Chap 14

38 5 0
                                    

Sau khi làm no bao tử, Matsuri chợt nhớ ra một điều... cô quên không mang ví?

"Ôi chết mất. Huhu"-Matsuri khóc ròng, cô không thể nào mặt dày gây ấn tượng xấu với người ở đây trong ngày đầu được. Phải nhờ sự trợ giúp từ Gaara

"Anh Gaara, em ăn xong quên không mang ví rồi. Huhu!"

"Gửi địa chỉ cho anh. 15 phút nữa anh qua!"-dòng tin nhắn hiện lên ngay sau khi cô gửi

Matsuri thở phào nhẹ nhõm, anh bỏ cuộc hội ngộ với bạn bè chỉ để trả tiền ăn cho cô thôi sao? Không thể ăn hại thế được, phải làm gì đó cho anh ấy... bỗng có ý tưởng lóe lên trong đầu, anh rất thích bánh mì hoa cúc brioche nhân mứt quả 160%. Cô tức tốc chạy xuống gọi đồ mang về, chỉ mong sao anh đến sau khi cô nhận bánh.

Hai người tiếp tục đi trên con phố, anh nhìn thấy Matsuri ôm thứ gì đó trong người, tò mò anh hỏi thử.

"Em giấu anh gì sao?"

"Em...gọi thứ này cho anh!"-Matsuri biết không thể giấu được, liền đưa cho anh túi bánh, gương mặt có hơi ngượng

"Cảm ơn em! Tại sao lại biết anh thích thứ này?"-Gaara mở ra, mùi bánh thơm phức khiến anh không kiềm lòng liền ăn chúng. Mặc kệ nơi đây là thành phố thời thượng của thế giới.

"Bí mật!"-Matsuri cười tinh nghịch, chạy khỏi anh để đi đến nơi ngã 4 nhộn nhịp kia

3h a.m... hai người cùng nhau đi về khách sạn, lúc này ở đại sảnh đã vắng tanh người, chỉ có hai nhân viên nam ở quầy tiếp tân.

"Ciao? Buon giorno!"(Chào? Buổi sáng vui vẻ!)-Matsuri cười vui vẻ vẻ vẫy tay chào họ. Trên đường về, cô đã nằng nặc đòi anh dạy cách nói thường ngày ở Ý. Cô học rất nhanh...và phát âm cũng rất dễ nghe

Hai nhân viên đó thân thiện vẫy tay chào lại cô. Matsuri cười vui vẻ khi người bản địa có thể hiểu cô nói gì.

"Lên ngủ thôi. Anh sẽ cho em thấy mọi người nhìn em bằng con mắt kì quái khi em dám ngir đến tận trưa mới dậy đó!"-Gaara khoác vai cô kéo vào thang máy

"Tại tối nay nhiều cuộc vui quá"-cô nhìn bản thân trong gương, chỉnh lại tóc một chút

"Tối mai bắt đầu tuần lễ thời trang. Em muốn trở thành tâm điểm hay chỉ là một cô gái ngắm nhìn cô gái khác có cách phối đồ độc đáo?"-anh giúp cô vuốt tóc lại vào nếp

"Anh thấy một cô bé đi cạnh 'hiện tượng toàn cầu' anh nghĩ em không nổi bật?"-cô buông lời trêu đùa

"Tuần lễ thời trang sẽ có rất nhiều máy ảnh hướng tới. Vì thế anh sẽ không lộ diện"-anh trầm mặc

"Oaiiii. Em đi tắm đây. Muốn ngủ lắm rồi!"-Matsuri vươn vai sau khi vào phòng, cô nhanh chóng di chuyển vào phòng tắm

Gaara mở điện thoại, xem những bức ảnh anh vừa chụp cho Matsuri. Chưa bao giờ anh thấy cô cười nhiều như vậy, cảm xúc anh cũng tốt hơn rất nhiều khi thấy cô như vậy.

_________________________________

Sáng hôm sau, Matsuri cùng anh ra ngoài. Vì còn phải gặp đối tác nên hai người đi xe, địa điểm dừng chân đầu tiên là phòng tập Yoga : BaliYoga. Đây là một địa điểm nổi tiếng mà phụ nữ Milan đều biết tới.

"Lúc nào xong gọi cho anh đón nhé!"-Gaara ngó đầu ra nhắc cô

"Không cần đâu anh. Em cũng đặt khá nhiều lịch hẹn ở các địa điểm khác!"-Matsuri xua tay

"Vậy lúc nào về gọi cho anh!"-sau sự cố hôm qua, anh vẫn chưa yên tâm về cô được. Dù đã đưa thẻ ngân hàng và vài thẻ VIP ở các địa điểm danh tiếng nhưng anh vẫn không thể không lo cho cô.

"Vâng!"-Matsuri vẫy tay rồi bước vào trong

Sau khi vào phòng thay đồ, cô bước ra với cách ăn mặc vô cùng chuyên nghiệp mhuwng cũng không kém phần thanh lịch. Mái tóc nâu được buộc cao với một chút mái buông tự nhiên.

Ở đây, cô được mở mang tầm mắt nhìn những người phụ nữ Milan, một nét sống chậm lại, tận hưởng từng phút giây của cuộc sống.

"Tóc của họ...đẹp thật!"-cô lầm bầm, ánh mắt không thể rời những mái tóc buộc đơn giản nhưng không kém phần cá tính.

Cũng may tối qua cô đã đặt lịch hẹn làm tóc tại Aldo Coppola, một salon của người Milan mở ra. Matsuri rất hào hứng về hình ảnh thay đổi sắp tới của bản thân. Vừa lúc bước vào, cô đã thu hút ánh nhìn của vào nhà tạo mẫu tóc. Họ đi đến, hỏi vài câu nhưng cô không hề hiểu. Cũng may trình độ tiếng anh của cô ở mức giao tiếp cơ bản nên cũng không bị khó diễn tả trong lúc này.

[...]

Cả buổi sáng hôm đó, Matsuri đã dành thời gian để làm đẹp bản thân. Khi đi shopping, cô cũng tự tin về cách phối đồ cũng như kiểu dáng nào phù hợp với mình.

Còn bên này, Gaara đang ngồi bàn về dự án album phát hành ngoài nước lần đầu tiên. Anh bí mật triển khai từ năm ngoái. Nhưng không tìm được nữ nghệ sĩ nào đúng như ý anh để chụp ảnh bìa album. May sao có Matsuri. Anh quan sát rất kĩ và quyết định "mượn" đôi mắt trong sáng của cô để làm tấm poster chủ đạo trong từng ca khúc. Việc để cho Sergio gặp Matsuri hôm qua cũng là do anh sắp xếp. Chỉ cần chờ cô đồng ý hay không thôi...

"Anh Sergio đúng không? Lời mời của anh hôm qua...tôi..."-chàng trai nhiếp ảnh gia nhận được cuộc gọi, câu trả lời của cô gái này khiến cả anh và Gaara đều bất ngờ

________________END CHAP 14______________

CHAP MỚI RỒI ĐÂYYY

Sorry các tình iu của tui vì ra chap muộn nhé.

Chap sau sẽ có gì nàoooooo

Chờ đón nhe

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC

(TẤT CẢ CÁC FIC TRONG NICK WATTPAD CỦA MÌNH ĐỀU ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD NHÉ.)

Cậu sẽ theo tôi chứ? {fanfic GaaraMatsuri}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ