7

1.1K 21 20
                                    

Mới ra nồi luộc bắp ngô cây gậy phỏng tay, Nhị bá mẫu rất sớm múc một muôi nước lạnh, từ trong nồi gắp đi ra bắp ngô liền hướng nước lạnh bên trong ném.

Như vậy quá một lần nguội lạnh, liền sẽ không như vậy phỏng tay , nếu không nữa thì chính là bẻ thành hai đoạn, dùng đũa đâm tiến vào bắp ngô tâm bên trong cắm vào ăn.

Cắn một khẩu, nước trong veo, non hạt bắp ngô còn có chút giòn, Thẩm Ngư một hơi gặm vài cái.

Nhìn hắn thích ăn, bà nội cao hứng vô cùng: "Ăn từ từ, bắp chúng ta còn nhiều mà, ngươi muốn là yêu thích, nãi mỗi ngày cho ngươi luộc."

"Ngẩng." Thẩm Ngư trước tiên đáp xuống.

Mỗi ngày ăn không đến nỗi, chờ hắn không muốn ăn, nói thẳng, hắn nãi cũng sẽ không ép hắn.

Ăn xong rồi miệng một vệt, chuyện gì cũng không để cho hắn làm, hắn nãi nói: "Bên ngoài nhiệt, ngươi đi trong phòng xem ti vi."

Hổ Nữu ngóng ngóng cùng: "Ca, ta còn nhìn ngày hôm qua cái kia chứ."

Ngày hôm qua cái kia hầu tử điện ảnh thật là đẹp mắt, sáng sớm nàng còn có anh của nàng, đều muốn xem ti vi, nãi nói phí điện không để cho mở!

"Cái kia hẳn là buổi tối thả, ban ngày không có."

Hắn mở ti vi, vẫn là ngày hôm qua cái kia đài, tại thả quảng cáo, quảng cáo Hổ Nữu cũng nhìn ra say sưa ngon lành , hơi kém không đem đôi mắt dán lên đi.

Thẩm Ngư lôi kéo nàng về sau ngồi: "Biệt áp quá gần, đối với con mắt không hảo."

Hổ Nữu không hiểu vì sao lại xem xấu đôi mắt, nhưng nghe miêu nhi ca ca nhất định là đối, đàng hoàng xách ghế đẩu nhỏ về sau ngồi một chút.

Chờ quảng cáo xem xong, vẫn là không có thả Tây Du ký, Thẩm Ngư điều mấy cái đài, có thể thu được kênh rất ít, tổng cộng cũng mới mười mấy, không có hắn cảm thấy hứng thú.

Nhìn ngoài cửa sổ, mặt trời cũng không phải rất lớn, hơn nữa đến quê nhà, nhốt tại trong phòng xem ti vi tính chuyện gì xảy ra.

Hắn cùng Hổ Nữu nói: "Ta đi ra ngoài tản bộ một vòng, ngươi ở đây xem ti vi hay là theo ta?"

Hổ Nữu liếc nhìn mới vừa xem hiểu rõ một chút mới "Điện ảnh", lưu luyến không rời, lưỡng cùng cân nhắc, vẫn là chọn Thẩm Ngư: "Với ngươi đồng thời!"

Tiểu nha đầu vỗ ngực nhỏ: "Ngươi muốn đi đâu chơi? Ta dẫn ngươi đi, thôn này bên trong ta quen nhất!"

"Vậy ngươi cảm thấy được chỗ nào chơi vui mang ta đi chứ, ta không quen." Thẩm Ngư đặc biệt thản nhiên.

Hổ Nữu suy nghĩ một chút: "Xuống sông không? Trong nước đầu mát mẻ!"

"Đại nhân để cho các ngươi đi bờ sông chơi đùa?" Thẩm Ngư trước tiên hỏi rõ .

"Có thể đi sông ngòi bên kia, không thể đi nơi khác." Hổ Nữu nói.

Thẩm Ngư không quá rõ, Hổ Nữu giải thích một trận, Thẩm Ngư đại thể đã hiểu, kia chỗ ngồi nước cạn, giữa sông gian sâu nhất địa phương cũng mới đến thành nhân đầu gối, chỉ cần không phải đặc biệt tiểu nhân hài tử, sẽ không xảy ra vấn đề.

Ở Trong Văn Niên Đại Phất Nhanh - Xuân Sơn Do ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ