An Aurelia Shipping oneshot
Satoshi là một cậu bé đến từ Thị trấn Masara ở vùng Kanto. Mình chắc bạn đã biết tất cả về cậu ấy. Cậu đã đi qua nhiều vùng với những người bạn khác nhau. Hiện giờ, cậu, Goh và Koharu đang ở trên máy bay tới Thị trấn Snowfield.
Cậu đang nhìn ra cửa sổ và nghĩ về người bạn của mình, Lillie. Go và cậu gần đây đã đến Alola một lần, nhưng lần đó Lillie vẫn đang tìm kiếm cha mình. Cậu nhớ cô nhất trong số tất cả những người bạn của mình mà cậu không biết vì sao. Satoshi đang tự khiến bản thân buồn khi nhớ lại tất cả những kỷ niệm giữa hai người. Cậu đã cố gắng gạt cô ra khỏi tâm trí của mình bằng cách nói chuyện với Go và Koharu. Nhưng khi quay lại nói chuyện với họ, hai người đã ngủ tự bao giờ rồi. Koharu và Go ngồi ở ghế giữa. Koharu tựa đầu vào vai Go và Go tựa đầu vào vai cô. Cả hai đều đang ngủ nhưng miệng vẫn mỉm cười nhẹ. Satoshi cười một cách đầy ma mị khi cậu nắm lấy điện thoại của mình.
"Chờ cho đến khi họ thấy cái này đi." Satoshi lặng lẽ nói trong lúc chụp ảnh.
Sau đó cậu cất điện thoại đi rồi thở dài, tựa đầu vào bức tường máy bay cạnh cửa sổ và cố gắng chìm vào giấc ngủ khi Lillie đang dần quay trở lại trong suy nghĩ của cậu. Năm tiếng sau, có thông báo vang lên.
"Chúng tôi đã vào được không phận Galar và sẽ hạ cánh trong vòng mười lăm phút." Cơ trưởng nói trên loa.
Go và Koharu tỉnh dậy ngay sau khi nghe thấy điều này. Cả hai đều ngẩng đầu lên và thậm chí hai người còn không nhận ra họ vừa làm gì. Go nhìn qua Satoshi, người hiện tại vẫn chưa cử động. Cậu nghĩ rằng Satoshi đang ngủ.
"Sat..." Go bắt đầu đưa tay về phía Satoshi.
"Tớ vẫn còn thức." Satoshi nói, cắt lời Go, nhưng vẫn không nhúc nhích.
"À ừ được rồi." Go nói.
Tầm chục phút sau hạ cánh. Satoshi, Go và Koharu rời sân bay và đi đến nơi họ dự định sẽ ở. Họ sẽ ở trong một căn nhà tại một ngôi làng nhỏ. Khi đến đó, cả ba người đã sẵn sàng cho buổi tối và đi ngủ vì trời cũng đã khá muộn. Satoshi và Go trò chuyện một chút vì họ ở chung phòng. Satoshi sau đó nhớ ra bức ảnh mình chụp và quyết định gửi cho hai người.
"Chúc ngủ ngon, đôi uyên ương." Satoshi gửi trong cuộc trò chuyện nhóm của ba người, cùng với tấm ảnh.
Điện thoại của Go rung lên khiến cậu cầm nó và bắt đầu đọc tin nhắn. Cậu giật mình, cúi xuống nhìn Satoshi.
"Thật vậy luôn?" Go cười khổ nhìn Satoshi
Satoshi cười khúc khích rồi dừng lại khi cậu và Go nghe thấy tiếng cửa phòng Koharu đóng sầm lại.
"Cậu ấy đang tới đấy, chạy ngay đi!" Goh nói.
Satoshi vội nhảy khỏi giường tầng nhưng đã quá muộn khi Koharu mở cửa phòng họ. Koharu nhìn hai người với ánh mắt như sắp xiên họ đến nơi, cộng với khuôn mặt đang đỏ bừng.
"SATOSHI!" Koharu hét lên, khi cô đang từ từ tiến tới phía Satoshi.
Satoshi thực sự sợ hãi rồi lùi lại một chút. Sau đó nhân lúc cô không để ý, cậu chạy vụt qua cô rồi ra khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Dịch] All Pokemon Oneshot Collection
FanficMình hứa sẽ tìm một cái tiêu đề khác, hứa đấy. (Well thất hứa rồi :>) Đây là nơi chứa oneshot về đủ thể loại shipping trong pokemon. (Đại loại thế)