Nhập khẩu cơ khí, mấy trăm ngàn đô la mỹ một thai, Hoa quốc tổng cộng đều không mấy đài, từ đâu tới cơ hội làm cho bọn họ luyện tập, làm cho bọn họ hủy đi giả trang hủy đi.
Chỉ sợ bọn họ lệ thuộc Hoa quốc quốc gia viện nghiên cứu máy móc sở nghiên cứu, có thể nói là tụ tập quốc nội đại đa số máy móc chuyên gia, cũng không có sức như thế chế ra.
Sau đó chính là sở nghiên cứu liền phái người đến xem, đối với bọn hắn loại này nghiên cứu khoa học người công tác tới nói, vĩnh viễn muốn ôm ấp một khỏa hoài nghi tâm, không phải chính mình tự mình làm quá thí nghiệm, tự mình đo lường tính toán dữ liệu, đều không nhất định tin cậy.
Vừa vặn Hàn đồn trưởng mới vừa kết thúc trên tay công tác, có một cái ngắn ngủi kỳ nghỉ, nghe nói sau chuyện này hứng thú, chủ động dẫn người hướng Hưng Thành chạy một chuyến.
Cuối cùng kết luận mà, bây giờ còn đang thảo luận.
Nhìn báo cáo điều tra thượng viết, người này thật sự không là đúng dịp, hoặc là đơn thuần liền giải này một loại cơ khí.
Vốn là khả năng này liền tiểu, hiện tại đã bị triệt để loại bỏ.
Trải qua điều tra phát hiện, ngoại trừ máy này sửa chữa thăng cấp nhập khẩu cơ khí, Thẩm Kiều hoàn chế tạo quá xe đạp, máy nước nóng, cửa hàng trà sữa cấm khẩu cơ, còn có một cái lò nướng.
Ân, đều là cấp Thẩm Ngư làm.
Những thứ này đều là thành phẩm, có hay không có còn tại chế tác bên trong, phải có, cụ thể cái gì không có tra được.
Trong đó xe đạp, lò nướng là đã có thứ, xe đạp kỹ thuật hàm lượng so ra tương đối thấp, máy nước nóng, lò nướng tại Thẩm Ngư trong nhà, bọn họ vẫn không có thể tận mắt quá.
Cấm khẩu cơ bọn họ phái nhân viên kỹ thuật tới gần xem qua, nguyên lý không khó lý giải, thế nhưng đúng là trước mắt không có cơ khí.
Theo điều tra, Thẩm Ngư đã cấp Thẩm Kiều thân thỉnh độc quyền.
Tóm lại các loại, Thẩm Kiều đúng là một cái tại phương diện cơ giới có nhất định thiên phú đến trình độ nhân tài, hắn năng lực giới hạn ở nơi nào, bởi vì chưa đủ chi tiết, không có cách nào đưa ra đáp án chuẩn xác.
Mà là hắn biểu hiện ra này đó, đã đầy đủ nhượng Hàn đồn trưởng động lòng, tưởng muốn mời chào hắn tiến vào máy móc sở nghiên cứu.
Có thể tưởng tượng tiến vào bọn họ sở nghiên cứu, thẩm tra chính trị là chuẩn bị chương trình, thậm chí có thể nói là mấu chốt nhất chương trình.
Thẩm tra chính trị bất quá, năng lực mạnh hơn cũng vô dụng, vạn nhất chính là nước ngoài phái tới đặc vụ đâu? Trước đây liền không phải không có chuyện như vậy.
Kết quả không điều tra hoàn hảo, tra một cái, phát hiện vấn đề.
Thẩm Kiều hắn chưa có tới trải qua.
Tên là Thẩm Ngư cấp lấy, đương lý công an .
Số tuổi là Thẩm Ngư quy định sẵn, hoàn cùng lý công an vì thế tranh luận quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Trong Văn Niên Đại Phất Nhanh - Xuân Sơn Do Chi
RomanceẢo tưởng không gian, chủng điền văn, xuyên sách, niên đại văn, làm giàu Tích phân: 436,602,240 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 222 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Sở hữu niên đại văn bên trong, đều có một cái tập các lo...