Chap 18

37 5 3
                                    

Hôm sau, hai người tiếp tục đến dự tuần lễ thời trang Milan, cô gần như hét lên khi thấy người mẫu mình yêu thích khoác lên mình bộ cánh đen sang trọng đi trên sàn diễn. Khi cô ấy nhìn về phía hai người và nở một nụ cười, dù vậy thần thái vẫn rất đỉnh. Matsuri gào thét trong lòng vì nữ thần đời mình đã thoáng nhìn qua cô.

"Em có quan hệ gì với Gi sao?"-Gaara thấy cô gái này lại dở chứng rồi

"Không, chỉ là em rất thích chị ấy thôi!"-Matsuri mỉm cười khi nhìn cô ấy, thoáng thất vọng khi người mẫu ấy đi vào trong

"Anh đưa em vào trong"-Gaara kéo tay cô, bất chấp là đang ngồi hàng đầu và việc rời đi trong lúc này là cấm kị khi tham gia buổi diễn.

"Hello"-anh đi vào, niềm nở chào mọi người ở trong

Tất cả các nhà thiết kế, nhà trang điểm, tạo mẫu tóc và cả những người mẫu đang ở đây, họ liền chào đón khi nhận ra anh.

"Chào Max, lâu rồi chưa gặp"-Một người đàn ông trong số đó đi đến ôm lấy anh

"Haha. Anh vẫn ổn chứ?"-Gaara bật cười, đưa tay ôm lại người đàn ông

"Yeah, như anh vẫn thấy đó. Nhưng...sao anh lại xuất hiện ở đây? Chẳng phải là ngồi ngoài kia sẽ thoải mái hơn sao?"

"Hậu bối của tôi, Matsuri muốn gặp Gi. Cô ấy đâu rồi?"-anh kéo cô lên đứng cạnh mình

Matsuri ngại ngùng gửi lời chào tới mọi người, cô cảm giác như mình đang ở nơi của người khổng lồ vậy, còn mình thì bé tí hon lọt vào trong này. Nhìn qua chàng trai bên cạnh, anh cũng có mối quan hệ quá khủng rồi đó. Bỗng có một giọng nữ gọi tên anh, sau đó là tiếng giày cao gót lộp cộp chạy đến. Một vòng tay ôm chầm lấy Gaara từ phía sau, Matsuri mở to mắt hết cỡ...đây là tình huống nào đây?

"Lâu rồi không gặp, Max"-cô gái ấy nở nụ cười tươi

"Chào, thần thái của cậu vẫn đỉnh như ngày nào nhỉ! Hagi"-Gaara gỡ tay cô gái, mặt đối mặt có phần niềm nở

Matsuri nhìn hình ảnh trước mặt có chút bức bối, vậy mà nữ thần trong lòng cô lại có quen biết với nam thần ở cùng cô. Tình huống này nên cư xử như thế nào đây? Trái đất này thật nhỏ bé mà.

"Haha. Cảm ơn cậu."-Hagi quay sang, thấy một cô bé tuổi chừng còn là học sinh -"Em gái cậu sao Max?"

"Hậu bối của mình, em ấy rất hâm mộ cậu"-Gaara xoa đầu cô

"Em chào chị"-cô liền gạt mọi suy nghĩ, lần gặp mặt này cô phải ghi lại dấu ấn. người mẫu trước mặt cô có lịch làm việc rất dày, cho dù Gaara là người quen cũng khó có thể hẹn riêng cô một buổi.

"..."-cuộc gặp mặt nhanh chóng kết thúc, hai người chuyển địa điểm khác để ghé qua

Matsuri vẫn không thôi suy nghĩ về điều vừa sảy ra, biết anh là người đã đi lên thành công tại nước ngoài nhưng với mối quan hệ khổng lồ của anh thì cô không nghĩ anh chỉ theo đuổi sự nghiệp âm nhạc thôi đâu. Bây giờ cô thật sự thấy tự ti khi đứng cạnh anh...

"Sao vậy? Em không khỏe chỗ nào sao? Chúng ta vào đi đâu đó nghỉ ngơi nhé"-anh thấy cô thất thần một lúc và hai người cũng đã đi bộ một đoạn khá xa.

Cậu sẽ theo tôi chứ? {fanfic GaaraMatsuri}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ