TW: Rape
If you're not comfortable with this kind of scene, kindly skip this chapter.
Thank you.
***
I am petrified.
I want to shout for help, but I can't find my voice. Nanginginig ang mga kamay ko habang tinatanggal ang butones ng suot kong pants at tuluyang hinubad sa harapan ni Dazza. Hindi ko siya kayang tingnan. Nasusuka ako.
Napakabigat din ng bawat paghinga ko. I wish I'll just faint. Ayoko na ng ganito. Ramdam ko rin ang kutsilyong nakatutok sa akin. I don't wanna die tonight. I don't wanna get raped either.
"Look at me, dear," she utters. She sounds sweet, but scary. A total psychopath. "I said look at me."
I look at her with disgust and hate. She then gives me a lopsided grin, and her eyes go south as I take off my pants. Narinig ko ang pagbagsak ng phone ko sa bulsa ng pants nang aking ibaba. Napapikit ako nang maalala ko ang sinabi ni Nasrin kanina.
Sana tumawag si Nasrin. Sana ngayon na siya tumawag kahit alam kong may class pa siya.
Nangangatal ang buong katawan ko sa takot at lamig. Gusto kong lumaban pero natatakot akong saktan niya ako at isunod niya si Dash. Baka madamay pa si Mommy Sophie sa kaya niyang gawin. I'm so afraid that I can't think straight. I can't move a bit.
"Oh dear, my brother can make you wet and moan, but I can't?" She smirks. "Take off your panty and stand straight."
"Please stop this," I cry.
"Do what I say, Sinahana, or do you want me to kill my brother?"
My eyes widens.
I can't lose Dash.
Wala na akong nagawa kundi ang sundin siya. She looks like a hungry monster. Hindi na rin siya nakapaghintay. Impit akong napasigaw nang sirain niya ang suot kong undies gamit ang kutsilyo. It's too fast. I've even felt the knife cut my skin in a second. Halos mapahiyaw ako sa hapdi at nang may makita akong dugo sa legs ko.
Oh god. Oh my god.
If there's really a God, why is He doing this to me? Why is He letting this to happen? If He's real, why isn't He saving me?
Tuloy-tuloy ang pag-agos ng mga luha ko sa pisngi. Namamanhid ako. Nawala ang natitirang tapang ko. She just won over me again.
Her fingers slides in my pussy, rubbing it as if she can make me wet like her brother does. Getting impatient, she inserts her three fingers. I cry in pain. Mabilis niyang nilabas-pasok ang mga daliri niya. Napahawak ako sa pader para kumuha ng lakas dahil parang sinusugatan niya ako.
"You're turning me on, Sinahana," bulong niya habang hinahalikan ako sa leeg. I am trying to stop, but the knife is digging deeper into my skin.
I bite my lower lip to stop bawling in pain. Ayoko na, ayoko na nito. Gusto ko nang matapos itong bangungot na 'to. She's wounding me. It's excruciating. Halos ipitin ko na ang kamay niya para lang pigilan siya pero walang nangyari. She still continues until she gets tired.
"Damn it. You can't come huh?"
Bigla na lang siyang tumayo. Hinila niya ang buhok ko. She pins me on the wall, kneels down and fuck, her mouth starts kissing me until she reaches down there. Gusto kong masuka sa ginagawa niya. Tinakpan ko ang bibig ko para pigilan ang sarili at iniwas ang mga tingin.
Nandidiri ako sa ginagawa niya. Nandidiri ako sa kanya. Nandidiri ako, maski sa sarili ko. Ang dumi ko na.
She keeps moving her tongue against my pussy. Ipinikit ko ang mga mata. Hindi ko na kaya pang tingnan. I just want to be happy with Dash, but why is this happening to me? Bakit may demonyo siyang kapatid?
BINABASA MO ANG
Sina
Ficción GeneralTo protect the one she loves from pain, Sina decides to hide hers. Loving Dash Serran is absolutely beautiful yet having him in life has a dark chapter she does not want him to read. - Langit