tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cc21a3bc
Mang theo vết chai mỏng bàn tay lớn vững vàng kiềm trụ Sakura mềm mại cổ chân, Sasuke lòng bàn tay nóng đến đáng sợ, sáng quắc nhiệt ý từ cổ chân da thịt lan tràn ra.
"A, thả ta ra."
Tóc hồng nữ nhân đôi mi thanh tú nhíu chặt, thiếu kiên nhẫn lẩm bẩm một tiếng. Nàng theo bản năng giãy dụa, tại Sasuke giơ lên nàng một chân thì đạp một cước bờ vai của hắn, ngoác miệng ra ba thở phì phò sẵng giọng: "Thả ra!"
Theo động tác của nàng, trắng loáng cước diện vừa vặn va vào đổ xuống mà vào ánh trăng trong ngần trung, Sasuke nghiêng mặt sang bên mới phát hiện Sakura móng chân trên lau một tầng màu xanh nhạt móng tay dầu, có quang ở phía trên nhẹ nhàng nhảy lên.
Hẹp dài mắt phượng hơi nheo lại, nguyên bản nắm tại nàng cổ chân xử tay thoáng lui về phía sau, tại nàng đạp lên chính mình vai thì, ấm áp lòng bàn tay đã đặt lên nàng cước diện, cẩn thận từng li từng tí một bao lấy, vô tình hay cố ý xoa xoa.
Mới vừa tổ đội 7 thì Sakura, vẫn là một xinh đẹp tinh xảo thiếu nữ, tuy rằng thường thường bị hắn ghét bỏ đem quá nhiều tâm tư đặt ở không thiết thực trang phục trên, nhưng không phải không thừa nhận, mười hai tuổi Uchiha Sasuke như cũ sẽ lén lút lưu ý thiếu nữ mỗi ngày trang dung, sẽ chú ý nàng thoa môi mật môi đỏ tươi, sẽ lén lút suy đoán nàng hôm nay sẽ xoa màu gì móng tay dầu, sẽ tại thời gian nghỉ ngơi cố ý ngồi ở cách nàng chỗ không xa, dùng dư quang lặng lẽ nhìn nàng quay về tấm gương một hồi một hồi sắp xếp chính mình trường cùng eo tóc hồng.
Hắn đã từng cũng sờ qua này đôi mang theo từng tia từng tia cảm giác mát mẻ trắng mịn chân ngọc...
Ngày mùa hè sau giờ Ngọ, Kakashi dẫn bọn họ đi bờ sông hóng mát, thiếu nữ thoát cởi giày đem chân ngâm vào trong nước, vui vẻ đá bọt nước. Hắn tự nhiên là muốn ngồi ở cách nàng gần nhất địa phương, một bên cúi đầu làm bộ chăm chú nhìn mở ra tại trên đùi quyển sách, một bên nghiêng mặt sang bên nhìn bắn lên óng ánh bọt nước, thưởng thức từng sợi dòng chảy nhỏ âu yếm nàng non nớt tiêm trắng bàn chân nhỏ.
"A... Kakashi lão sư cùng Naruto đều đi rồi a..."
"... Ai kêu ngươi phiền phiền nhiễu nhiễu."
Nàng thường thường chơi đến quên hết tất cả, chờ chuẩn bị lúc rời đi mới vội vội vàng vàng muốn sát chân, xỏ giày. Nhưng Kakashi tên kia đã sớm mang theo Naruto đi rồi, thế là Sasuke sẽ đơn độc lưu lại, trên mặt một bộ thiếu kiên nhẫn dáng vẻ, quỳ ngồi dưới đất nắm chặt Sakura mắt cá chân dùng sạch sẽ khăn mặt thế nàng cẩn thận lau đi đứng trên da thịt thủy châu.
Nguyên lai nữ hài tử chân khéo léo như vậy, dễ như ăn cháo liền bị hắn bao ở trong tay, lại mềm mại lại trắng, còn dính một chút cảm giác mát mẻ.
Hắn tiếc nuối nhất vẫn là vào lúc ấy Sakura, đối với hắn hoàn toàn không có phòng bị, mãnh liệt khát vọng đứng ở bên cạnh hắn, lòng tràn đầy đầy mắt đều là hắn, hết thảy ôn nhu cùng mỉm cười cũng toàn bộ đều thuộc về hắn.
Hắn rất nhớ tìm về khi đó Sakura...
Nhỏ vụn quang với đen như mực con ngươi bên trong ngất mở, như là ngâm ôn hòa nước, hắn nhắm mắt lại đem dấu môi son trên Sakura cổ chân, thoáng chốc liền cảm thấy nữ hài chân run lên, tiện đà dùng sức trở về co rút, nỗ lực trốn đi hắn ràng buộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/NaruSaku - QT] Thủ bài - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com Xem trước nhất định phải xem báo động trước: * Nguyên tác hướng về, có vụng trộm thiết, ooc * Áng văn này liền không phải chữa trị buộc lại, vì lẽ đó thận trọng quan sát. * Mặc dù là SasuSaku văn, nhưng nội hàm đội 7...