Temari nhờ cô về biệt thự chăm sóc cho Gaara, cậu bị tai nạn trong lúc tập vũ đạo tại nhà, vì không muốn bị phát tán tin tức này ra ngoài nên quản lý đã mời bác sĩ đến. Nhưng anh không hề mở cửa cho bất cứ ai khác vào. Chỉ còn một cách đó là nhờ Matsuri, chắc chắn khi cô quay lại, anh sẽ mở cửa để gặp cô thôi.
"Anh Gaara, là em đây"-Matsuri chạy thẳng lên phòng, đập cửa liên tục
"Em mở cửa phòng đi, anh không đi nổi nữa..."
Giọng nói từ trong truyền ra, Matsuri lấy chìa khóa trong túi ra, nhanh chóng mở cửa chạy vào. Gaara nửa người nằm trên sofa, chân thì kéo dài trên đất, chắc hẳn anh rất đau.
"Anh đừng động đậy, em sẽ ngồi đây..."-cô từ từ ngồi xuống chiếc ghế ở bàn sáng tác nhạc.
Hai vị bác sĩ vào việc nhanh chóng, thật may anh chỉ chấn thương phần mềm, chỉ cần hạn chế đi lại vài tuần sẽ hồi phục hoàn toàn. Matsuri nghe tin xong mới thở phào, cô chỉ sợ rằng sẽ có biến chứng về sau.
"Matsuri, em ở đây vài ngày chăm sóc anh được không?"-Gaara ngẩng mặt nhìn cô, gương mặt đáng thương khiến cô động lòng
"Anh quản lí..."-Matsuri ngập ngừng
"Vợ anh ấy mới sinh, cần thời gian ở nhà để chăm sóc con cái. Vừa hay anh cũng chấn thương nên anh ấy có thể ở nhà dài ngày mà không cần nghỉ phép"-anh liền lấy lý do cực kì thuyết phục
Cô nghe xong cũng thấy hợp lí, liền ngật đầu đồng ý ở lại đây đến khi anh trở lại. Gaara vui mừng như mở hội, chỉ cần vài tuần thôi, vậy là đủ thời gian để xin lỗi cô trong thời gian qua rồi. Anh quản lý cũng căn dặn Matsuri nên làm những gì.
Sau ngày đó, cô không có thời gian nào là rảnh rỗi, ban ngày lên công ty cắm cúi vào viết nhạc cho album của nhóm nhạc nam chuẩn bị debut, giai điệu khá tươi vui nên cô muốn Gaara nghe cùng nên đã thường xuyên gọi cho anh.
Còn anh ở nhà cũng không di chuyển được nhiều, chỉ có thể ngồi một chỗ. Rất may có cô thường xuyên gọi cho anh nên mọi thứ không hề nhàm chán. Nhìn gương mặt tươi cười của cô, anh chỉ muốn nó dành cho mình. Nhưng sự xuất hiện của một nhân vật đã khiến anh khó chịu, đó chính là Konohamaru _ một ngôi sao mới sắp debut cùng nhóm nhạc được lấy tên của cậu ấy : Konoha. Cùng độ tuổi với Matsuri nên có thể sẽ rất hợp trong công việc và... Nghĩ đến đây, anh liền bực dọc cả ngày, trưa không lấy cơm ăn, chỉ nằm đó cau có mặt mày nhìn điện thoại, chỉ mong sao cô sớm gọi lại cho anh.
Matsuri ở công ty đúng là đã thân thiết hơn với Konohamaru, ngoài giờ làm việc cùng nhau ở phòng thu âm, Konohamaru còn mời cô đi ăn cơm, nhìn vẻ thân mật, trong công ty cũng có vài lời đồn về họ.
"Anh Gaara, tối nay em sẽ nấu một món này mang hương vị tuổi thơ của em..."-Matsuri vừa vào nhà, cởi bỏ đôi giày ra liền gọi anh
Nhưng không như mọi ngày, không thấy anh phản hồi câu nào. Đi đâu rồi sao? Ban đầu cô cũng không để ý nhưng khi vừa bỏ rau ra để rửa thì cô không chịu được khi không nhìn thấy anh. Liền ném rổ rau xuống rồi chạy lên tầng. Trong phòng không có, vào phòng dụng cụ thì anh đang ngủ gục trên bàn sáng tác, tay vẫn ôm cây đàn guitar. Ánh mắt cô vô tình nhìn vào bản thảo lời và nhạc anh đang viết dở, cô cầm lên đọc nó, và nội dung khiến cô suýt bật cười. Đây là lời của trẻ con sao? Giống như đang đơn phương một cô gái rồi cô ấy bị cướp mất thì phải. Cô đang ôm miệng cố kìm nén tiếng cười lớn tránh cho anh tỉnh giấc, hai vai cô run run lên, sắp không chịu nổi nữa rồi.
Gaara động tay, mở đôi mắt nặng trĩu ra, mờ mờ nhận ra người đứng trước mặt...là Matsuri. Khi nhận ra trên tay cô là bản thảo anh đang viết dở thì anh liền đứng dậy giành lấy.
"Ôi Gaara, anh tỉnh từ hồi nào vậy?"-Matsuri giật mình, theo phản xạ lùi ra phía sau, tránh cho anh lấy được thứ đang trong tay.
"Em biết em đang xem gì không?"-anh với tới muốn giành lại bằng được
"Không, đừng nói đây là của anh viết đó nha..."-cô giấu nó ra sau lưng, cười tinh nghịch
"Em đừng tùy tiện vậy chứ"
"Haha, Gaara-một idol với lượng phan đông đảo nhưng lại viết ra bản tình qua hết sức rất dễ thương nè. Không biết sẽ ra sao nếu mọi người đọc được nhỉ?"
Cô dơ tấm bản thảo vẫy vẫy trên không trung, cười tít mắt lại. Chỉ có nhiêu đây cũng khiến cô vui đến mức đó sao?
"Trả nó cho anh"-Gaara vươn tay lấy, vừa lúc này chân anh truyền đến cơn đau nhói, đứng không thể vững nữa
"Rầm"
Không may anh ngã đổ về phía cô, hai người đã tiếp đất, Gaara đã ôm lấy cô, tránh ngã mạnh xuống nền gỗ cứng.
"Gaara, anh ổn chứ?"-Matsuri gượng dậy, cú tiếp đất vừa rồi cũng không nhẹ nhàng gì
Anh mơ màng, đầu hơi choáng một chút. Liền kéo tay cô xuống ôm chặt vào lồng ngực mình, Matsuri không thể nhúc nhích dù chỉ một chút, nhìn anh bằng đôi mắt khó hiểu
"Anh muốn nằm một chút"-Gaara nhắm mắt, dường như đọc được suy nghĩ của cô
Matsuri đỏ mặt, đây là lần đầu hai người tiếp xúc gần đến mức này, nhiệt độ có vẻ như đang tăng dần, cô cũng nghe được nhịp tim của anh, nó đập rất nhanh... Đang chìm đắm trong đống suy nghĩ, cô cảm nhận được nhịp thở của anh đều đều, cứ như thế mà ngủ rồi sao? Nhìn anh ngủ ngon quá, cô cũng không nỡ đánh thức anh dậy, bây giờ nhúc nhích một chút cũng khiến anh tỉnh giấc.
"Em sẽ nằm im cho anh ngủ, đây là sự báo đáp khi anh đã đỡ tránh để em ngã xuống sàn"
Matsuri lầm bầm, mùi hương nam tính của anh thật quyến rũ a⁓, hơi ấm ấy còn khiến cô càng dễ chịu, an toàn, nhắm mắt ngủ luôn từ lúc nào không hay.
Trong căn phòng rộng với đầy những dụng cụ âm nhạc, dưới ánh đèn vàng nhạt ấy, có một đôi nam nữ đang ôm nhau cùng đi vào giấc mộng đẹp. Một hình ảnh ấm áp đến lạ thường...khóe môi Gaara khẽ cong lên, có vẻ như anh đã đạt được mục đích rồi.
Đồng hồ chạy đến hơn chín giờ tối, Gaara thấy nặng trĩu cánh tay trái, cảm giác có chút tê tê. Khi mở mắt tỉnh dậy, cô gái đang say giấc trong vòng tay anh. Mọi thứ anh vẫn nhớ như in, cô gái này quả vẫn ngoan ngoãn như ngày nào. Anh nhẹ nhàng ôm cô lên, bên chân chấn thương có vẻ như đã hồi phục hoàn toàn, anh có thể đi bình thường được rồi. Là do cô gái này sao? Có thể có hoặc có thể không, anh nở nụ cười thêm lần nữa. Đây là ông trời đang giúp anh được đi làm cùng cô mỗi ngày hay khiến anh đau khổ thêm vì có thể cô sẽ rời đi lần nữa không đây?
Sáng hôm sau Matsuri tỉnh dậy, nhìn một lượt quanh căn phòng của mình, cô giận đỏ mắt rồi quát lớn.
"SABAKU NO GAARA"
__________________END CHAP 24_________________
Có chuyện gì khiến Matsuri giận giữ đến vậy?
Chờ đón chap sau nheeeeee
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC ❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu sẽ theo tôi chứ? {fanfic GaaraMatsuri}
FanficCâu chuyện kể về cuộc đời của 1 người nổi tiếng khi có tình cảm với chính Fan cuồng. Và sự may mắn của cô Fangirl kia khi được trở thành người cộng sự riêng cho idol... Trong những ngày tháng cô và anh cùng làm việc chung thì có rất nhiều vụ việc sả...