3

1.2K 25 7
                                    

Sinh hoạt thanh thanh thản thản, nhưng cũng có tư có vị.

Thẩm Ngư vẫn cho là, Thẩm Kiều mỗi ngày đi ra ngoài, chính là khắp nơi tìm kiếm ăn ngon đi.

Như vậy cũng được, trước đây hắn lo lắng Thẩm Kiều kế sinh nhai vấn đề, hiện tại hắn phát hiện, dù cho đi làm cái phòng thu chi, Thẩm Kiều cũng không chết đói chính mình.

Vậy hắn muốn làm cái gì, liền để hắn đi làm xong, Thẩm Ngư có thể kiếm tiền, không có sinh tồn áp lực, sẽ không tất buộc Thẩm Kiều dựa theo đại chúng nhận thức đến an bài sinh hoạt.

Thế nhưng Thẩm Ngư cũng tại tính Thẩm Kiều trong tay số dư, không vì cái gì khác, lo lắng tiền hắn đã xài hết rồi, thật không tiện nói.

Một bên tính số dư, còn phải đối chiếu lịch ngày, xem có hay không có cái gì ngày lễ, có thể tìm hợp lý mượn cớ cấp Thẩm Kiều đưa tiền.

Tìm tới tìm lui, chỉ tìm tới một người phụ nữ lễ, cái này rất lúng túng, hắn và Thẩm Kiều ai cũng quá không thành.

Lại hướng sau, liền thanh minh, cũng không quá thích hợp.

Thẩm Ngư rất phát sầu, liền không nghĩ ra, chính mình tại sao lưu lạc đến nước này, đưa tiền cũng còn muốn vắt hết óc muốn mượn khẩu, hoàn đưa không đi ra ngoài.

Thực sự không nghĩ ra được, liền từ bỏ .

Không được liền để Thẩm Kiều đi trong cửa hàng hỗ trợ đánh mấy ngày công, sau đó kiếm cớ cho hắn lương hảo.

Không muốn cũng phải muốn, hắn là lão bản, hắn định đoạt.

Nhưng mà hắn tính tính , tính toán Thẩm Kiều tiền trong tay cần phải dùng hết rồi, Thẩm Kiều liền mua mấy bình đối với hắn mà nói rất đắt hoa quả đóng hộp trở về.

Thẩm Ngư: ?

Chuyện gì xảy ra? Lẽ nào Thẩm Kiều trước đều không ngồi xe sao? Tiền vé tỉnh xuống?

Nhẫn liền nhẫn, nhẫn nhịn không có hỏi, hắn liền muốn nhìn một chút, Thẩm Kiều đến cùng còn có thể mua nhiều ít.

Sau đó đợi một ngày lại một ngày, Thẩm Kiều tiền trong tay vẫn luôn không xài hết, Thẩm Ngư cũng chờ đến chết lặng, chuẩn bị ngả bài, trực tiếp hỏi hắn chuyện gì xảy ra.

Thẩm Kiều ngày này về nhà, đột nhiên hỏi Thẩm Ngư: "Ngươi muốn xe đạp sao?"

Thẩm Ngư: ?

"Cái gì xe đạp?" Thẩm Ngư không phản ứng lại: "Ngươi muốn xe đạp?"

Thẩm Ngư tỉ mỉ nghĩ lại, là nên mua một cái xe đạp, xe ba bánh nhỏ bị trong cửa hàng cầm kéo hàng, lúc thường hắn đến trường, không phải rất xa, liền không nghĩ tới mua xe đạp sự.

Trên thực tế mua một chiếc hội thuận tiện rất nhiều, hắn hiện tại cũng không kém mua chiếc xe đạp tiền.

"Ta không muốn, ta hỏi ngươi có muốn hay không muốn?" Thẩm Kiều nói.

Thẩm Ngư giật mình trong lòng, một ý nghĩ chậm rãi bay lên: "Ta muốn là nói muốn đâu?"

Thẩm Kiều: "Hảo, ta biết rồi."

Ở Trong Văn Niên Đại Phất Nhanh - Xuân Sơn Do ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ