Matsuri chạy đến hiện trường, chiếc xe thể thao đen đậu trước một tòa chung cư hạng sang, chàng trai chạc tuổi cô ngồi nửa thân trên ghế lái, nửa thân còn lại lệch ra ngoài xe, hai vết đạn trúng ngực và sống mũi, cô khụy xuống khóc nức nở mặc kệ phóng viên nháy máy liên tục và cảnh sát ngăn cản, cô bộc lộ hết cảm xúc của bản thân ra ngoài. Người bạn của cô - Konohamaru đã bị một tên khủng bố dơ súng bắn liên tiếp hai phát mà không phải suy nghĩ.
Một đoàn người áo đen đi đến, chỉ trong nháy mắt họ đã khống chế toàn bộ đám đông, hai người đàn ông đội mũ và đeo kính râm đi tới, ngay sau là một người phụ nữ mặc kín đáo, ánh mắt hoang mang khi nhìn cảnh tượng trước mặt. Cô đoán đây là gia đình của anh ấy, nhưng với khí thế này...
"Chúng tôi đã chụp xong hiện trường, bây giờ chúng tôi nên làm gì? Thưa ngày Sarutobi?"-một viên cảnh sát đứng nép bên cạnh khẽ cúi người
Matsuri tròn mắt nhìn, cô sốc khi biết được thân phận của cậu ấy, là cháu trai của Hiruzen và Asuma... họ là người gián tiếp đã gây ra sự sụp đổ sự nghiệp của ba cô và cũng là người đã gây ra vụ tai nạn khiến gia đình cô không còn. Nghĩ đến đây, cô liền đứng dậy rồi chạy ra khỏi đó thật nhanh. Cô đã hiểu lý do tại sao đội thám tử tình nguyện điều tra vụ tai nạn hơn mười năm trước lại mất quá nhiều thời gian như vậy, vì thế lực Sarutobi là cái gì đó rất mạnh ở đất nước này, nếu có kiện ra, họ cũng không phải đi tù...
Cô bắt xe về nhà, có thứ gì đó đeo bám cô rất nặng, nó có thể khiến cô sụp đổ bất cứ lúc nào. Khi ấn mật mã để mở cửa, mắt cô nhòe đi nên không thể ấn rõ số. Quá nhiều lần như vậy, hệ thống đã tự động khóa và chỉ có thể chủ sở hữu căn nhà này mới mở được. Cô bất lực ngồi xuống xả hết những gì trong lòng ra, bây giờ cô không còn ai nữa, cảm giác như cả thế giới hoàn toàn quay lưng lại với cô vậy. Mắt cô mờ dần rồi đóng sầm lại, vì kiệt sức, Matsuri đã gục ngay trước cổng dinh thự.
Phải đến tối, có thứ gì đó rát rát cọ vào mũi mình cô mới khó chịu tỉnh dậy, cảm nhận được động tĩnh của cô gái, thứ đó liền dụi dụi vào tay cô.
"Gama? Sao em ra đây được?"-cô gượng dậy nếu không phải là nó đánh thức, cô không biết mình có thể ngủ đến khi nào nữa.
"Bây giờ phải tìm cách vào nhà..."
Sắn ống tay áo, cột chặt mái tóc lại, cô quyết định trèo qua chiếc cổng này, trước kia cô leo trèo rất giỏi. Chẳng mấy chốc cô đã leo lên đến đỉnh, nhìn xuống có chút cao bỗng thấy sợ, nhìn sang bên cánh cổng, có chiếc bệ để đèn, có thể ngồi nghỉ chút tại đó. Nhưng vừa lúc quay đi, chiếc áo bị mắc vào khung khiến cô mất thăng bằng suýt ngã xuống đất. Sau một hồi chật vật, cuối cùng cô cũng vào được đến nhà, vẫn như mọi ngày, một sự im lặng đến đáng sợ.
Qua vài ngày như vậy, Matsuri như người mất hồn, công ty đã để tang cậu hai ngày, mặc dù bị bên tập đoàn Sarutobi chèn ép nhưng giá trị cổ phần của Dream.Ent vẫn không hề lay chuyển ...dù chỉ là một chút.
Chiều hồm đó cô xin nghỉ sớm, về nhà nhìn thấy anh đang trong bếp nấu ăn. Gương mặt cô như không còn mong chờ nữa, đi thẳng lên phòng đóng sầm cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu sẽ theo tôi chứ? {fanfic GaaraMatsuri}
FanfictionCâu chuyện kể về cuộc đời của 1 người nổi tiếng khi có tình cảm với chính Fan cuồng. Và sự may mắn của cô Fangirl kia khi được trở thành người cộng sự riêng cho idol... Trong những ngày tháng cô và anh cùng làm việc chung thì có rất nhiều vụ việc sả...