Chương 18: Gậy ông đập lưng ông

922 19 0
                                    

Sáng sớm, ta tổng cảm giác thứ gì đè ở ta ngực chỗ, ngủ thật sự là không an ổn, đành phải không tình nguyện mà tỉnh. Hơi mở con mắt cúi đầu nhìn lại, một trắng nõn cánh tay liền như vậy đúng lý hợp tình mà hoành treo ở ta trên ngực, theo nhìn lại, một mảnh cảnh xuân... Mạc danh mà trong đầu tự động hồi thả tối hôm qua điên cuồng, ta rất là mất tự nhiên mà dời đi ánh mắt, vốn định tay chân nhẹ nhàng mà dời đi Lam Khanh tay, kết quả mới vừa đụng tới, liền thấy nàng tay hơi hơi rụt một chút, còn thấp giọng nỉ non: “Phu quân, từ bỏ.” Ta đành phải ngoan ngoãn mà buông tay, hôm qua hình như là muốn nàng thật nhiều hồi a, nhìn nàng như cũ có mệt mỏi ngủ nhan, đau lòng mà nhẹ nhàng hôn nàng một chút, nhắm mắt lại, bồi ngủ tiếp một hồi.

Hồi lâu, nàng mới từ từ chuyển tỉnh, ở ta trong lòng ngực nghĩ lên, kết quả mới vừa một động tác, liền nghe thấy nàng ẩn nhẫn đảo hút một ngụm khí lạnh, hù đến ta vội vàng đứng dậy đỡ lấy nàng, quan tâm hỏi: “Lam Khanh, ngươi còn hảo đi?” Lời nói đã xuất khẩu, ta có chút hối hận, này không rõ rành rành biết rõ cố hỏi sao, làm không hảo còn sẽ bị tưởng ở đùa giỡn nàng. Quả nhiên nàng hung hăng mà hoành ta liếc mắt một cái, xấu hổ buồn bực nói: “Còn không đều tại ngươi?!” Ta đành phải lấy lòng mà duỗi qua tay đi, muốn dùng nội lực giúp nàng thư hoãn một chút, nhưng mà này tay còn không có duỗi đến địa phương đâu, đã bị nàng chặn đứng, hơn nữa cùng với nàng kiên định lời nói, “Không được!”

Ta thoạt nhìn như vậy cơ khát sao, rõ ràng là hảo tâm, hảo ủy khuất, còn không thể phản kháng... Ta đành phải một bộ vô tội bộ dáng mở miệng nói: “Ta chỉ là tưởng giúp ngươi hoãn một chút.” Nàng lúc này mới chậm rãi buông lỏng tay, chỉ là miệng thượng còn không có tính toán buông tha ta, giả vờ một bộ thực hung bộ dáng nói: “Nếu ngươi dám động tay động cước, liền cho ta ngủ thư phòng đi!” Ta liên tục ứng thừa, còn phải dùng nội lực giúp nàng giảm bớt đau đớn, này hoàn toàn tốn công vô ích a. Nàng làm như cảm thấy hảo chút, không quan tâm liền nghĩ đứng dậy xuống giường, kết quả này chăn rơi xuống, nàng trực tiếp liền □□, ta bên này quần áo hai chữ còn không có xuất khẩu đâu. Nàng kêu sợ hãi một tiếng, vội kéo qua chăn súc đi vào, “Tiêu bạch!” Rất là nổi giận đùng đùng mà rống lên ta một tiếng, ta thực bất đắc dĩ a, này cũng trách ta?

Thật vất vả hống nàng tiêu khí, đổi hảo quần áo, xoay người thấy kia lạc điểm điểm đỏ thắm khăn trải giường, lại là đỏ một trận mặt. Đem khăn trải giường giao cho Lạc Nhi đi xử lý, rốt cuộc chúng ta ở cha mẹ nơi đó là đã bị án, này rơi xuống hồng khăn trải giường tự nhiên là không thể bị nhìn thấy. Dùng đồ ăn sáng, sai người đem đồ ăn triệt hạ đi, quay đầu lại liền thấy Lam Khanh vẻ mặt nghiêm túc mà ngồi ngay ngắn xem ta, ta sợ tới mức cũng thành thành thật thật mà ngồi ngay ngắn, chờ xử lý, quả nhiên nên tới vẫn là sẽ đến a. “Phu quân, có phải hay không nên cùng ta giải thích giải thích tối hôm qua là tình huống như thế nào, hơn nữa ngươi trên quần áo còn có khác nữ tử phấn mặt vị?”

Ta lập tức liền đem sự tình đều công đạo, suýt nữa liền thề, lúc này mới miễn miễn cưỡng cưỡng lọt qua cửa. Thấy Lam Khanh làm như không hề so đo, ta rất là thức thời mà đem ta muốn như thế nào đối phó Giả Nhậm kế sách cũng cùng nhau công đạo, lại hảo hảo bồi nàng toàn bộ buổi sáng, dùng qua cơm trưa, lúc này mới ra cửa.

[ NBN ] Tiêu tâm vì khanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ