7

189 19 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cc193433

Lui tới người đi đường dọc theo đường phố chậm rãi đi qua, tứ chiến sau khi, làng bỏ ra hơn hai năm tiến hành trùng kiến, trừ một chút lão cửa hàng ở ngoài, trên đường lại mở không ít muôn hình muôn vẻ bề ngoài.

Hyuga Neji một mình ngang qua tại Konoha ngõ phố, hắn mắt nhìn phía trước, khoác ở trên lưng tóc dài theo động tác của hắn dù sao cũng đong đưa.

Thỉnh thoảng sẽ có trải qua bên cạnh hắn nữ tính đỏ mặt lén lút nhìn hắn, thậm chí hơi lớn đảm sẽ chủ động cùng hắn đến gần, nhưng Neji đều chỉ là lễ phép từ chối.

"Hyuga Neji." Neji bỗng nhiên dừng bước lại, trong đầu vang lên Uchiha Sasuke không mang theo chút nào nhiệt độ âm thanh, "Ngươi tốt nhất làm rõ, đến cùng là ta không cho hắn công bằng, vẫn là chính hắn không cần phần này công bằng."

Công bằng.

Neji đứng chói chang dưới mặt trời chói chang, chu vi tiếng huyên náo đều trở nên mơ hồ không rõ, chỉ có nghe được chính là "Công bằng" cái từ này. Phía sau lưng vải áo bị chảy ròng ròng mồ hôi lạnh thấm ướt, dính bám vào sống lưng trên, Neji nghiêng đầu, nhìn thấy bên cạnh cửa hàng, thụ trên cửa sổ thủy tinh chiếu ra mặt mũi chính mình.

Trắng nõn trắng trong thuần khiết khuôn mặt, trên trán buộc vào một có khắc Konoha đánh dấu hộ ngạch, vừa vặn khúc xạ ánh mặt trời.

Hắn hai chân vô ý thức tới gần cái kia phiến tủ kính, mãi đến tận cùng cái bóng của chính mình gần trong gang tấc.

"Phân gia công bằng, ta thì sẽ tranh thủ, không cần ngươi dành cho." Tóc dài thanh niên sắc mặt lạnh lùng, ánh mắt không e dè đón lấy Uchiha Sasuke ánh mắt.

"Cái kia xem ra, ngươi rất thất bại." Sasuke giơ lên một cái chân dài gác ở một cái chân khác trên, một tay chống đỡ đầu, liếc chéo Neji biểu hiện xem ra cũng như là tại chế giễu. Thái độ như vậy thật là khiến người ta không thoải mái, Neji trong mắt chất chứa bất cứ lúc nào cũng sẽ nhấc lên bão táp, hắn không thích Sasuke bộ này cao cao tại thượng, ngạo nghễ với tất cả tư thái, như ở trong mắt hắn tất cả mọi thứ đều là giun dế, dễ như ăn cháo sẽ bị trong mắt hắn hắc lửa đốt thành tro bụi.

"Làm sao? Không phục?" Sasuke tốt chỉnh sửa tự hạ đánh giá Neji, hắn nhìn ra được Neji trong mắt tức giận, nhưng hắn cũng không để ý.

"Không phục cũng hết cách rồi, sự thực liền bãi ở trước mắt, nếu như ngươi thật có thể tranh thủ đến công bằng, Hyuga Minoru thì sẽ không bởi vì Hyuga Tetsu sự muốn rời khỏi Anbu." Sasuke không chút nào cho Neji nể mặt, hắn biết lấy Neji giáo dưỡng là không lại ở chỗ này phát sinh xung đột, chỉ là, dù cho là phát sinh xung đột, hắn cũng không sẽ sợ.

"Dù sao nhiều năm như vậy, Hyuga Phân gia người cũng sớm đã quen thuộc cho Tông gia người lót đường."

"Ngươi thuyết pháp như vậy là sai lầm." Neji không đồng ý Sasuke thoại, hắn nhớ tới tứ chiến thì uế thổ chuyển sinh phụ thân, hắn để Hiashi chuyển cáo cho hắn, nói hắn hi sinh cũng không phải vì Tông gia cùng Phân gia sự mà là vì bảo vệ huynh đệ của chính mình cùng đồng bạn.

[SasuSaku/NaruSaku - QT] Thủ bài - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ