Chap 21

37 5 1
                                    

"Vào khoảng 19h ngày 03 tháng 7, Matsuri đã qua mượn tôi con rối Lina, con bé bảo mình muốn chụp ảnh cùng nó."-Sasori ngồi đối diện một viên cảnh sát ghi lời khai

Gaara đứng ngoài nghe từng lời khai của mọi người, không có gì đáng nghi cho đến khi anh Karin ngồi vào vị trí và bắt đầu lời khai. Cô mang ra một xếp ảnh chụp Matsuri đang cầm máy ảnh trong các hoàn cảnh khác nhau.

"Quản lí của tôi đã vô tình quay được những lúc nghi phạm chụp lén Gaara khi cùng ở với Hagi, từ đây chúng ta có thể suy luận ra rằng Matsuri là một fan cuồng, có tính chiếm hữu và không hề hài lòng khi anh ở cùng với cô bạn thân ngoại quốc."-lời nói của cô ta rất trôi chảy và anh nhận cảm giác như lời khai này đã chuẩn bị từ trước.

Cảnh sát đi đến, xem xét những bức ảnh đó và nghi ngờ hỏi cô gái tóc đỏ trước mặt.

"Cô cho chúng tôi xem video gốc được chứ?"

Karin im lặng một lúc, thoáng nhận ra nét bối rối trong mắt nhưng sau đó liền tươi cười.

"Được thôi, chị Aly, cho em mượn điện thoại được chứ?"

Sau khi hai người xem xong, liền trả điện thoại lại cho Aly rồi tiếp tục tra hỏi, gương mặt họ lạnh băng như không có chuyện gì sảy ra. Những câu hỏi chi tiết đều đổ dồn vào Karin, bởi cô ta là người nói nhiều nhất và phía cảnh sát nghĩ rằng sẽ khai thác được nhiều thông tin hơn từ cô ấy.

"Xin lỗi, nhưng tôi có thể xen ngang được chứ? Tôi là người ở cùng với Matsuri, cô ấy có một nốt ruồi bên tay trái, liệu có thể đối chiếu lại chứ?"-Gaara đi vào, anh hi vọng chi tiết nhỏ này sẽ giúp anh nhận ra có phải là Matsuri hay không. Bởi ngoài âm nhạc ra, cô chưa từng động vào thứ khác, huống chi là cầm máy ảnh chụp mọi lúc như vậy.

Trong lúc hai viên cảnh sát đang chăm chú nghe anh nói, anh quan sát thấy ám hiệu mà Karin muốn nói với Aly. Sau khi xem xét ảnh xong, Gaara quay lại dơ tay muốn lấy điện thoại, Aly có chút hoảng và va phải người đàn ông đang bưng cafe đi ngang qua. Chiếc điện thoại rơi xuống cùng vài cốc cafe đang bung nắp ra, tất cả như rơi vào tĩnh lặng.

Gaara cúi xuống nhặt điện thoại lên, nó đã ướt nhẹp và không thể bật lên được nữa. 

"Tôi sẽ tháo và tìm bộ nhớ cứng để tìm ra video đó"-anh cầm nó đặt lên bàn

Karin dường như không để ý đến nó, tiếp tục nói trôi chảy những gì mà họ hỏi.

Trong lòng anh vẫn còn một chút hi vọng cô không phải là người đã sát hại Gi, anh đang cố giành giật lại một chút tia hi vọng ấy, nhưng có vẻ là rất khó rồi.

Lúc này, một nhân viên khách sạn hớt hải chạy vào.

"Camera đã được khôi phục, mọi người hãy xem đi"-cậu ấy đặt chiếc laptop lên, video quay cảnh Matsuri lấy con rối về, khoảng mười phút sau thì Hagi vào phòng của cô, chuyển tiếp các cảnh còn lại trong thời gian tới...không hề thấy bóng dáng của Hagi đâu cả. Tất cả đã qua hai ngày và anh tưởng rằng cô đi chỗ khác vui chơi chứ. Còn Matsuri, hôm sau vẫn ra khỏi phòng và sinh hoạt bình thường.

Gaara tròn mắt nhìn thứ chứng cứ này, không thể tin được nữa.

"Phựt"-sợi dây hi vọng trong lòng anh đã đứt, đầu anh quay như chong chóng, gục ngay xuống nền đất.

"Mọi thông tin hôm nay...tôi hi vọng mọi người có thể giữ kín miệng. Chúng tôi có thông tin của mọi người, nếu bị lộ ra, tôi sẽ tìm và bắt người cố tình tiết lộ."-cục trưởng đứng ngoài được một lúc, bây giờ mới lên tiếng.

"Và đây là vụ án của người ngoại quốc, chúng tôi đang cố gắng để xử lí nhanh gọn nhất, chờ ngày các vị quay trở về quê hương mới có thể xử án."-cục trưởng tiếp tục nói

Lúc ra về, anh đi qua phòng tạm giam của cô, nhìn vào người đã giết hại bạn của mình...chỉ vì sự ganh ghét. Ánh mắt anh trở nên lạnh lùng hơn

"Anh, anh hãy tin em, em thật sự không biết gì hết"-Matsuri nhận ra Gaara đang đứng trước mặt mình, cô muốn anh tin cô, chỉ cần anh thôi là đủ.

"Không"-anh lắc đầu, cố gắng kìm những giọt nước mắt trực chờ rơi xuống, anh đang rất yếu lòng, muốn tin cô lần nữa, cứu cô nhưng không thể. Hình ảnh xác Gi nằm gọn trong con rối khiến anh không muốn tin cô nữa.

Gaara rời đi và không quay đầu lại, để Matsuri gọi anh trong tuyệt vọng đằng sau.

"Anh đừng bỏ em mà..."-tiếng còng tay và vào cửa sắt tạo nên âm thanh như tiếng xé lòng của cô

Trời cũng đã gần sáng, Matsuri đờ đẫn nhìn ra ngoài, cô hi vọng anh sẽ đến bảo lãnh cho cô, đưa cô về và điều tra kĩ mọi chuyện.

"Matsuri, Matsuri"-tiếng gọi cô vang từ xa

Cô đã quá mệt mỏi để có thể di chuyển đến cửa sắt rồi, nhướn người trông chờ xem ai lại lo lắng cho mình đến thế.

"Matsuri, cháu đây rồi"-một người phụ nữ trung niên vội đi vào, bà ôm chầm lấy cô 

"Cháu gái của ta, sao lại đến nông nỗi này..."

"Dì à. Huhu...cháu sợ quá"-cô bật khóc, vòng tay của dì như bàn tay của Chúa vươn đến chỗ cô.

"Dì đã biết mọi chuyện, cô bé tên Temari đã liên lạc cho dì. Bây giờ có dì ở đây rồi, cháu không phải lo lắng điều gì cả"-người phụ nữ ấy cũng khóc khi nhìn thấy đứa cháu gái duy nhất vấp phải cú sống lớn như vậy

"Dì đã liên lạc đội thám tử Tigatore điều tra vụ này rồi, họ cũng đã hợp tác với cảnh sát tại đây để điều tra từ 4h sáng nay. Cháu sẽ được thả ra sớm thôi, đừng lo lắng nữa"

"Vâng dì"-cô nằm trong vòng tay của người phụ nữ ấy mà ngủ thiếp đi.

Matsuri ngồi trong đó hai ngày, dì của cô thường xuyên ghé qua và đưa thức ăn cho cô. Ngoài ra còn có thêm chị Temari đến để an ủi, cô biết Gi rất quan trọng trong lòng chị em nhà Gaara, chỉ vì giữ thể diện cho công ty nên chị ấy mới đến thăm cô.

"Cô không liên quan đến vụ án lần này, nên sẽ được thả. Cảm ơn vì những ngày qua cô đã nghiêm túc hợp tác"-Một nữ cảnh sát đi đến mở cửa cho cô

Matsuri đứng dậy, vì ở một chỗ quá lâu nên cô chưa quen với việc đi lại. Bỗng cô nhận được cái ôm, là dì đã đến để đón cô sao.

"Con cảm ơn dì"-cô bật khóc, đây là sự an toàn tuyệt đối mà người nhà dành cho nhau sao? Quá lâu để cô có thể cảm nhận lại, lần cuối cùng là hơn mười năm trước, mẹ cô đã ôm cô lần cuối để bảo vệ cô khỏi vụ tai nạn năm ấy.

"Matsuri, anh xin lỗi"-giọng nói quen thuộc ấy, cô vừa ngẩng mặt lên nhìn người đối diện, liền buông một câu-"** *** *** ***"

________________END CHAP 21_____________

Matsuri đã nói câu gì? 

Và tại sao trong thời gian ngắn như vậy cô liền được thả ra? Thủ phạm thực sự là ai?

Tương lai về sau của Matsuri sẽ về đâu?

Chờ đón chap sau nhaaaaaa

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC ❤️


Cậu sẽ theo tôi chứ? {fanfic GaaraMatsuri}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ