20

149 13 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cc31d510

Raikage đến làng thì, Kakashi chỉ dẫn theo Naruto đồng thời tiếp đón. Điều này làm cho Kitaoka Rei cùng mấy vị khác tranh cử giả rất không thoải mái, cho rằng Kakashi đối với chuyện này ôm ấp tư tâm. Ủng hộ Kitaoka Rei Utatane Koharu thậm chí chuyên môn tìm tới Kakashi, ám chỉ chuyện này không thích hợp, nhưng tóc trắng nam nhân cũng không để ý, chỉ là miễn cưỡng nhún vai một cái nói: "Ta ngược lại thật ra không phản đối người trẻ tuổi tiếp đón Raikage, chỉ là Raikage nguyện ý hay không ta liền không rõ ràng, hắn cũng không phải một dễ tính người, nếu để cho hắn không vui, đối với làng tới nói cũng là một cái rất quấy nhiễu sự a."

Câu nói đầu tiên phá hỏng Utatane Koharu đến tiếp sau hết thảy thoại, mặc dù không cam tâm nữa, cũng chỉ có thể coi như thôi.

"Tiểu tử, đã lâu không gặp." Raikage mới vừa vào văn phòng Hokage liền nhìn thấy Naruto, hắn như cũ cùng quá khứ như thế tinh thần sung mãn, nói chuyện trung khí mười phần.

"Đã lâu không gặp a, Raikage Đại thúc." Naruto hướng về Raikage cười cười, lễ phép cùng hắn nắm tay. Hiện tại Naruto rõ ràng lớn rồi rất nhiều, đối với người cũng càng chú trọng lễ tiết, không giống quá khứ như vậy tùy ý.

Kakashi không biết lúc nào từ sau bàn làm việc đi ra, tại Raikage cùng Naruto nắm xong tay sau, chính mình cũng đưa tay cùng đối phương cầm, mỉm cười nói: "Hoan nghênh đi tới Konoha."

Đuổi hơn nửa ngày con đường, tại buổi trưa, chữa bệnh tiểu đội cùng với đi theo Anbu tiểu đội tại trong rừng một nhỏ đất trống nghỉ ngơi.

Uchiha Sasuke cũng không có như những người khác như vậy túm năm tụm ba ngồi vây quanh một đoàn, mà là tại đất trống bốn phía điều tra, phòng ngừa có cái khác nguy hiểm tới gần. Làng ở ngoài cùng trong thôn là hoàn toàn khác nhau hai cái thế giới, rời làng hai năm, Sasuke đã một thân một mình đối mặt quá không ít hiểm cảnh, ngoại trừ ẩn nấp tại trong rừng dã thú hung mãnh ở ngoài, còn có không có ý tốt mơ ước Sharingan phản nhẫn cùng với như cũ coi hắn vì tội nhân "Chính nghĩa chi sĩ".

Hắn một khắc đều không thể buông lỏng cảnh giác, thần kinh vĩnh viễn căng thẳng thành một cái huyền, dù cho là một con vô hại thỏ hắn đều đến nghiêm túc suy nghĩ một chút, xác định nó là có hay không sẽ không cho chính mình tạo thành uy hiếp.

Sasuke đẩy ra chặn ở trước người bụi cây, đi rồi một đoạn đường sau tầm nhìn dần dần trống trải, hắn nhìn thấy một cái không rộng không hẹp sông nhỏ, tiếng nước róc rách từ trên núi cao hướng phía dưới chảy xuôi, giội rửa nhô ra hòn đá. Hắn bất ngờ phát hiện Haruno Sakura, nàng vừa vặn ngồi xổm ở bờ sông một bên, hai tay cúc lên một nắm nước hướng về trên mặt của chính mình thoa.

Sasuke đem thân thể trở về hơi co lại, vừa vặn trốn ở một gốc cây tráng kiện phía sau đại thụ. Hắn ngừng thở, yên lặng nhìn Haruno Sakura ngưỡng mặt lên, nhìn óng ánh long lanh thủy châu theo nàng ôn nhu chếch nhan hướng phía dưới chảy xuôi, đi vào màu đỏ nhẫn quần cổ áo. Vài sợi tóc hồng ướt nhẹp dính tại trên mặt của nàng, sấn đôi kia trong suốt trong suốt con mắt màu xanh ngọc, càng lộ ra mấy phần vô tội cùng mảnh mai.

[SasuSaku/NaruSaku - QT] Thủ bài - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ