Chương 22: Khai trương

245 16 0
                                    

Phía trước nói duyệt tới tửu lầu ban đầu cũng là rất có danh khí, cho nên này nháo ra Giả Nhậm một chuyện sau đột nhiên đóng cửa, đảo cũng là đưa tới không ít người vây xem. Ta riêng phái một cái miệng lưỡi sắc bén gia hỏa qua đi ở cửa đợi, nếu là có người lại đây hỏi, liền nói ta đã chính thức tiếp quản này tửu lầu, chỉ là tại tiến hành tu sửa, lại còn có sẽ có bọn họ chưa từng gặp qua đồ vật chuẩn bị đâu. Đương nhiên lời nói liền ngăn tại đây, hỏi lại cũng không thể nói, hơn nữa trong lâu thường thường truyền đến khởi công tiếng vang, cái này trong thành đối với tửu lầu tò mò trình độ đạt tới chưa từng có độ cao.

Thậm chí ngày nọ buổi tối ta ở tửu lầu trông coi quá mót đi thượng nhà xí thời điểm, còn thấy một cái gia hỏa lén lút mà ở đầu tường thượng tham đầu tham não mà nhìn. Ta đi qua đi, thình lình mà ha một tiếng, sợ tới mức hắn la lên một tiếng, suýt nữa ngã xuống đầu tường, lại luống cuống tay chân mà bái trụ đầu tường. Bởi vì sắc trời đã tối, phỏng chừng người nọ bởi vì thấy không rõ lắm, cũng liền không quá dám tiếp tục bò tường, nói câu: “Đại ca a, ta cũng không phải muốn trộm đồ vật, chỉ là nhìn một cái các ngươi bên trong đang làm gì, ngươi... Ngươi đừng báo quan a, ta đây liền đi rồi.” Nói xong xoay người liền nhảy xuống đi, mơ hồ truyền đến một tiếng ai da, còn có xa dần đi tiếng bước chân. Ta đứng ở phía dưới vẻ mặt mộng bức trạng, ta này một câu không cắm vào đi, người liền đi rồi, đành phải bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, tiếp tục đi giải quyết quá mót đi. Này còn chỉ là tiểu nhạc đệm, sau lại liền là những cái đó phú quý nhân gia đều chú ý lên, kém hạ nhân lại đây hỏi, đương nhiên, không nói cho bọn họ, chỉ là hứa hẹn sẽ tự mình đệ truyền đơn quá khứ, những người này nhưng đều là kim chủ, tự nhiên là phải hảo hảo đối đãi.

Này truyền đơn một làm tốt, ta liền sai người từng nhóm cầm, hướng trong thành các nơi phát, lại riêng kêu hai người đi những cái đó nhà cao cửa rộng nơi đó đưa, hơn nữa mang lên mấy thứ kiểu mới ăn vặt qua đi, hướng những cái đó lão gia thiếu gia đưa phân bình thường, lại hướng những cái đó phu nhân tiểu thư kia đưa phân chuyên môn giới thiệu lầu 3 truyền đơn qua đi. Này truyền đơn cũng không phải là giống hiện đại như vậy khó phát, gần sáng sớm thượng liền lục tục có người trở về báo cáo nói đã phát xong rồi. Ta còn có chút không quá tin tưởng, nửa nói giỡn mà nói: “Các ngươi không phải là đem đơn tử cho ta tùy tiện tìm cái mà liền ném đi?” Những cái đó mồ hôi đầy đầu, chính vội vàng uống nước tiểu nhị không làm, trừng mắt nói: “Chủ nhân, ngài là không biết, chúng ta này mới vừa lên phố hô lên một câu duyệt tới tửu lầu sửa lại tân danh duyên khách tới, phía sau nói chưa nói đâu, chợt vây đi lên một đám người, ba lượng hạ liền đem truyền đơn đều cầm đi, còn có mấy cái không bắt được, thế nào cũng phải buộc chúng ta cho bọn hắn bối ra tới, này chúng ta làm sao a, vội tìm lấy cớ, lúc này mới chạy ra tới.” Thấy hắn đều nói như vậy, ta cũng liền tin.

Chạng vạng thời điểm, đi ra ngoài người tất cả đều đã trở lại, lý do thoái thác cũng đều là không sai biệt lắm, mà đi kia mấy nhà người giàu có gia cũng là rất là thuận lợi, vừa báo thượng là tới đưa duyệt tới tửu lầu đơn tử, khiến cho bọn họ đi vào, nghe nói đặc biệt là những cái đó phu nhân tiểu thư cảm thấy hứng thú thực, đều ương trong nhà nam nhân có thể mang theo các nàng lại đây đâu, xem ra sách lược nhưng thật ra thập phần hữu hiệu đâu.

[ NBN ] Tiêu tâm vì khanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ