Chương 11: 😦

12 3 0
                                    

5 năm, hắn đã dùng đúng 5 năm để thu thập toàn bổ mảnh vỡ đá ngũ sắc, quả thật rất nhanh.

Không phải ai cũng có đủ khả năng, điều kiện để thu thập đủ mảnh vỡ của đá ngũ sắc.

Hắn đã làm được và giờ hắn đang luyện hóa chúng để làm ..... gì ai mà biết ~

Tuy linh phách của Nữ Oa bị hấp thụ và sinh thành nên Tôn Ngộ Không nhưng nói sao thì cũng là linh phách của nữ thần thượng cổ đầu tiên và duy nhất trong Tam Hoàng Ngũ Đế lại còn là con gái của thần thủy tổ Bàn Cổ sao có thể bị Tôn Ngộ Không hấp thu hết.

Hắn đã giữ suy nghĩ ấy mà cho người thu thập toàn bộ mảnh vỡ.

Và gần đây hắn bận không thấy mặt như vậy cũng là để luyện hóa đá ngũ sắc.

-----

Trong không gian tối tăm, lò luyện kim đang bập bùng cháy.

Không gian tuy tối nhưng hoàn toàn có thể dễ dàng nhìn ra bóng người đang ngồi trước lò.

Người nọ cơ thể ướt đẫm vì mồ hôi, sức nóng từ lò tỏa ra đứng ở cửa thôi cũng khó chịu chứ đừng nói gì là ngồi gần như hắn.

Sức nóng của lò đã hun da thịt hắn thành một màu đồng bóng mượt rắn rỏi, nhưng nhìn thôi đã thấy đau rát rồi.

Thời gian chầm chậm trôi, lửa cũng dần nhỏ lại.

Hắn nhếch môi nở một nụ cười nhưng nở trong cái bầu không khí này nhìn sao cũng thấy quỷ dị.

Tâm hắn đang nhộn nhạo, hắn biết hắn thành công rồi.

Hắn cũng vừa biết y đã trốn thoát.

Hắn thọc tay vào cái lò vẫn đang cháy tuy lửa đã nhỏ nhưng tay hắn cũng không thoát khỏi số phận bị phỏng.

Về phía y.

Y biết mình đã trốn thoát thành công khỏi sự truy đuổi của cẩm y vệ và binh lính.

Nhưng.....

Y không biết hắn vừa chế ra cái giống gì.

Y cũng không biết hắn sau khi biết y bỏ trốn tâm lý đã vặn vẹo thành cái giống gì.

Y càng không biết tâm lý hắn vẫn luôn vặn vẹo, ở một góc khuất mà y không thấy được hắn mỗi khi y không nhìn hắn, không quan tâm hắn, hắn lại dùng phương thức tra tấn người khác để xả street, đôi khi không khịp đưa người đến cho hắn phát tiết thì hắn sẽ phát tiết lên chính bản thân mình.

Đúng vậy, những vết sẹo trong suốt 7 năm xa y, không phải do chiến trường, không phải do ám sát, càng không phải do kẻ khác mà là do chính bản thân hắn tự tạo ra.

Hắn cười âm u, vừa nghe thuộc hạ báo cáo vừa đùa nghịch 2 viên thuốc được tôi luyện từ đá ngũ sắc.

Trên cánh tay đùa nghịch thuốc có thể thấy rõ những vết phỏng vẫn đang nổi bong bóng nước.

Trông thật kinh dị.

 Truyện tình của thái tử Bắc QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ