6

1.3K 27 11
                                    

Hai người này tự nhiên biết đến Thẩm Ngư là vì bọn họ suy nghĩ, kia còn có cái gì không đồng ý, lúc này đồng ý.

Tào Mãn Thương là thật không thích nói chuyện, Trần Trạch Hải suy nghĩ một chút, đưa hắn đi học lái xe, sau đó làm vận tải cũng hảo, vẫn là chuyên trách cấp lãnh đạo đương tài xế, đều là cái lối ra.

Kỳ thực phần lớn lãnh đạo, đều yêu thích không nhiều lời kín miệng thực tài xế.

Thẩm Khánh Phong rõ ràng có mấy phần nhạy bén, Trần Trạch Hải liền để hắn cùng, gặp người đàm luận, có thể làm cho hắn đồng thời đều mang hắn, cũng coi như tận tâm tận lực .

Chờ huấn luyện kết thúc, liền bắt đầu công tác.

Trụ chính là viên công túc xá, có sáu người gian có tám người gian, trên dưới phô, phát lưỡng bao quần áo công sở, đệm chăn cái gì là tự mang.

Ăn cơm tại nhà ăn, thức ăn không Thẩm Ngư cấp công nhân tốt, mà cũng không kém, mỗi ngày đều có một cái đản, cũng có thể nhìn thấy thức ăn mặn, chính là không nhiều như vậy mà thôi.

Thế nhưng nữ công nhân nhóm đã rất thỏa mãn , mỗi ngày không cần xuống đất, đỉnh đại mặt trời làm việc.

Công tác tại nhà xưởng bên trong, phong không thổi mưa xối không được, làm việc đều là đang ngồi, sống cũng không trùng.

Trụ vẫn là nhà lầu, có đèn điện có nước máy, đặc biệt thuận tiện, đại nhà tắm tử tẩy tắm nước nóng liền thuận tiện liền thoải mái.

Ăn được lại càng hài lòng, các nàng chính mình tại gia đều không thể giống như bây giờ, đốn bữa ăn gạo bạch diện, mỗi ngày còn có trứng gà.

Nếu không phải trời nóng nực sợ thả hỏng, có người còn muốn đem đản tích góp gửi đi về nhà.

Tốt như vậy nhật tử, mỗi tháng còn có thể lấy mấy mười đồng tiền, chẳng trách người người đều muốn làm công nhân.

Ăn cho ngon trụ đến hảo cái gì cũng tốt, công tác cũng không dám không chăm chú ra sức, không phải để người ta cấp đuổi đi, khóc đều không đất mà khóc.

Đám này trải qua hai tầng chọn lựa công nhân công tác tố chất xác thực cao, từng cái từng cái so với làm thi đấu làm, không một cái thâu gian dùng mánh lới.

Nhà xưởng bên này cuồn cuộn không ngừng có sản xuất ra quần áo nhập kho, Trần Trạch Hải kéo đơn đặt hàng cũng tới.

Hắn tại Hưng Thành xưởng quần áo thời điểm, không biết tiếp xúc nhiều ít tiêu hàng con đường, có bây giờ còn cùng Hưng Thành xưởng quần áo bảo trì lâu dài hợp tác, có vì do nhiều nguyên nhân đã không hợp tác .

Còn có một chút bị Hưng Thành xưởng quần áo từ chối rơi đơn đặt hàng, kỳ thực không phải là không thể tiếp, lúc đó vì do nhiều nguyên nhân cự tuyệt, hiện tại đều là cơ hội của hắn.

Hắn đều lười động Hưng Thành xưởng quần áo hiện hữu con đường, nói thế nào cũng là công tác nhiều năm như vậy địa phương, có tình cảm.

Bọn họ nhà máy quy mô tiểu, tùy tiện mấy cái đơn đặt hàng liền đủ ăn.

Đúng như dự đoán, ngoại trừ mới bắt đầu gần nửa tháng, sau đó sản xuất ra quần áo cơ hồ không có nhập kho cơ hội, vừa qua khỏi chất kiểm, liền đóng gói hướng bên ngoài phát ra.

Ở Trong Văn Niên Đại Phất Nhanh - Xuân Sơn Do ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ