Chương 27: Nháo sự

221 11 0
                                    

Trở về phòng, ta vẻ mặt vô ngữ mà cùng Lam Khanh nói việc này, nghe xong Lam Khanh cũng là cười đến bất đắc dĩ thật sự, “Phu quân, nếu là tỷ phu thật sự đi tìm ngươi giao tiếp, làm sao bây giờ?” Ta cười cười, không để bụng mà nói: “Còn có thể như thế nào, ta tổng sẽ không đem tửu lầu của ta giao ra đi.” Lam Khanh nhưng thật ra thực ưu sầu bộ dáng, ta biết nàng ở lo lắng ta sẽ cùng tỷ phu nháo thật sự cương, ta một phen ôm chầm nàng, an ủi mà vỗ vỗ, “Lam Khanh, nếu là hắn không chọc đến ta, ta tự sẽ không đi đối hắn làm cái gì, nhưng nếu là hắn tới, ta cũng không cần cho hắn mặt mũi.” Mặc kệ nghĩ như thế nào đều là cái này lý, Lam Khanh cũng là nghĩ sơ một chút liền gật gật đầu, không để ý tới việc này.


Ba ngày lóa mắt qua đi, tỷ phu cũng không ra tới nhảy nhót, ở chúng ta đều phải đem việc này đã quên thời điểm, tỷ phu rất là “Tuân thủ lời hứa” mà chạy đến tửu lầu đi qua, vừa vặn hôm nay ta vốn là tính toán bất quá đi, ở nhà hảo hảo bồi bồi Lam Khanh, vì thế chính đùa giỡn tức phụ, tâm tình rất tốt ta liền nghe nói việc này, tửu lầu tiểu nhị vội vội hoảng mà chạy tới thông báo, ta làm người tiến vào, “Sao lại thế này?” Tiểu nhị mồ hôi đầy đầu cũng chưa kịp sát, thở phì phò nói: “Chủ nhân, kia đầu có người nháo sự, nói là... Nói là ngài tỷ phu, là qua đi giao tiếp, chính nháo đâu, chưởng quầy sợ thật là ngài tỷ phu, cũng liền không dám xuống tay, kém ta lại đây hỏi một chút.”

Lam Khanh ở bên cạnh lo lắng mà kéo kéo ta tay áo, nhẹ giọng nói: “Phu quân...” Ta vỗ nhẹ hai hạ tay nàng, an ủi nói: “Không sao, ta đi xem, ngươi ở nhà chờ ta.” Lam Khanh gật gật đầu, đứng dậy vì ta sửa sửa vạt áo, lại chính là cho ta nhiều mang lên hai cái gã sai vặt, lúc này mới chịu yên tâm làm ta đi. Ra cửa, chúng ta bay thẳng đến tửu lầu bước nhanh qua đi, xa xa liền thấy cửa đã vây quanh rất nhiều người, ồn ào chỉ chỉ trỏ trỏ, ta cau mày qua đi, người bên cạnh thấy là ta tới, đều tự giác nhường ra một cái lộ tới, ta nhưng thật ra thông suốt mà thông qua đám người, đi vào, liền thấy tỷ phu một bộ vô lại bộ dáng chết ăn vạ trên mặt đất, một bàn tay chỉ vào lâm khởi mắng, rất có người đàn bà đanh đá chửi đổng tư thế, thật là mất mặt xấu hổ thật sự, ta đều thiếu chút nữa không lấy cái thẻ bài, phía trên viết “Người này không phải ta tỷ phu”.

Thấy chung quanh người đều có chút tĩnh, tỷ phu nhưng thật ra chột dạ mà ngẩng đầu nhìn một cái, thấy là ta, ngược lại là một chút có khí thế, gấp không chờ nổi mà bò lên thân, biên xoa xoa tay, biên cho ta đưa mắt ra hiệu, lớn tiếng hét lên: “Tam đệ a, ngươi nhưng xem như tới, cùng ngươi những người này nói nói, ta có phải hay không lại đây giao tiếp, làm cho bọn họ đừng bắt được cá nhân liền bắt đầu phệ, ngươi nhìn một cái, ảnh hưởng nhiều không tốt.” Ta nghe lời này, mặt nhất thời liền đen, ngay trước mặt ta, mắng người của ta là cẩu?! Càng đừng nói bên trong đợi mấy cái tiểu tử suýt nữa liền lao tới tấu hắn, bị bên trong vài người lại cấp đè lại, tỷ phu thấy có người nghĩ muốn đánh hắn, trực tiếp liền súc đến ta phía sau, vươn ra ngón tay, “A, đánh người a, Tam đệ, ngươi nhìn một cái, này đó đều là thứ gì, nhân lúc còn sớm từ đi.” Ác nhân trước cáo trạng còn, nếu là phía sau người nhìn không thấy, thật đúng là liền cho rằng chúng ta muốn đánh hắn đâu.

[ NBN ] Tiêu tâm vì khanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ