tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cc2e145f
Hyuga nhà cần một chính mình Hokage, trình độ nhất định có thể vững chắc bọn họ tại trong thôn địa vị.
Theo lý mà nói, một như thế chú trọng huyết thống đại tộc, hôn nhân trên đều sẽ đề xướng trong tộc thông hôn, đặc biệt là Tông gia Đại tiểu thư, là tuyệt đối không thể cùng ngoại tộc người thông hôn. Nhưng Hyuga Hiashi tại biết Hyuga Hinata yêu thích Naruto thì nhưng tuân theo không phản đối thái độ, này bản thân liền không quá hợp lý.
Lẽ nào là vì biểu hiện mình là cái mở minh gia chủ? Không bài trừ sẽ có ý nghĩ như thế, chỉ là đối với một đem huyết thống, gia tộc nhìn ra cực kỳ quan trọng, thậm chí kéo dài trăm năm cổ xưa đại tộc mà nói, như thế cấp tốc chuyển biến hiển nhiên không hiện thực.
"Thực sự là khách quý, " Uchiha Sasuke đem cửa phòng làm việc đóng lại, "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không trở lại."
Neji yên lặng ngồi ở trên tràng kỷ, bên tay hắn nước trà còn liều lĩnh thiển trắng nhiệt khí, màu xanh nhạt trà diện dưới trôi nổi vài miếng lá trà.
"Thẳng thắn chút, đến cùng chuyện gì?"
Sasuke cởi xuống chính mình áo choàng treo lên trên tường móc nối, hắn kéo kéo chính mình cổ áo, ngồi vào Neji tà chếch một người trên tràng kỷ.
"Ta biết nói như vậy rất không hợp lý, " Neji buông xuống mi mắt, trường tiệp dưới bố một tầng bóng tối, "Nhưng ta vẫn là hi vọng Sasuke ngươi có thể cho Minoru một cơ hội, để hắn tiếp tục lưu bên trong Anbu."
Nếu như trước tin tức không sai, Hyuga Minoru giờ khắc này hẳn là đi Sai nơi đó đưa tin.
Sasuke đen như mực hai con mắt giống như trầm tĩnh u ám hồ sâu, phản chiếu ra Neji tuấn tú trắng trong thuần khiết khuôn mặt. Rèm cửa sổ bị gió thổi được với dưới chập trùng, phong từ rèm cửa sổ khe hở xử rót vào, Neji buông xuống trước ngực tóc bị gió mang đến hơi chập chờn.
Theo như vậy địa phương, tuy rằng không bị tôn trọng chính thống Hyuga nhà tiếp thu, nhưng nếu như Neji kiên trì, ngược lại cũng không phải là không thể đi. Thế nhưng từ Neji trong giọng nói có thể phán đoán, hắn nhất định là không cách nào từ chối, cho nên mới phải nhắm mắt đến tìm hắn. Neji trong xương cũng là một người rất kiêu ngạo, Sasuke tin tưởng nếu như hắn có thể lựa chọn nhất định không sẽ chọn về tới đây, sẽ không cúi đầu cầu hắn.
Như vậy cái này lực cản, nhất định là Tông gia bên kia mang đến, đầu tiên bài trừ Hyuga Hinata cùng Hyuga Hanabi, như vậy những người còn lại cũng chỉ có Hyuga Hiashi.
Naruto tên kia cùng Hyuga nhà đi được gần là tất cả mọi người đều nhìn ở trong mắt, thế nhưng quá khứ hắn ra vào Hyuga nhà là vì thăm viếng Hinata, nhưng hiện tại hắn nhiều lần bái phỏng nhưng là Neji. Hyuga Hiashi mặc dù trong miệng nói tới dễ nghe cỡ nào, nói đem Neji cho rằng chính mình hài tử như thế đối xử, nhưng trong lòng vẫn sẽ có kiêng kỵ, đặc biệt là hiện tại Phân gia cùng Tông gia trong lúc đó đã càng ngày càng khó lấy duy trì quá khứ loại kia cân bằng, Neji nhất cử nhất động thì càng dẫn hắn chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/NaruSaku - QT] Thủ bài - Phiên Gia Tương Tử Tương
Ficción GeneralLink gốc: tuiermandy.lofter.com Xem trước nhất định phải xem báo động trước: * Nguyên tác hướng về, có vụng trộm thiết, ooc * Áng văn này liền không phải chữa trị buộc lại, vì lẽ đó thận trọng quan sát. * Mặc dù là SasuSaku văn, nhưng nội hàm đội 7...