tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cc1249d6
Uchiha Sasuke đứng chắp tay, tầm mắt đảo qua đứng ở trước mặt mình Anbu nhẫn giả. Bọn họ không thể nghi ngờ đều ăn mặc đồng dạng chế phục, màu đen ăn mồi y phối hợp xám nhạt giữ mình áo lót, lộ ở bên ngoài trên cánh tay có khắc Anbu đặc hữu đánh dấu.
Mặt nạ chênh chếch bị kéo lại trên đầu, lộ ra một tấm gương mặt xa lạ.
Đứng Sasuke bên người Anbu nhẫn giả, Fuuta Tsukasa, đem một phần ghi chép Anbu thành viên tư liệu cặp văn kiện đệ đến Sasuke trong tay, "Đây là mới nhất Anbu thành viên danh sách cùng tư liệu, mời Bộ trưởng xem qua."
Hắn nhìn Sasuke vươn tay trái ra, mặt trên còn quấn quít lấy từng vòng băng gạc, có người nói là tuần trước vừa nối liền tay chân giả.
Sasuke chỉ là đơn giản lật qua lật lại liền đem cặp văn kiện một lần nữa đóng trên, trao trả cho Fuuta Tsukasa. Hắn nhậm chức diễn thuyết đơn giản mà thẳng thắn, đầu tiên là giản lược tự giới thiệu mình một phen, sau đó chính là nói ra một điểm yêu cầu.
"Bình thường sẽ không cho các ngươi quá nhiều ràng buộc, thế nhưng thời khắc mấu chốt phải phục tùng ta hết thảy chỉ huy. Ta có thể khoan dung vừa đến hai lần sai lầm, nhưng ta tuyệt không cho phép nhẫn không nghe chỉ huy người."
Giàu có từ tính tiếng nói trầm thấp mà lãnh khốc, bốn phía nhiệt độ đều như đột nhiên hạ thấp, toàn bộ bầu không khí biến đến nghiêm túc dị thường, thậm chí còn lộ ra mấy phần túc sát. Uchiha Sasuke chỉ là đứng ở nơi đó, sẽ tỏa ra một luồng mạnh mẽ lực áp bách, khiến người ta thở không nổi. Ở đây tất cả mọi người cũng không dám phát ra bất kỳ thanh âm gì, dù cho là hô hấp đều biến đến cẩn thận từng li từng tí một.
Mạnh mẽ nhẫn giả trên người lúc nào cũng sẽ tự mang một luồng lực uy hiếp, chỉ là có người sẽ chọn ẩn giấu như Uzumaki Naruto cùng Hokage đệ lục, mà có người thì lại sẽ mặc cho phát triển, làm người nhìn mà phát khiếp. Fuuta Tsukasa ánh mắt lặng lẽ rơi vào Sasuke trên người, nam nhân này mới tới nơi này nửa giờ, cũng đã để hắn cùng với tất cả mọi người tại chỗ cực kỳ dày vò.
So với một lần gian nan lâu dài nhiệm vụ càng khiến người ta khó chịu, Fuuta Tsukasa ngạch chảy ra tỉ mỉ mồ hôi lạnh, có mồ hôi hột dọc theo chếch gáy trượt xuống, tại ăn mồi y cổ áo bên bờ, hình thành một cái tinh tế vết mồ hôi.
Bọn họ phục tùng, cũng không phải xuất phát từ tín nhiệm, vẫn là xuất phát từ sợ sệt.
Này rất bình thường, Sasuke nghĩ thầm, nói thật hắn quá khứ lý lịch rất tồi tệ, rời đi làng làm qua một quãng thời gian phản nhẫn, đại náo Ngũ Kage đại hội giết chết thay quyền Hokage, thậm chí còn đã hạ quyết tâm muốn hủy diệt Konoha. Uchiha bộ tộc chân tướng tại Hokage đệ lục tiền nhiệm sau liền bị truyền tin, tuy rằng ở một mức độ nào đó vì ca ca bình phản, nhưng từ trong thôn dân chúng cùng với nhẫn giả thái độ đến xem, bọn họ như cũ kiêng kỵ Uchiha bộ tộc.
Vì lẽ đó, hắn không thể dùng Naruto như vậy chính thống phương thức, đơn thuần dựa vào bỏ phiếu tuyển cử đến phân thắng thua, đến đổi một con đường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/NaruSaku - QT] Thủ bài - Phiên Gia Tương Tử Tương
Aktuelle LiteraturLink gốc: tuiermandy.lofter.com Xem trước nhất định phải xem báo động trước: * Nguyên tác hướng về, có vụng trộm thiết, ooc * Áng văn này liền không phải chữa trị buộc lại, vì lẽ đó thận trọng quan sát. * Mặc dù là SasuSaku văn, nhưng nội hàm đội 7...