Thái y tới chữa cho hắn, khúm núm xem xét chuẩn trị* cho hắn.
(* Chuẩn: chuẩn đoán. Trị: trị bệnh)
Hắn đưa tay bị phỏng cho thái y chuẩn trị, tay còn lại vẫn xoay hai viên thuốc, môi vẫn luôn ngậm ý cười.
- Kiếp này ta ko có đc ngươi thì chúng ta cùng sống cho tới khi ta có được ngươi.
Hắn đột nhiên nói một câu như thế.
Tuy giọng nói hắn nhẹ nhàng ấm áp như lời thủ thỉ với người yêu.
Nhưng nội dung kết hợp với khí âm u hắn tỏa ra như thể tiếng quỷ từ địa ngục bò ra đòi mạng khiến đám thuộc hạ và nhất là thái y run lên từng đợt, tim giống như đã vọt luôn ra người mất đi tiếng đập vốn có.
Ôi mẹ ơi ;-;
----------------------
Tháng 11 năm 137 TCN...Đông về, thời tiết lạnh hơn bao giờ hết, trời sinh dị tượng lạ. Các dải màu phát sáng thi nhau hiện lên bầu trời đêm. Chúng như dòng sông đầy màu sắc trôi trên bầu trời.
Ở hiện đại dòng sông phát sáng ấy được biết đến với cái tên là Cực Quang. Xuất hiện thường xuyên ở hai đầu cực.
Ở cổ đại giao lưu giữa các vùng còn chưa ổn định nói gì giữa các châu cực?
Vậy nên chả ai biết cái giống này gọi là giống gì.
Ai cũng đồn đây là điềm, bàn tán xấu tốt cãi vã qua lại ko biết chán.
Nhưng xấu hay tốt thì không ai có thể cho ra một lời giải thích thuyết phục.
-----------------------
Trên ngai vương Bắc Quốc, không phải là thiên tử Bắc Quốc mà là Triệu Hoàng - tiền thái tử đã mất tích từ lâu của Bắc Quốc.
Đang ngồi dưới chân tựa đầu vào đùi hắn chính là Thục Quan Dương, y cho dù đã chạy xa như thế ấy vậy nhưng hắn vẫn bắt được y.
Hắn lại tiếp tục giết hại bạn bè, những người đồng hành cùng y. Số lượng trốn thoát không hơn 100 người.
Mọi người đoán không sai, dị tượng xảy đến là do hắn và y đã cắn thuốc được luyện từ đá ngũ sắc.
Theo thần thoại học thì là do sức mạnh của thần linh đã đc phục sinh trong thân thể con người. Hay nói cách khác chính là hắn và y đã đạt được sức mạnh, trí tuệ và thọ mệnh từ thần.
Theo thiên văn học thì dị tượng được sinh ra do sự tương tác của các hạt mang điện tích từ gió mặt trời với tầng khí quyển bên trên của hành tinh.
Nói theo cách nào thì đây cũng là vấn đề hoàn toàn thuộc nằm ngoài phạm vi con người.
Vì tâm tôi rất mỏng manh và nhạy cảm nên tôi sẽ không kể thêm gì về cuộc sống của y và hắn sau khi cắn thuốc đou ( ;∀;)
Chúng ta sang mặt lịch sự chính trị đi.
Bắc Quốc tiếp tục cai trị đất nước cho tới năm 111 TCN.
Đó cũng là thời gian y lại chạy thoát khỏi hắn.
Hắn giận lắm, liên hợp cùng Hán Vũ Đế diệt gọn Bắc Quốc, dân chúng hoàn toàn không thoát khỏi liên lụy.
Bắc Quốc và nước Nam Quốc cùng diệt vong dưới tay Tây Hán sau 97 năm tồn tại, trải 5 đời vua.
Từ đây, nước ta bắt đầu thời kì Bắc thuộc suốt 1016 năm. Từ năm 111 TCN tới năm 905.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện tình của thái tử Bắc Quốc
RandomTác phẩm: chuyện tình của thái tử Bắc Quốc. Tuổi: 13 tuổi (không ngoại truyện) Tác giả: Thu Thu. Tình trạng: hoàn thành ₍₍◞( •௰• )◟₎₎ Thể loại: đam mỹ, hài hước, sảng văn, ngược, cổ đại, trung đại, cận đại, hiện đại, thần thoại, huyền huyễn, lịch s...