Chương 21: Khai trương chuẩn bị

316 12 0
                                    

Duyệt tới tửu lầu, không, hiện tại nên nói là duyên khách tới, như cũ đóng lại. Chỉ là đoàn người cũng chưa nhàn rỗi, vội vàng từng người nên làm tốt nhiệm vụ.

Cách thiên Thôi Vũ liền lưu loát mà đem mười chín cái cô nương tìm đủ, ta nhưng thật ra có chút kinh ngạc, nguyên bản cảm thấy cũng đến có cái hai ba thiên tài có thể tìm đủ, kết quả hắn cách thiên hạ ngọ liền mang theo người tới, càng là đều trang điểm sạch sẽ, ăn mặc nha hoàn phục, cung cung kính kính mà đứng ở ta trong viện cho ta thỉnh an, mà Thôi Vũ tắc mặt vô biểu tình mà đứng ở các nàng đằng trước. Lâm nghiên kia tiểu cô nương cũng bị gọi tới, cái này gom đủ hai mươi người, nhị, lầu 3 thượng nhã gian cũng là vừa lúc là hai mươi gian, về sau mỗi gian sẽ là riêng một người phục vụ, đương nhiên, về sau thượng nhã gian cũng không phải là tùy tiện là có thể thượng, tưởng thượng có thể, lấy tiền tới tạp ra một trương thẻ hội viên là được.

Đến nỗi vì cái gì muốn an bài ở ta trong viện, ngươi thử xem, cả ngày trên người có nữ nhân khác son phấn vị, nhà ngươi tức phụ sẽ như thế nào đối với ngươi, cho nên vì ta về sau có thể hảo quá chút, cũng nghĩ cấp Lam Khanh tìm chút sự làm, miễn cho ở nhà nhàm chán nhàn ngồi, liền đem cái này giám sát các nàng hảo hảo huấn luyện trọng trách giao cho nàng. Nghe nói người đã đi vào ngoài cửa phòng đầu, bởi vì so ban đầu dự đoán thời gian còn nhanh, Lam Khanh thế nhưng một chút khẩn trương lên, ta nhưng thật ra chưa bao giờ thấy nàng như vậy hoảng loạn bộ dáng, nhịn không được trêu ghẹo nàng nói: “Như thế nào? Ngươi này làm chủ tử nhưng thật ra so các nàng càng khẩn trương không thành.” Nàng oán trách mà hơi hơi trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, “Còn không phải bởi vì sợ cho ngươi mất mặt mũi, vô cớ làm nhân gia chê cười.” Ta cười ha ha: “Phu nhân chỉ lo buông tay đi làm, có chuyện gì có vi phu thế ngươi đỉnh.” Nàng dừng lại một chút, theo sau gợi lên một cái cười, thật sự là tươi cười như hoa.

Thật vất vả thu thập tâm tình, ta lúc này mới dắt nàng ra tới, vốn là vô tình kéo chậm, cái này có lẽ là sẽ bị cảm thấy là tưởng cho các nàng cái ra oai phủ đầu, may mà đi ra ngoài khi vẫn chưa thấy có người lộ ra bất mãn thần sắc, ta tưởng này nên là thời đại này tư tưởng có quan hệ, đối với chủ tử tuyệt đối phục tùng, không thể phản kháng. Thấy chúng ta ra tới, các nàng đồng thời triều chúng ta vấn an: “Nô tỳ gặp qua chủ nhân cùng phu nhân.” “Đứng lên đi.” Ta ý bảo Lam Khanh, nàng hơi có chút khẩn trương mà nói. Phía dưới người đều có chút kinh ngạc mà nhìn nhau một chút, đánh giá hẳn là cảm thấy nên chính là ta tới lên tiếng, như thế nào phu nhân ngược lại là càng ở ta đằng trước, ta này cử bổn ý đó là làm các nàng biết trong lúc này Lam Khanh mới là các nàng chủ tử.

Đãi các nàng đứng dậy, ta cười nói: “Hảo, nếu các ngươi tới này, nói vậy cũng biết ta là muốn các ngươi đang làm gì đi.” “Là, chủ nhân.” Ta kém Thôi Vũ qua đi mua người thời điểm, cũng cùng hắn dặn dò qua, muốn riêng cường điệu sẽ thay các nàng cởi đi nô tịch, thả sẽ huấn luyện các nàng đảm đương này nữ phục vụ sinh, theo Thôi Vũ nói, hắn qua đi khi, nhắc tới như vậy điều kiện, phần phật liền tới đây một đám cô nương, hắn liền từ giữa chọn khuôn mặt thượng giai mười chín cái lại đây. Nghĩ đến cũng là, nô tịch trong người, cả đời đều sẽ bị mua tới bán đi, không được tự do, mệnh tốt hứa có thể gặp gỡ tính tình tốt chủ tử, đảo cũng là có thể chắp vá quá, nếu là mệnh không tốt, không chừng ngày nào đó liền giao đãi, hơn nữa cho dù gả cho người, hài tử vừa ra thế liền sẽ bị trực tiếp quan thượng nô tịch, so với như vậy, xuất đầu lộ diện gì đó cũng không tính cái gì.

[ NBN ] Tiêu tâm vì khanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ