Sao Băng (Amourshipping)

281 13 1
                                    

An AmourShipping Oneshot

Hiện tại, cả bốn người đang cùng nhau nằm trên nền thảm cỏ xanh, mắt hướng lên bầu trời. Làm sao có thể bỏ lỡ được cơn mưa sao băng tuyệt vời này chứ. Những vệt lửa, đang đua nhau giăng xé ngang qua khoảng trời đêm huyền diệu. Từng đàn đom đóm bay lên làm cho mặt cỏ và bầu trời gần như hòa vào làm một trong cơn gió. Thi thoảng lại có tiếng các Pokemon vui đùa với nhau trong khu rừng, những âm thanh đó phần nào làm giảm đi sự cô đơn, trống vắng ở mỗi người.

Yurika đang cuộn tròn nằm ngay cạnh Citron, mắt dán lên bầu trời. Citron thì quan sát trận mưa sao băng một cách thích thú và đầy hứng khởi, thi thoảng cậu lại đưa ánh mắt của mình xuống em gái và nở nụ cười ấm áp trước khi đưa sự chú ý trở lại bầu trời.

Serena trong khi đó, đang nằm bên cạnh Satoshi, tất nhiên là vẫn có khoảng cách, nhưng dường như điều đó vẫn không khỏi khiến cô cảm thấy...đặc biệt. Cô bất chợt đánh mắt nhìn sang cậu. Cậu hiện đang nở một nụ cười tự tin thường thấy, một nụ cười mà cô luôn thích ở cậu. Nhìn khuôn mặt ấy luôn khiến cô chỉ muốn mỉm cười.

Cô không chắc liệu cậu có nhận ra cô thích cậu đến nhường nào không. Hồi còn nhỏ, lần đầu tiên họ gặp nhau, cô đã cảm thấy cậu có điều gì đó...rất lạ. Ai đó đã nói với cô...rằng cậu rất đặc biệt. Rằng cậu sẽ là một thứ gì đó đặc biệt đối với cô.

Pikachu hiện đang nằm trên đùi cậu, và tay trái cậu đặt trên lưng chú Pokémon nhỏ màu vàng. Trong khi đó, tay phải của cậu đặt lên bãi cỏ ngay gần cô.

Bằng một cách chậm rãi và đầy tinh tế, Serena di chuyển bàn tay của mình đến gần phía Satoshi hơn để các ngón tay của hai người có thể chạm vào nhau. Cậu nhìn thẳng về phía cô, người có chút giật mình, nhưng ngay sau đó cậu thả lỏng ngay. Cậu bắt đầu di chuyển bàn tay của mình lại gần hơn, vì trên thực tế hai người đang nắm lấy tay nhau.

Serena chớp mắt.

Điều đó có nghĩa Satoshi biết hết mọi chuyện.

Sự ấm áp dần lan tỏa trên khuôn mặt cô. Lúc này cô đang đỏ mặt. Lòng cô như ngập tràn niềm vui. Khoảnh khắc này thật hoàn hảo.

Khi cả bốn người họ đang chứng kiến ​​những "ngôi sao đang rơi" bay qua bầu trời, Citron tỏ vẻ thông thái bằng cách giải thích rằng chúng không phải là những ngôi sao đang rơi, mà thực tế chúng chỉ là những thiên thể phần lớn được cấu tạo từ đá và băng, khiến Yurika khá thất vọng.

Serena chợt nhận ra rằng...

Cô và Satoshi đã tạo nên một liên kết gần như không thể phá vỡ.

Giống như đuôi của những ngôi sao băng kia vậy.

Cậu biết điều đó. Đến nước này thì cậu không còn có thể quay đầu làm ngơ được nữa. Khi Serena quay lại nhìn Satoshi, cô cảm thấy mình như đang lơ lửng cùng với những ngôi sao đang vụt sáng trên bầu trời Kalos kia vậy.

"Chúng ta sẽ luôn là bạn...cậu hiểu điều đó, phải không, Serena?"

Satoshi chợt lên tiếng. Serena hơi ngạc nhiên trước lời nhận xét, nhưng sau khi nghĩ về điều đó, cô nhanh chóng nhận ra câu nói ấy có hàm ý sâu xa hơn những gì cậu từng làm trước đây.

"Ừ..."

Cô trả lời bâng quơ, với gò má ửng hồng và nụ cười nở trên môi.

"Chúng ta sẽ luôn là bạn."

Serena biết rất rõ rằng hai người sẽ luôn là bạn, rằng họ sẽ luôn luôn là bạn bè, rằng giữa họ sẽ luôn có một mối liên kết đặc biệt. Rất, rất đặc biệt.

Một mối liên kết vĩnh viễn không thể tách rời...

-tabseN-

[Truyện Dịch] All Pokemon Oneshot CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ