"I get crazy possessive every time I see someone might steal mine from me."
After 2 weeks-
Sivaangi woke up early for work and refreshed herself and changed into formal wear.
Sivaangi came down and saw Priya tieing Rakshan's tie, while Ashwin working on something on the laptop.
Sivaangi-- Anney innaiki health check-up-la company staff unnaku ennaku ellarakum?
Rakshan-- Aama da.Pugazh-- Ellam ready-ya? Polama?
Sakthi-- Neenga enna annen poi velai paakurathuku ivolo aarvama irukinga?
Sakthi asked coming down from the stairs adjusting his tie.Ashwin-- Pinna irukkatha anga poi Shalini Malini-Ku pickup line Solli correct pannanum.
Pugazh gulped and smiled while everyone else showed a disgusting face.Sarath-- Enna da nadakuthu inga? Kelambalaya time aachu?
He asked while he came down with some file papers.Ashwin-- Vaanga sir, sir yaar nu theriyum-la krithika-Ku cheesy dialogue Solli correct pandrathuku parakkararu. Pugazh-um Sarath-um innaiki office-ku illa.
Sarath-- Dei Avana venum-na sollu ennodathu true love-da.
Ashwin-- Thoo.Rakshan-- Dei pothum mooditu irunga da. Thangam polam.
Sivaangi-- Thangam pona project nambaluku kidachatha illaya?
Rakshan-- Athu intha vaaram solluvanga-nu sollirukanga paakalam.
Sivaangi-- Hmm okay.Everyone reached the company and was inside their respective cabins.
Ashwin mv- Enna da iva nambala kandukave maatingara!! Velai-nu vanthutua romba than pandra... Seri ava nambala paakala-na enna namba paaka vaipom.
Ashwin slowly got up from his place and walked to sivaangi cabin and sat opposite to her, while she knew he came and he is sitting opposite to her, she asked him what by concentrating on work itself.
Sivaangi-- Enna da venum?
Ashwin mv-- Sandalee en moonji paathu keta koranjuruvala iva.Ashwin-- Ennaku intha files-la doubt irukku-ma ennaku clarify Pannu.
Sivaangi-- Naan vera velai-la irukken Ashwineyy, aprom konjam neram kalichu va illena vidu naane koopudren.Ashwin-- Maa romba avasaram-ma ennaku.
Sivaangi-- Rakshan anna-ta poi kelu da.
Ashwin-- Enna ma nee.By the time sivaangi got an office call, she picked the call and started talking to the person while Ashwin pouted and came out of her cabin and went to his cabin and saw her from his place.
While Sivaangi was in a call and Ashwin was in his cabin, there were 2 girls out of Ashwin's cabin talking something.
Sheela-- Hey Ashwin unnaku help panuvaru-nu namburiya?
Darshana-- Ennaku panna maataru-nu soldriya?
Sheela-- Appadi sollala but avaruku ponnunga kooda pesave avlo comfortable-ah feel panna maataru athan ketkuren.
YOU ARE READING
💞🧿𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐒𝐏𝐄𝐀𝐊𝐒 🧿💞
عاطفيةA story about how Ashaangi meets and falls in love and gets married by having a possessive and overprotective brother Rakshan.