tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cc110fda
Uchiha Sasuke trở lại Konoha ngày ấy, một hồi kéo dài một tuần mưa to rốt cục cũng đã ngừng.
Đáy giày đạp ở vũng nước trên bắn lên lạnh lẽo bọt nước, trên bầu trời còn lưu lại chưa tản đi mây đen, không khí ẩm ướt mà lạnh lẽo, mục vị trí cùng như cũ là màu xám mai một mảnh.
Con đường này nối thẳng Konoha khẩu cửa lớn, xuyên thấu qua thiển trắng sương mù, chỉ có thể ngờ ngợ nhìn thấy cửa lớn đường viền. Thanh niên cao lớn bóng người dọc theo thẳng tắp con đường tiến lên, cả người hắn bị quấn ở màu nâu nhạt đấu bồng trung, ngất ẩm ướt phát vĩ xử còn ngưng tụ óng ánh êm dịu hạt mưa, thỉnh thoảng sẽ rơi vào hắn vi mở cổ áo.
Phụ trách trông coi nhẫn giả cảnh giác nhìn từ trong sương mù đi ra thanh niên, cả người toả ra lạnh lẽo hàn khí. Hắn chậm rãi dừng lại, lộ tại tóc mái ở ngoài con ngươi đen lẳng lặng nhìn chăm chú trị thủ tại cửa thượng nhẫn, cảm giác không khí càng thêm lạnh, trị thủ thượng nhẫn không khỏi rùng mình, toàn bộ lưng cứng ngắc thẳng tắp.
Hai người đồng thời hướng về hắn cúi đầu, lập tức dày nặng cửa lớn chầm chậm mở ra, cửa lớn dưới đáy vòng lăn ép quá mặt đất thì phát sinh
Tiếng vang trầm nặng, Sasuke trước mắt xuất hiện quen thuộc đường phố cùng với san sát nối tiếp nhau nhà lầu, tầm mắt lại nhìn về phía xa xa, Hokage nham trên mấy người như cũng dần dần trở nên rõ ràng.
Hắn cất bước đi vào làng, đối đãi cửa lớn tầng tầng đóng trên, thanh niên bóng lưng hoàn toàn biến mất.
>>>
Hắn so với nguyên tác kế hoạch muốn đề mấy ngày trước trở lại Konoha.
Sasuke trước về đã đến chỗ ở của chính mình, đơn giản thu thập một hồi, liền cầm sạch sẽ y phục đi phòng tắm xông tới cái tắm nước nóng. Nước nóng từ vòi sen lỗ nhỏ trung phun ra, xối tại trên da thì còn có thể mang đến một chút đâm nhói. Sasuke nhắm mắt lại ngưỡng mặt lên, tùy ý nước nóng giội rửa hai gò má của chính mình cùng thân thể, thủy châu dọc theo nam nhân khẩn thực tế cứng rắn bắp thịt hướng phía dưới chảy xuôi, mịt mờ hơi nước bao lấy hắn đại nửa người, loáng thoáng có thể nhìn thấy trắng nõn trên da thịt sâu cạn không một vết tích, cái kia đều là kinh niên phiêu bạt tại ở ngoài chiến đấu đoạt được, đối với Sasuke mà nói là huân chương bình thường tồn tại.
Rộng lớn lòng bàn tay nhấc lên tóc mái, phòng tắm vòi sen pha lê chiếu phim ra thanh niên tuấn tú chếch nhan. Mười chín tuổi Uchiha Sasuke, ngũ quan vừa rút đi thiếu niên tính trẻ con cùng góc cạnh, càng hiện ra tuấn tú thâm thúy. Khí chất xen vào thiếu niên ngỗ ngược liều lĩnh cùng thành niên nội liễm thâm thúy trong lúc đó, hắn xoay người quay lưng vòi sen, một bên giơ tay xoa nắn mềm mại ướt át tóc đen, một bên nhìn pha lê chiếu phim ra chính mình, ấm áp hơi nước bị ngưng tụ tại đôi kia u lạnh dị đồng trung, màu tím Rinnegan bên trong như cũ có hóa không ra lạnh lẽo âm trầm.
Tiếng gõ cửa vang lên thời điểm, Sasuke mới từ phòng tắm vòi sen đi ra, hắn tùy ý xoa xoa thân thể, dùng khăn tắm bao lấy phần eo trở xuống liền đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/NaruSaku - QT] Thủ bài - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com Xem trước nhất định phải xem báo động trước: * Nguyên tác hướng về, có vụng trộm thiết, ooc * Áng văn này liền không phải chữa trị buộc lại, vì lẽ đó thận trọng quan sát. * Mặc dù là SasuSaku văn, nhưng nội hàm đội 7...