Theo truyền thuyết Bắc Quốc kể rằng...
Bàn Cổ là thủy tổ loài người do MẸ sinh ra.
Thuở đó Trời Ðất còn mờ mịt. Ngài ước cho phân biệt Trời Ðất thì vạn vật mới hóa sinh được.
Ngài ao ước vừa dứt tiếng thì sấm nổ vang, Thiên thanh, Ðịa minh, vạn vật sinh ra đều có đủ cả.
Ngài liền chỉ Trời là Cha, chỉ Ðất là Mẹ, muôn dân là con.
Ngài chính là tôn chủ sáng lập thế gian, nên cũng gọi Ngài là Thái Thượng Đạo Quân.
Ngài tự xưng là Thiên tử, tức là con Trời, cai trị muôn dân.
Ngài là vị vua đầu tiên của cõi thế gian nên gọi Ngài là Hỗn Độn thị.
Ngài có 3 người con, lần lượt là Phục Hy, Nữ Oa, và Hoa Tư.
Trong đó được muôn dân yêu mến nhất là Nữ Oa hay còn gọi là Oa Hoàng, Nữ Oa nương nương.
Tương truyền.
Nữ Oa đã tham chiếu tướng mạo bản thân sử dụng bùn của sông Hoàng Hà tạo ra một thân hình con người sau đó sử dụng pháp thuật để cho bùn đất sét đó có sự sống thành con người thật thụ.
Nhưng Nữ Oa không thể cứ mãi mãi nặn hình con người như thế này, cần phải ban cho họ khả năng sinh sản để họ tự phát triển giống nòi.
Thế là Nữ Oa tạo những tượng đất sét cho thân thể khỏe, thổi dương khí vào những tượng đó, những bức tượng đó trở thành đàn ông, thổi âm khí vào những bức tượng trông yếu mềm hơn, thành đàn bà.
Nữ Oa còn ban cho hai giới tính đó "bộ sinh thực khí"* để sinh sản.
Nữ Oa không chỉ có công tạo người mà bà còn có công vá trời.
Cung Công làm phản tấn công thiên giới, húc vỡ Bất Chu Sơn vốn là trụ trời khiến nước thiên hà tràn xuống nhân gian.
Nhìn thấy cảnh nước sôi lửa bỏng, Nữ Oa thương tâm không nỡ nhìn nhân giới lâm vào cảnh cực khổ, bà bèn quyết tâm vá lại bầu trời.
Nữ Oa vì muốn vá trời đã luyện ra 36501 viên đá ngũ sắc, sau đó đã sử dụng 36500 viên đá ngũ sắc để vá trời, trừ lại một viên chưa dùng.
Nhưng Bất Chu Sơn đã bị đổ, bầu trời thiếu đi chân chống nên Nữ Oa đã dùng 1 chân của Thần Ngao để làm trụ chống trời.
Trùng hợp và bất ngờ ở chỗ là ~Viên đá thác sinh ra Tôn Ngộ Không được cho là viên đá ngũ sắc còn sót lại.
Nghĩa là viên đá trên đỉnh Hoa Quả Sơn không phải viên đã thiêng bình thường mà nó được cho là chứa một phần tinh phách của nữ thần thượng cổ Nữ Oa.
Lúc Tôn Ngộ Không phá đá mà ra những mảnh vở của đá ngũ sắc phần lớn vẫn còn trên đỉnh Hoa Quả Sơn nhưng vẫn còn không ít mảnh bị phân tán.
----------
Và điều quan trọng ở đây lại là.....
Những mảnh vỡ của đá ngũ sắc ấy, hiện tại đang ở trong tay hắn.
______________________________________
Bộ sinh thực khí* : bộ phận sinh dục.
Và lời cuối: ai muốn biết thêm chi tiết về truyền thuyết trên xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của cũng tôi qua các từ khóa sau:
"Truyền thuyết Bàn Cổ";
"Truyền thuyết Nữ Oa";
"Nhân vật bảo kê Tôn Ngộ Không".
Địa chỉ: GoogleXin chân thành cảm ơn vì quý khách đã xem ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện tình của thái tử Bắc Quốc
RandomTác phẩm: chuyện tình của thái tử Bắc Quốc. Tuổi: 13 tuổi (không ngoại truyện) Tác giả: Thu Thu. Tình trạng: hoàn thành ₍₍◞( •௰• )◟₎₎ Thể loại: đam mỹ, hài hước, sảng văn, ngược, cổ đại, trung đại, cận đại, hiện đại, thần thoại, huyền huyễn, lịch s...