Chapter 1

39 3 2
                                    

Nagising ako dahil sa taong humahalik sa mukha ko. I smile at my boyfriend, Dash, as I open my eyes and then he kisses me on the lips. I really love how his dark brown eyes are framed by long eyelashes. His eyebrows that make him look snob are thick but sexy. Gustong-gusto kong kumukunot 'yon kapag inaasar ko siya. Nagiging mas hot siya sa paningin ko.

"Good morning," he greets with all smiles. He's still not wearing anything. I can feel the heat of his body even though I am covered with blanket. After we made love in the sala last night, he carried and put me in the bed to sleep. "Bangon ka na para mag-ayos. We'll attend the 10a.m. mass instead."

Napangisi ako dahil mas naiisip kong makipag-make love sa kanya. He's naked. I can feel his dick underneath the blanket. He's turning me on. I believe that's an acceptable reason. Hindi ko kasalanang nakakaakit siya tuwing nakahubad.

Ipinaikot ko ang mga kamay ko sa leeg niya saka hinila palapit ang mukha niya para halikan. I smile between our kisses when he returns the same favor, nibbling my lips like he's munching it. Ang sarap talaga at ang galing niyang humalik. Kung may Diyos man, pasensya na lang sa Kanya dahil dinadala ako ni Dash parati sa teritoryo Niya. Parati kong naaabot ang rurok ng langit dahil sa mahal ko.

"Sina," he mumbles between our kisses but I still continue kissing him on the jaw, totally ignoring him. "7a.m. na. Baka ma-late tayo."

I stop kissing him and grin. "'Wag na lang tayong magsimba, baby."

"Baby naman."

I giggle as his eyebrows curl and almost meet. Ang handsome talaga niya kahit kailan.

"Alright, alright. Ikaw kasi, naked ka pa. Alam mo naman na marupok ako pagdating sa'yo."

He smiles and kisses me on the forehead before he stands up, gently removing my hands around his nape. "Get up, baby. After mass, we'll do whatever you want."

"What do I want ba?" kunyaring tanong ko.

"Ikaw ang bahala, baby."

Nagpanggap naman akong nag-iisip kung anong gusto ko talaga. Truth is, I have known what I really want to do with him but I am too shy to ask. I'm afraid that Dash would think I am just kidding when I am really not. Pero bahala na. Kung ayaw niya, okay lang naman.

"Let's fuck in the confession room," I bluntly suggest.

Feeling ko kasi ang sarap talaga mag-sex sa confession room. Masikip at thrilling dahil p'wedeng may makakita at makarinig sa amin habang gumagawa kami ng kababalaghan. That's what priests and nuns want, right? Mga kababalaghan. Napapangisi tuloy ako sa mga kapilyahan ko. P'wede rin naman sa adoration chapel kami. We'll just lock the door and fuck each other hard.

"Sinahana!"

I knew it. He would be astounded. Nanlalaki ang mga mata niya dahil sa sinabi ko.

"We can't fuck there, baby. Sacred ang place na 'yon," rason niya. 

"Hindi naman sacred 'yon, baby. It's just like other building and houses built by people. What's the difference?" I say.

Nakita ko ang paghinga niya nang malalim maski pagkunot ng noo. I know that expression too well. Kaya bago pa siya magsalita, inunahan ko na.

"Kidding, baby. Eto na, mag-get up na ako para maligo. Or gusto mo ba sabay tayo?"

Bumangon na ako sa kama para ipakita sa kanya. Binitawan ko pa ang kumot. Napangisi ako nang mag-iwas siya ng tingin. Akala mo naging virgin siya. Cute.

He's trying not to look at my body. If I know, he's feeling horny na rin. If only he's not a spiritual person, most probably we're gonna fuck in every corner of the church na. But, I respect his beliefs and faith. Wala akong magagawa roon. Mahal ko si Dash. Mahal ko ang lahat sa kanya. Kahit na nababagot akong umattend ng misa, okay lang.

SinaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon