5

1K 27 24
                                    

Dù cho có chút tâm tư nhỏ, chỉ cần không giống Lương Phượng Hà như vậy hắc tâm, hắn đều có thể tiếp thu.

Trước hắn cho là, không phản ứng người nhà họ Tiếu, làm cho bọn họ tự sinh tự diệt, không can thiệp chuyện của nhau là đủ rồi.

Ai có thể nhượng những người này nhất định phải đến trêu chọc hắn, hắn chính là giãy giụa nhiều tiền hơn nữa, cho bọn họ có quan hệ gì đâu? Nhất định phải nghĩ đến tới tìm hắn sự, vậy cũng chớ trách hắn không khách khí.

Thẩm Ngư suy nghĩ một phen, hỏi Tiểu Đông nãi nãi: "Bà nội, ngoại trừ ta gia nãi, ta còn có ba cái thúc bá, cùng ta ba đều là một cái cha mẹ sinh. Cha ta còn có mười mấy anh em họ, cùng ba ta là một cái gia nãi, ta thúc bá gia đường ca đường đệ, có hơn mười đi, ta có muốn hay không đều mời tới?"

Quá mức bao một lễ toa xe, có tiền, không sợ!

Tiểu Đông nãi nãi: "..."

Nhiều người như vậy, là muốn đem lão Tiếu gia tộc bảng phá hủy sao?

"Há, còn có cô cô, cô ruột đường cô cô đều có, biểu ca biểu đệ cũng không ít, ta còn có thái thúc công, là ta thái gia gia đệ đệ, bất quá lão nhân gia lớn tuổi, xa như vậy dằn vặt một chuyến không hảo..."

Thẩm Ngư nói thầm , tính toán, mình rốt cuộc phải gọi bao nhiêu người.

Hắn gửi về nhà đồ vật, nói là đưa thân thích, cha hắn cũng sẽ ở hồi âm bên trong cấp viết, những thứ đó cấp cái nào thân thích, cho nên Thẩm Ngư tuy rằng không gặp mặt, nhưng đối với lão Trầm gia tình huống coi như rõ ràng.

Tiểu Đông nãi nãi bất đắc dĩ nói: "Được rồi được rồi, ngươi gia nãi, ba ngươi ngươi thúc bá đến mấy cái là đủ rồi, tốt nhất mang tới ngươi bá mẫu thẩm thẩm nhóm."

Dù sao Đại lão gia đánh nữ nhân không hảo, có thể để cho Thẩm Ngư bá mẫu thẩm thẩm nhóm hảo dễ thu dọn một phen Lương Phượng Hà.

Chương 102:

Thẩm Ngư cùng ngày liền viết phong thư về nhà, làm cái kịch liệt.

Theo lý thuyết gọi điện thoại viết thư đều phải nhanh hơn một ít, có thể thượng gò đất thôn nghèo, không có điện thoại, muốn gọi điện thoại phải đến trên trấn hoặc là trong huyện bưu cục.

Điện báo ấn số chữ lấy tiền, chữ ít đi nói không rõ ràng, Thẩm Ngư ngược lại là không có không nỡ này ít tiền, có thể nhân gia bưu cục phát điện báo nhân viên công tác muốn mắng lãng phí.

Trước hắn đi gửi đồ vật liền gặp qua một hồi, có một cái hướng gia phát điện báo bị nhân viên công tác nói, ngươi danh xưng này, viết một cái là đến nơi, cha mẹ lưu một cái.

Tên đừng viết, ba chữ đây, liền viết " " .

Một hai lời muốn như thế khu, muốn dựa theo Thẩm Ngư ý nghĩ, đầu đuôi câu chuyện đều viết đến, thao thao bất tuyệt phát ra ngoài, thật muốn gặp mắng.

Dù sao liền tại cách vách tỉnh, kịch liệt thư tín cũng không cần mấy ngày, Thẩm Ngư sẽ không gấp như vậy.

Buổi tối Thẩm Kiều sớm trở về, không biết là nghe ai nói ngày hôm nay Thẩm Ngư bị Lương Phượng Hà chận môn mắng sự, sắc mặt hắc đến không thể nhìn.

Ở Trong Văn Niên Đại Phất Nhanh - Xuân Sơn Do ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ