Chapter 3

17 2 0
                                    

Dash is cooking breakfast when I get out of the room. He always takes care of me, and that makes me fall for him deeper. Hindi niya nakakalimutan na siguraduhing okay ako. Lagi niya rin akong pinagluluto ng breakfast kapag may oras siya. Like today.

Mamayang hapon pa ang class ko kaya siguro hindi niya ako ni-wakey. Every morning kasi ginigising niya ako para sabay kaming kumain at pumasok. Each moment with him is so precious. Kung p'wede nga lang na araw-araw ko siyang kasama, hindi ako magrereklamo.

Lumakad ako papunta sa kanya at yumakap mula sa likuran. He's not wearing any top kaya ramdam na ramdam ko ang init ng katawan niya. I touch his abs, too. Oh god, naho-horny tuloy ako. Ang bango bango pa niya. Mukhang galing siya sa shower.

"Morning, baby," he greets, not looking at me. Busy pa siya sa paghahalo ng niluluto niya.

Instead of answering, I start kissing his back. Dahan-dahan ko ring ibinaba ang kanang kamay ko sa loob ng boxers niya at hinawakan siya roon. I grin as I feel his manhood throbbing in my hand. I hear him moan. He's just letting me do him. Hinayaan lang niya akong itaas baba ko ang aking kamay sa cock niya.

Ginalingan ko pa ang pag-handjob sa kanya. I squeeze his cock, up and down, then reach for his balls. He moans my name as I play his shaft and balls alternately. Oh gosh, ang haba talaga niya. Kaya ramdam na ramdam ko siya sa loob, lalo kapag sinasagad niya. I can't believe this cock fits inside me.

Ilang segundo pa, narinig ko ang pagpatay niya ng kalan tsaka humarap sa akin. Nabitawan ko tuloy ang cock niya sandali. He suddenly crashes my lips and pulls me closer to him, wrapping his arms around my waist. Marubdob ang bawat paggalaw ng labi niya. Mapusok rin niyang ipinasok ang dila, naghahanap at paikot-ikot. Sinasabayan ko ang bawat galaw niya. I want to return the same pace. Ako ang nauna, ako rin dapat ang tumapos.

Dash is moving fast. In one swift move, his hands reach for the strap of my night dress and pulls it down. Tanging panty na lang ang suot ko. His hands immediately cup my breasts, squeezing it and pinching my nipples. Bumaba rin ang halik niya sa boobs ko at dinidilaan ang magkabilaang nipples. Napaangat ako ng tingin. Naghahabol ng hininga.

Napapapikit ako sa sarap na dulot ng dila niya. Bawat dampi ay malamig at nagdudulot ng ligaya. Habang inaasikaso ng isang kamay ko ang cock niya, pinagsasawaan naman niya ang boobs ko na parang baby. I let a loud moan when his fingers touch my pussy. Hindi niya hinubad ang panty ko. Bagkus ay isiningit lang niya ang mahahabang daliri niya at sinimulang ilabas-pasok. Para akong mauubusan nang hininga sa bawat pagpasok.

Umangat siya sa akin at ngumisi. We are masturbating each other as if we're in a competition. Ibinuka ko pa ang legs ko kahit nangangalay na ako.

"Come, baby," he seductively whispers. "Malapit na akong labasan sa ginagawa mo."

Ipinakita ko pa kung gaano ako nasasarapan sa ginagawa niya. I sexily bite my lower lip and moan. Bumabagal ang paggalaw ng kamay ko sa cock niya. Dash is really teasing me hard. Ayaw niyang magpatalo. Nanghihina na ako sa bilis ng pag-fingerfuck niya.

"Libog na libog ako sa'yo, baby," he mumbles. Oh gosh, I really love it when he's talking dirty to me. He's starting it. "Come, baby. Kakantutin pa kita mamaya ng titi ko."

"Oh, Dash," I moan.

Hinila ko na palabas ang kamay ko sa boxer niya at saka kumapit sa mga balikat niya. We are torridly kissing and I grind myself on his fingers. Oh god, ang sarap!

"Fuck, Dash!" I cuss as I release my cum, yet he keeps on fucking me with his two fingers. I'm already shaking in pleasure! He's really a monster.

Isinandal niya ako sa pader at mas diniinan ang paghalik sa labi ko. Maya-maya lang, huminto siya panandalian. Hinayaan akong huminga habang pinapaliguan ng halik ang mukha ko.

SinaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon