Mọi thứ ở công ty bắt đầu trở lại bình thường, việc debut của nhóm nhạc Konoha đã trở thành tiếng vang lớn, tiếp tục khẳng định vị trí quan trọng của Dream.Ent trên thương trường âm nhạc - giải trí. Matsuri cũng đứng chỗ vững trãi hơn trong công ty - Một nhà sáng tác có triển vọng của thế hệ ngôi sao mới.
Gaara đang trong thời gian bận rộn, anh đang ở nước ngoài để tham dự các tuần lễ thời trang. Mối quan hệ của Konohamaru và Mattsuri càng gần gũi hơn, khi cậu ấy là một rapper kiêm vũ đạo chính của nhóm, cô lại đang theo đuổi gu âm nhạc ban đầu của mình - chất nhạc ma mị, pha chút nhạc điện tử hiện đại. Cũng nhờ sự đồng ý của chủ tịch, hai người đã có màn collab đưa ra sản phẩm đầy cuốn hút. Gaara cũng nghe ngóng được tin tức, anh mừng thầm cho cô gái nhỏ đã thành công và có được cộng đồng fan nhỏ nhoi đầu tiên. Nhưng anh cũng không ưa mấy chàng tân binh này. Không phải là so đo tài năng, mà là do thằng bé được gần gũi, thoải mái kết hợp ra sản phẩm với Matsuri mà không cần phải chui lủi, bí mật như anh.
Anh vừa chụp ảnh xong, mệt mỏi ngồi bệt xuống sofa, nói với trợ lý rằng muốn nghỉ ngơi chút. Nhìn điện thoại, anh liền quen tay bấm gọi cho cô, khá lâu rồi anh chưa nhìn thấy nụ cười ấy. Camera vừa bật lên đã thấy gương mặt cô tươi cười nhìn anh.
"Anh Gaara?"-nghe được giọng nói quen thuộc ấy, anh liền mỉm cười
"Em có bận lắm không?"
"Không, em đang nghỉ ngơi ở phòng làm việc. Hôm nay không có sự kiện gì sao?"-cô thắc mắc
"Có, nhưng nhớ em..."-anh nhìn cô bằng ánh mắt trìu mến
Matsuri đỏ lự gương mặt, anh đây là đang thả thính cô đó sao? Lâu không gặp nhưng cũng đâu đến nỗi này? Khi cô định đáp lại thì một nhân viên khác xông vào phòng
"Konohamaru nhập viện rồi, em đi xem cậu ấy như thế nào đi"
Nghe vậy, cô vội chào anh rồi tắt máy, anh chưa kịp phản ứng đã nhìn màn hình đen thui...
"Lại là tên Konohamaru chết tiệt kia"-anh chửi rủa, bực tức đá cái ghế trước mặt
"Anh, em muốn về Nhật"-anh đi đến chỗ trợ lý
"Cậu bị khùng sao? Chỉ còn 1 tuần nữa là xong việc, cậu phải nghĩ đến người làm cha bao lâu rồi chưa được gặp đứa con gái bé bỏng của mình như tôi sẽ sốt ruột hơn cả cậu. Muốn được về thì nghiêm túc đi"-anh trợ lí cáu lên đập tệp tài liệu vào ngực anh
"Vâng, em vậy hẹn các nhãn hàng, em sẽ chụp hình trong 3 ngày tới, các sự kiện khác hãy lấy lý do sức khỏe của em"-Gaara không phục, anh rất nóng lòng rồi. Vậy mà giờ cô còn quan tâm cái tên kia còn hơn cả anh.
"Không được, em coi sức khỏe của bản thân là thứ gì vậy hả?"
"Vậy anh không muốn về sớm với vợ và con gái à?"
Nghe Gaara nói vậy, trợ lí liền im lặng, rồi quay đi xếp lịch trình cho cậu trai bướng bỉnh này.
Còn Matsuri, cô vội lao vào phòng bệnh, chàng trai này ngất vì bị kiệt sức, hình như cậu đã nhịn đói trong vài ngày và bữa ăn chỉ có đúng một quả táo.
"Tên khùng này, cậu bị sao vậy hả?"
"À, tại mình muốn giảm cân thôi. Haha"
Cậu cười gượng, lấy đại một lý do nào đó. Cậu không muốn cho cô biết vì chống đối lại với gia đình mà nhịn ăn được. Còn hơn nữa, với thân phận của cậu, đáng ra phải về kế nghiệp người ông Hiruzen nhưng cậu lại lựa chọn con đường trở thành nghệ sĩ. Matsuri để mắt tới cậu nhiều hơn, luôn nhắc cậu ăn đúng bữa, tranh cả phần làm việc của quản lí nhóm rồi.
Ba ngày sau, Gaara trở về với hi vọng sẽ làm Matsuri bất ngờ. Trước tiên anh phải về báo trước với ba của anh, phòng khi ông nổi giận và phạt cả anh quản lí. Vừa mở cửa phòng làm việc, anh liền nhìn thấy cảnh tượng không nên thấy, ánh mắt anh lóe lên tia giận giữ liền đóng sầm cửa lại rồi lái xe rời khỏi biệt thự. Rasa nằm đó, ôm trán thở dài, ông đã phạm phải một điều sai lầm lớn rồi.
Matsuri nghe anh quản lý nói rằng Gaara đã trở về, cô vội vã về khu dinh thự mong được gặp anh. Nhưng mọi thứ trong nhà vẫn ý nguyên, không có dấu hiệu của anh đã trở về. Rốt cuộc là đi đâu mới được chứ?
Cô ngồi xuống sofa, ngồi từ từ cắt táo ra bày trên bàn, và còn làm cả bánh táo nữa, anh ấy rất thích ăn táo. Nhìn đồng hồ, đã ba giờ sáng, là anh tránh mặt cô sao? Matsuri vừa đứng dậy, liền nghe tiếng mở cửa...là Gaara đã về.
"Chào anh, em đã làm bánh táo mà anh thích này"-cô vui vẻ bưng lên
Nhưng anh chỉ lạnh lùng đi ngang qua cô.
"Muộn rồi, em đi ngủ đi"
Cô đứng ngơ ra đó, vì điều gì mà khiến anh lạnh lùng đến mức đó?
Ngày sau, Gaara tiếp tục biến mất không lý do, quản lý cũng không liên lạc được, chợt nhớ ra hôm nay là ngày giỗ của mẹ Gaara, quán lý cùng cô muốn đến thăm mộ bà ấy một chút, cũng có thể sẽ gặp được anh. Hai người đứng đó hơn hai tiếng nhưng không thấy người đâu, đi vào thì thấy một bó hoa trắng được đặt trên đó, chắc chắn là của anh ấy.
Trở lại công ty, cô thấy mọi người đang nháo nhào lên, không biết vì chuyện gì khiến mọi người chạy đi chạy lại như vậy. Sau một hồi tra kiếm trên diễn đàn, cô thấy bài báo về chủ tịch Dream.Ent ngoại tình ngay trước ngày giỗ của người vợ quá cố. Tin tức này đã trở thành top tìm kiếm ngay sau khi 4 tiếng tung ra.
"Tôi bảo cậu hãy tìm kiếm tin tức khác đủ giật gân để đè tin này xuống"-Rasa tức giận ném điện thoại sang một bên
"Tin đủ giật gân sao?"-lão Orochimaru cười thầm, có vẻ như ông đã lên kế hoạch cho thứ gì đó
"Đủ ảnh hưởng để đè tin đồn này xuống"
"Sao ông không bác bỏ? Vậy ông ngoại tình là thật sao?"-lão thắc mắc
"Tôi bảo ông hãy tìm tin tức khác để đè nó xuống"-Rasa mất bình tĩnh, quát lớn lên
"Được thôi"-Orochimaru nói rồi rời khỏi phòng chủ tịch
Không lâu sau đó, có một tin tức khiến cả cộng đồng mạng đều réo tên một cô gái.
_______________END CHAP 25____________
Đó là tin tức gì? Liệu có liên quan đến Matsuri?
Chờ đón chap sau nheeee
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC ❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu sẽ theo tôi chứ? {fanfic GaaraMatsuri}
FanficCâu chuyện kể về cuộc đời của 1 người nổi tiếng khi có tình cảm với chính Fan cuồng. Và sự may mắn của cô Fangirl kia khi được trở thành người cộng sự riêng cho idol... Trong những ngày tháng cô và anh cùng làm việc chung thì có rất nhiều vụ việc sả...