Thái tử Bắc Quốc của chúng ta nào ngờ rằng suy nghĩ của chúng hạ nhân vô cùng vi diệu.
Họ biết thiếu gia đã vất vả thế nào vì họ, vì thần dân, vì Nam Quốc này nên họ càng phải kính trọng vị công tử đây để thiếu gia bớt lo.
Sau khi dọn dẹp bàn đồ ăn cùng "bãi chiến trường", hạ nhân giáp lên tiếng.
- Công tử, vậy chúng ta lui trước.
- Ừm, đi đi.
Đám hạ nhân rút quân trong sự bổ não đầy logic của thái tử Bắc Quốc Triệu... à nhộn là nam sủng hoàng tử Nam Quốc Trương Hoàng.
Thật không khiến người khác bớt lo mà.
Sau đó không biết hắn đã dùng mưu hèn kế bẩn nào mua chuộc lòng chúng hạ nhân để được chúng thuyết phục y cho hắn ở lại khiến y tức muốn chết.
Trong thời gian sống chung hắn đã biết được y là cháu nội An Dương Vương biểu đệ của công chúa Thục Mỵ Châu, hay nói cách khác hắn chính là hoàng tử tiền triều Thục Quan Dương.
Hắn ban đầu có chút bài xích, trong thời gian đó hắn luôn tránh y khiến y cảm thấy bứt rứt khó chịu.
Kẻ mà suốt ngày bám y giờ lại tránh mặt y sao, y quyết định đòi hắn câu trả lời.
Y cao ngạo sao có thể trực tiếp hỏi chứ, không phải vì y ngại đâu.
Thành ra, vài ngày sau đó y luôn tìm cớ lượn lờ trước mắt hắn, hắn cuối cùng cũng để ý.
Có vẻ hắn đã vô tình sài chiêu lạt mềm buộc chặt rồi...
Hai người cứ vậy sống hòa thuận, cái phủ tao nhã thanh cao của y cũng dần trở thành một nơi xa hoa trụy lạc.
Hắn ngày ngày mang vàng bạc châu báu, đồ hay vật lạ từ đâu về trang hoàng lại cho phủ đệ.
Chúng hạ nhân cũng đổi dần suy nghĩ hắn là nam sủng mà trở thành chủ tử chúng là nam sủng.
May sao y không biết, nếu biết chắc y đã thổ huyết mà chết ngay tức khắc.
Hắn đắm chìm trong mỹ sắc, ngày ngày rèn luyện thân thể bằng cách y rượt hắn chạy.
Rèn luyện tri thức bằng cách dạy y và cùng y học binh pháp, cách trị quốc, v.v...
Y từng hoài nghi hắn nhưng hắn bảo tổ gia gia hắn từng có ý định soán ngôi lên trong nhà khá nhiều sách và trị và binh.
Hắn còn kể cho y biết bao nhiêu chuyện tiếu lâm khiến y cười không thấy tổ quốc đâu.
Ngày tháng bình yên lặng lẽ trôi khiến hắn quên bẽng mất, ngoài thân phận hoa hoa công tử Trương Hoàng hắn còn một thân phận nữa.....
Là thái tử Bắc Quốc Triệu Hoàng, con trai kẻ cướp nước của Quan Dương.
Nhưng ngày tháng yên bình không duy trì được bao lâu khi
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện tình của thái tử Bắc Quốc
RandomTác phẩm: chuyện tình của thái tử Bắc Quốc. Tuổi: 13 tuổi (không ngoại truyện) Tác giả: Thu Thu. Tình trạng: hoàn thành ₍₍◞( •௰• )◟₎₎ Thể loại: đam mỹ, hài hước, sảng văn, ngược, cổ đại, trung đại, cận đại, hiện đại, thần thoại, huyền huyễn, lịch s...