1

2.4K 37 33
                                    

Chương 1:

Thẩm Ngư cảm thấy được chính mình như tại nằm mơ, trong mộng có một cái đơn bạc thiếu niên gầy yếu, ánh mắt né tránh nhát gan, lộp bộp nói với hắn thanh "Xin lỗi", sau đó thân ảnh càng ngày càng nhạt.

"Đừng đi..." Thẩm Ngư theo bản năng muốn ngăn cản hắn, có thể tay chân của hắn tựa hồ bị cái gì trói buộc trụ, tứ chi bủn rủn, không chờ hắn nói xong, thiếu niên liền không thể chờ đợi được nữa cũng không quay đầu lại chạy không thấy.

Thẩm Ngư một cái thức tỉnh, chưa nói xong nói từ làm đến khàn khàn trong cổ họng nghẹn ra đến: "Vội vàng đi đầu thai a..."

Về sau không khỏi lộ ra cười khổ, không phải là chạy đi đầu thai , trực tiếp nhảy vào trong thân thể hắn đi.

Tuy rằng vừa nãy hai người tổng cộng chưa nói thượng hai câu, nhưng hắn chính là biết đến, mới vừa thiếu niên kia cùng hắn thay đổi cái thân thể.

Không có chuyện gì cũng thích xem xem tiểu thuyết ảo tưởng YY một chút Thẩm Ngư hiểu lắm, cái này gọi lẫn nhau xuyên, bất quá là vé một lượt, xuyên không đi trở về loại kia.

Sốt ruột chính là, hai người đừng nói tại một cái địa nhi, liền thời không đều không giống nhau, hắn liền bản thân thân thể một lần cuối cũng không thấy.

Còn có, hắn không chỉ xuyên, hoàn xuyên sách, ăn mặc là cái niên đại văn, muốn là cái vai chính vậy còn không sai, cố tình là cái kết cục thê thảm pháo hôi hình một mình tổ.

Mới vừa thiếu niên kia, Thẩm Dư, chính là bất ngờ biết được tương lai của chính mình, bị đả kích lớn liền không có thay đổi dũng khí, lòng sinh tử chí. Không biết đánh động đường nào đại thần, cho hắn một cái trao đổi cơ hội.

Chính hắn một con ma đen đủi mới vừa quăng ngã gần chết, Thẩm Dư nhìn một chút thế kỷ hai mươi mốt cuộc sống tốt đẹp, lập tức không chút do dự muốn cùng hắn trao đổi, hôn mê Thẩm Ngư không có cò kè mặc cả tư cách, cứ như vậy xuyên.

Là, hắn cuộc sống trước kia trải qua có thể không tính là hảo, cha lưu manh nương con bạc, hắn sinh ra ngày đó cha hắn đã kinh tại ở ngoài lăn lộn hơn ba tháng không về nhà, hắn mẹ kiên trì cái bụng lớn tại chơi mạt chược, tiền đánh bạc vẫn là mượn.

Đau bụng thời điểm, nàng không nỡ trên tay này thanh bài tốt, mạnh mẽ chịu tới tự mò hồ bài, một kích động, sinh.

Hiểu chuyện sau, Thẩm Ngư một lần vui mừng, hắn mẹ không cho hắn gọi là gọi trầm hồ hoặc là trầm tự mò.

Hai người đều quản sinh không quản nuôi, có cha mẹ còn không bằng cô nhi, tối thiểu quốc gia trong cô nhi viện sẽ không không cho hài tử ăn cơm.

Thẩm Ngư anh ấu nhi thời kì hơi kém bị chết đói, nhờ có lòng tốt hàng xóm láng giềng cái này một bát nước cơm cái kia bán bát cháo, tốt xấu làm cho hắn sống đến có thể chính mình tìm ăn.

Cũng may nhờ hắn sinh ở thời điểm tốt, quốc gia giáo dục bắt buộc phổ cập tốt, bằng không hắn đôi kia cha mẹ tuyệt đối sẽ không cam lòng dùng tiền đưa hắn đi học, chờ hắn lớn lên, quốc gia lại được nhiều một mù lưu.

Ở Trong Văn Niên Đại Phất Nhanh - Xuân Sơn Do ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ