Chương 9: Đêm động phòng hoa chúc

1.2K 40 0
                                    

Ta này chân trước vừa mới bước vào sảnh ngoài, liền có mấy cái quen biết gia hỏa mang theo bầu rượu cùng chén rượu tiến lên đây, ta cũng không hảo chối từ, đành phải vừa đi vừa tiếp nhận tới uống lên đi xuống. Xem ta dễ nói chuyện như vậy, nhưng thật ra chọc đến tốp năm tốp ba người đều vây lại đây, dẫn tới ta liền từ cửa đi đến bàn ăn nơi đó đã bị rót bảy tám ly rượu.

Như vậy đẩy tới đẩy đi, rượu quá ba tuần, khách khứa đều có chút hơi say, ta đảo vẫn là thanh tỉnh thật sự, chủ yếu là này cổ đại rượu thật sự là không có gì số độ, năm đó ta cũng là ở lui tới xã giao thượng luyện liền hảo tửu lượng, uống lên như vậy nhiều ly, quả thực là ở rót nước sôi để nguội giống nhau. Lại là qua lại vài lần, ta này trong bụng đảo như là rót một bụng thủy, không thoải mái thật sự, vì thế ta liền giả vờ ra một bộ không thắng rượu lực bộ dáng, nhưng thật ra đẩy rớt không ít ly rượu.

Lúc này một cái chén rượu ngừng ở ta trước mắt, ta như cũ là chối từ nói: “Ta thật sự là uống không được, tạm tha quá ta đi.” “Làm ngươi uống như thế nào như vậy nói nhiều đâu, không cho người khác mặt mũi, còn không cho tỷ phu mặt mũi không thành.” Tỷ phu? Ta lúc này mới nghiêm túc nhìn trước mặt cái này uống đến sắc mặt đỏ bừng, thân hình lung lay gia hỏa, hình như là ta kia hồi lâu không thấy mặt đại tỷ phu. Chỉ là lời này càng nghĩ càng cảm thấy không đối vị, gia hỏa này một câu nhưng thật ra hại ta đắc tội không ít vừa rồi ta đẩy rượu người, quả nhiên ta liếc mắt một cái nhìn lại có mấy người đều lộ ra khó chịu biểu tình, giống như ta thật là không cho bọn họ mặt mũi giống nhau, ta còn không thể biện giải thượng hai câu, thật đúng là nghẹn khuất a, đến lúc này ta đối ta cái này đại tỷ phu hảo cảm nhưng thật ra hàng không ít.

Vì tống cổ hắn, ta liền đành phải uống lên đi xuống, kết quả ta uống xong, lại là một ly, ta sửng sốt xem hắn, hắn nhưng thật ra vẻ mặt đương nhiên, chỉ vào trên bàn còn liệt tam ly rượu, nói: “Còn có này đó.” Cái này ai đều nhìn ra tới hắn là nháo sự, mọi người một chút tĩnh xuống dưới, đều lấy mắt nhìn hắn, hắn tựa hồ cũng tỉnh chút rượu, biết chính mình tựa hồ làm được có chút quá mức, nhưng là không tính toán nhận sai. Có mấy người nhưng thật ra đi lên cho ta giải vây, đều cười nói: “Hảo hảo, này ngày đại hỉ làm gì đâu, xuân tiêu nhất khắc thiên kim a, còn chưa tới người, đem tân lang quan đỡ hồi tân phòng đi.” Có cái lanh lợi gã sai vặt liền tiến lên đây đỡ ta, ta cũng liền theo hướng tân phòng đi đến, chỉ là cái này tỷ phu ta nhưng đến hảo hảo chú ý một chút.

Thật vất vả chạy thoát đằng trước tiệc rượu, náo loạn như vậy một hồi không thoải mái sự, đảo cũng không ai lại đây nháo động phòng. Ta đứng ở trước cửa, nhưng thật ra mất dũng khí đi vào, này động phòng làm sao bây giờ đâu, không chờ ta lại rối rắm đi xuống, ở bên nha hoàn đã sớm vọng trong phòng gào một câu “Thiếu gia tới.” Cái này ta đành phải căng da đầu đi vào.

Thấy nàng như cũ như vừa rồi như vậy ngồi, ta không khỏi nhíu hạ mi, nàng sẽ không đến bây giờ còn không có ăn đi. Trong phòng còn có ta đại tỷ, nhị tỷ cùng mấy cái ta không quen biết nữ quyến bồi nàng nói chuyện, thấy ta tiến vào, trong phòng liền tĩnh một chút. Bên hỉ nương nhưng thật ra thấu đi lên, trong tay bưng cái mâm, phía trên thả một thanh như ý xưng, nói: “Tân lang quan bóc khăn voan.” Ta theo lời cầm lấy tới, tiến lên khơi mào phúc ở nàng trên đầu khăn voan đỏ.

[ NBN ] Tiêu tâm vì khanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ