tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cc7dc2e2
Vốn là dự tính nửa giờ sự tình, miễn cưỡng háo hơn một giờ mới xử lý xong. Bệnh nhân tâm tình đã bị Sakura trấn an được, nàng lần thứ hai cùng phụ trách chăm nom y liệu nhẫn giả dặn một phen, xác định không có vấn đề mới hồi lều vải của chính mình.
Bên trong lều cỏ phụ trách hiệp trợ y liệu nhẫn giả đã đem hộp cơm phóng tới trên mặt bàn, tại dịch khu không giống tại trong thôn, vì không lãng phí quá nhiều thời gian, cơ bản đều là lấy giản tiện hộp cơm làm chủ.
"Vừa là có người đến qua sao?"
Nàng phát hiện đài làm việc trước cái ghế bày ra góc độ cùng nàng lúc rời đi góc độ có chút sai lệch.
"Là, " Tên kia y liệu nhẫn giả trả lời: "Vừa Uchiha Bộ trưởng tìm đến ngài, đợi một trận lại bởi vì có chuyện phải xử lý trước hết đi rồi."
Hắn nói chuyện thì, Sakura vừa vặn cúi đầu rửa tay, buông xuống tóc mai vừa vặn che khuất trên mặt nàng vẻ mặt bất đắc dĩ. Kỳ thực mấy ngày nay nàng cũng muốn tìm Sasuke, với hắn tốt tốt nói tiếng cảm ơn, lần này dịch tình có thể được giảm bớt, ở mức độ rất lớn là bởi vì Anbu hiệp trợ phối hợp, nếu như không phải Sasuke đúng lúc phát hiện cái kia bị vứt bỏ thí nghiệm lâu, đúng lúc tìm tới đựng tử hạt độc tố thuốc, mới để nàng tốc độ nhanh nhất nghiên cứu chế tạo ra giết chết bệnh độc thuốc đặc hiệu.
Mặc kệ hắn sở đứng lập trường như thế nào, ở điểm này Sakura lẽ ra nên với hắn tốt tốt nói cám ơn. Hơn nữa, không đơn thuần là chuyện này, nhớ lại ngày đó hắn canh giữ ở cách ly bên ngoài lều cùng nàng chờ kết quả cảnh tượng, Sakura trong lòng cũng là cảm động mà cảm kích.
"Haruno Bộ trưởng, ngươi có khỏe không?"
Y liệu nhẫn giả âm thanh đánh gãy Sakura tâm tư, nàng mới phát hiện tay của mình đã tại nước lạnh dưới cọ rửa rất lâu.
"Ta không có chuyện gì." Nàng lúng túng hướng về tên kia y liệu nhẫn giả cười cười, tiện đà đưa tay vặn chặt vòi nước.
Sau đó cơm nước xong liền đi Sasuke trướng bồng tìm hắn đi, nàng đã từng xem qua hôm nay dò xét sắp xếp, tại 19:00-21:00 này trong vòng hai canh giờ Sasuke không có dò xét nhiệm vụ.
"Bộ trưởng hắn..." Tuổi trẻ Anbu nhẫn giả muốn nói lại thôi, hắn lấy cùi chỏ đụng phải va bên cạnh người đồng bạn, trong ánh mắt lộ ra tràn đầy nghi hoặc.
"Ta cũng không biết." Đối phương hạ thấp giọng trả lời, con mắt thỉnh thoảng hướng về trướng bồng một góc khác phiêu, Uchiha Sasuke vừa cho tay phải của chính mình cánh tay tròng lên giáp bảo vệ.
Ngược lại cũng không phải không muốn cùng Sasuke đồng thời dò xét, tuy rằng hắn đối với mỗi người yêu cầu rất nghiêm ngặt, nhưng với hắn đồng thời bất luận làm chuyện gì đều làm ít mà hiệu quả nhiều, khiến người ta cảm thấy phi thường tin cậy. Thế nhưng, hắn trắng trời đã dò xét quá, buổi tối cũng xác thực nên nghỉ ngơi một chút, dù cho là nhẫn giới thực lực số một số hai nhẫn giả, cũng không chịu nổi thời gian dài làm liên tục công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/NaruSaku - QT] Thủ bài - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com Xem trước nhất định phải xem báo động trước: * Nguyên tác hướng về, có vụng trộm thiết, ooc * Áng văn này liền không phải chữa trị buộc lại, vì lẽ đó thận trọng quan sát. * Mặc dù là SasuSaku văn, nhưng nội hàm đội 7...