Mặt sau hoàn lục tục có xe lại đây, phía trước trước tiên xuống xe lớp đã kinh tại cửa lớn kiểm nghiệm thân phận tiến vào trại lính, đèn lớn chiếu, hai hàng nắm thương chiến sĩ biểu tình đoan chính nghiêm túc, khí thế mười phần.
Rất nhiều bạn học nam đưa cái cổ đến xem vệ binh, Lương Nhạc Long thở dài nói: "Ta năm nay muốn là không thi đậu kinh đại, đều chuẩn bị đi làm lính ."
Ba người bọn họ không biết cái gì thời điểm đứng ở Thẩm Ngư bên cạnh bọn họ đến, nhị ban trật tự kém xa một tốp hảo, rối như tơ vò, Vương Trác chính lôi kéo cổ họng gọi người.
Trời tối không thấy rõ, không có mấy người phản ứng hắn.
"Làm lính rất tốt, bảo vệ quốc gia." Ứng Bân đẩy một cái kính mắt, tiếc nuối nói: "Ta thị lực không quá quan."
Thẩm Ngư đột nhiên nhớ tới, nhà hắn cầu lớn hình như là có quân hàm ? Là từ công nghiệp quân sự viện bên kia phát.
Đang khi nói chuyện, bọn họ này một sóng gió cũng bị chào hỏi đi về phía trước, chuẩn bị quá kiểm tra tiến vào trại.
Thịnh Vũ đem hành lý hướng Thẩm Ngư trong tay bịt lại, nghĩa chính ngôn từ nói: "Ta xem bên kia có mấy cái bạn học nữ thật giống đề bất động, ta đi giúp nàng một chút nhóm."
Thẩm Ngư: "... ?"
Nhưng mà không bao lâu , hắn ảo não trở lại, yên lặng đem mình hành lý cầm về.
Thẩm Ngư buồn cười nói: "Làm sao? Không phải nói trợ giúp bạn học nữ sao?"
Thịnh Vũ mò ra mũi: "Các nàng nói không cần trợ giúp."
Hoàn có mấy nữ sinh cảm thấy được chính mình bị coi thường, cho là hắn xem thường người, nói hắn vài câu...
Thẩm Ngư không nhịn được cười, cười to nói: "Ngươi xách một xách chúng ta hành lý, nữ sinh hành lý không thể so với chúng ta trùng nhiều ít, ai hiếm lạ ngươi hỗ trợ, thật muốn biểu hiện, chờ huấn luyện dã ngoại đi."
Lúc này dùng mỹ phẩm dưỡng da nữ hài tử không phải rất nhiều, mùa hè quần áo khinh bạc, đi quân huấn lại không thể thường xuyên xuyên thường phục, ngoại trừ quân huấn phục mang hai, ba bao bột giặt ghê gớm , lại thêm chút đồ dùng hàng ngày rửa mặt dụng cụ, vậy có thể nặng bao nhiêu.
Thịnh Vũ ánh mắt sáng lên, đồng ý nói: "Ngươi nói có đạo lý."
Thẩm Ngư: "..." Ta cũng không phải tự cấp ngươi nghĩ kế.
Trời tối nhiều người, bọn họ trải qua kiểm tra sau khi tiến vào, cùng tiến vào này sóng gió người liền do người dẫn hướng phòng ngủ đi.
Đêm nay quá muộn, chắc chắn sẽ không làm gì nữa huấn luyện, trước tiên phân hảo phòng ngủ, thu xếp xuống dưới, ngày mai mới sẽ bắt đầu.
Dẫn bọn họ phân phòng ngủ không phải lớp đạo, là trong quân doanh tiểu chiến sĩ, hắn không quen biết những học sinh này, phân phòng ngủ cứ dựa theo chỗ đứng, một cái phòng ngủ mười người, sổ đủ mười cái liền phân một cái phòng ngủ đi vào.
Thẩm Ngư mấy người bởi vì vẫn luôn đứng chung một chỗ, trong phòng ngủ sáu người bị phân đến một cái phòng ngủ, còn lại bốn cái cùng phòng ngủ, một là Triệu Văn Kiệt, một là nhị ban thể ủy, cùng Lương Nhạc Long không sai biệt lắm khỏe mạnh một vị đại hán, gọi trình tự mới vừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Trong Văn Niên Đại Phất Nhanh - Xuân Sơn Do Chi
Storie d'amoreẢo tưởng không gian, chủng điền văn, xuyên sách, niên đại văn, làm giàu Tích phân: 436,602,240 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 222 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Sở hữu niên đại văn bên trong, đều có một cái tập các lo...