8

1K 22 12
                                    

Thịnh Viễn lắc đầu cười nói: "Ngươi biết Frank bọn họ đã liên lạc qua Trương xưởng trưởng sao?"

Ban đầu ở hội chợ khai bán thời điểm, Thẩm Ngư làm đói bụng doanh tiêu, chỉ thả ra 10 ngàn chiếc điều khiển từ xa ô tô.

Mấy cái nước ngoài thương nhân, đặt hàng ít nhất chính là cao cao tại thượng Frank cùng Colin, hai người bọn họ một người chỉ có năm trăm chiếc.

So với những người khác đều mấy ngàn chiếc, nhất định là sớm nhất bán xong.

"Nghe Trương xưởng trưởng đề cập tới một miệng." Thẩm Ngư nói.

Kia một lát hắn muốn trù bị thi đại học, lo lắng quấy rối hắn học tập, Trương Kính Sinh nhiều lắm nói chút kinh doanh tình hình, phiền lòng sự cũng sẽ không cùng hắn giảng.

"Cho nên chúng ta điều khiển từ xa xe bán rất khá, bọn họ hối hận rồi đúng không?" Thẩm Ngư cười hỏi, hắn còn nhớ hai cái kia người nước ngoài có bao nhiêu chán ghét, bằng không hắn cũng sẽ không liên hợp cái khác nước ngoài thương nhân cố ý xa lánh bọn họ.

"Đương nhiên."

Hơn triệu sinh ý, Thịnh Viễn tự mình đi xem qua.

"David cùng Bố Lan Đặc bọn họ làm hoạt động, trước tiên xào nóng điều khiển từ xa ô tô, vừa mở bán liền gặp phải phong thưởng, bán đến cực kỳ nhanh." Thịnh Viễn mặt mày hớn hở, rất là vui vẻ.

Hắn vận chuyển hàng hóa quá khứ muộn hai ngày, chờ David bọn họ bày sẵn đường, điều khiển từ xa xe không đủ bán, mới bắt đầu đem bán, cái gì cũng không cần làm, cũng không cần đánh quảng cáo, chỉ cần đem điều khiển từ xa xe không ngừng từ trong kho hàng dọn ra, mang lên hàng giá là đến nơi.

Mặt khác pin cũng bán rất khá, phi thường hảo, pin thể tích nhỏ, là tiêu hao phẩm, không thể so điều khiển từ xa xe lợi nhuận kém.

Này đó nước ngoài thương nhân, hậu tri hậu giác không ngừng bọn họ mấy nhà đang bán điều khiển từ xa xe, hơn nữa bọn họ dĩ nhiên không có pin có thể bán!

Bố Lan Đặc hoàn gọi điện thoại đi chất vấn Trương Kính Sinh, nói cẩn thận chỉ có 10 ngàn tồn kho, nhà này mới mở tiệm bán điều khiển từ xa xe là từ đâu tới ?

Loại này vấn trách căn bản không cần Thẩm Ngư đứng ra, Trương Kính Sinh thuận miệng trở về : "Vị tiên sinh kia là tại các ngươi trước theo chúng ta xác định hàng, cho nên lúc đó bán cho các ngươi thời điểm, xác thực chỉ còn nhiều như vậy."

"Pin? Các ngươi cũng chưa nói muốn mua pin nha?"

"Hiện tại muốn? Chúng ta nhà xưởng sản năng có hạn, đại khái đến chờ một chút."

"Chờ bao lâu? Cái này trước mắt không có cách nào cho ngài chuẩn xác trả lời, chúng ta phía trước còn có đơn đặt hàng."

"Trước tiên hạ đơn đặt hàng? Có thể là có thể, thế nhưng..."

"Ngài đừng vội gửi tiền đặt cọc, ngài đừng có gấp, alo? Này này? ..."

Cho nên bất kể là cái nào quốc thương nhân, chỉ cần có thể có lợi, bọn họ đều cam lòng hạ mặt mũi, chạy trốn so với ai khác đều nhanh.

Ở Trong Văn Niên Đại Phất Nhanh - Xuân Sơn Do ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ