ𝑖𝑙𝑎 𝑣𝑖𝑡𝑡𝑢𝑡𝑢 𝑝𝑜𝑛𝑎𝑛. 𝐸𝑛𝑛𝑎𝑙𝑎 𝑚𝑢𝑑𝑖𝑦𝑎𝑙𝑎 𝑎𝑝𝑝𝑎𝑑𝑖 𝑡ℎ𝑎𝑛 𝑖𝑛𝑡ℎ𝑎 𝑑𝑒𝑝𝑟𝑒𝑠𝑠𝑖𝑜𝑛 𝑎𝑝𝑟𝑜𝑚 𝑃𝑠𝑒𝑢𝑑𝑜𝑏𝑢𝑙𝑏𝑎𝑟 𝑖𝑠𝑠𝑢𝑒𝑠 𝑒𝑙𝑙𝑎𝑚.

𝐻𝑢𝑠𝑠𝑎𝑖𝑛-- 𝐴𝑚𝑖𝑡𝑎𝑠ℎ 𝑦𝑎𝑎𝑟𝑢? 𝐴𝑣𝑎𝑛 𝑒𝑝𝑝𝑎𝑑𝑖 𝑢𝑛𝑛𝑎𝑘𝑢?
𝑆𝑖𝑣𝑎𝑎𝑛𝑔𝑖-- 𝐴𝑚𝑖𝑡𝑎𝑠ℎ 𝑛𝑎𝑎𝑛𝑒 𝑖𝑛𝑛𝑎𝑖𝑘𝑖 𝑘𝑎𝑙𝑎𝑖𝑙𝑎 𝑡ℎ𝑎𝑛 𝑎𝑛𝑛𝑎 𝑚𝑒𝑒𝑡 𝑝𝑎𝑛𝑛𝑒𝑛. 𝐴𝑛𝑛𝑎 𝑠𝑜𝑛𝑛𝑎 𝑛𝑎𝑙𝑎 𝑡ℎ𝑎𝑛 𝑒𝑛𝑛𝑎𝑘𝑢 𝑖𝑠ℎ𝑡𝑎𝑚 𝑖𝑙𝑙𝑎 𝑏𝑢𝑡 𝑖𝑝𝑝𝑜 𝑣𝑎𝑟𝑎𝑖 𝑝𝑎𝑎𝑡ℎ𝑢 𝑠𝑜𝑛𝑛𝑎𝑛 𝑟𝑜𝑚𝑏𝑎 𝑛𝑎𝑙𝑙𝑎 𝑝𝑎𝑖𝑦𝑎𝑛 𝑛𝑎𝑙𝑙𝑎 𝑝𝑒𝑠𝑢𝑟𝑎𝑛, 𝑁𝑎𝑙𝑙𝑎 𝑡𝑟𝑒𝑎𝑡 𝑝𝑎𝑛𝑑𝑟𝑎𝑛.

💞🧿𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐒𝐏𝐄𝐀𝐊𝐒 🧿💞Where stories live. Discover now