It's been 2 days after Julie was taken.
SanJose Side.
Nasa bahay nila ngayon ng mga SanJose kasama ang Buong Barkada at may mga Police.
Jonathan:Have you seen any clues were to find her yet??
Police:Wala pa po,pero we're doing everything we can to find her.
Jonathan: Siguradohin niyo lang,kung hindi mabuti pang mag hanap na kayo ng ibang trabaho.
Police:Yes,Sir!!
Jonathan:You can go now.
Umalis na ang mga Police.
Marivic:Bhie,baka ano na ang nangyari sa anak natin.(umiiyak)
Jonathan:Don't worry Bhie,Baka ma-patay ko kung sino man ang kumuka sa kanya.
Elmo:Uhmm Tita,I need to go,I'm going to talk to someone that can maybe help us find her.
Marivic:Sige,mauna na ka na.
Thana:Kami din Tita,mauna na kami.
Veronica:Paki-tawag na lang po kami kung may balita na kayo.
Jonathan:Sige.
Lumabas na sila,pa-pasok na sana sila sa mga kotse nila pero napatigil si Elmo ng may nakita siya sa tabi.Linapitan niya ito.
Elmo:Cell-phone ni Julie to ah!!
Lumapit naman ang Barkada sa kanya.
Amber:Anu yan??
Blair:sapatos,sapatos yan.
Amber:Gaga!! tumahimik ka nga!,I mean bakit nasa kanya yan eh diba kay Julie yan??
Blair:Linawin mo kasi!
Ashley:Shattap na kayo!!
Tristan:Bro,tignan mo kung may tumawag oh nag text sa kanya 2 days ago.
Tinignan naman ni Elmo ang contacts ni Julie,at nakita na ang message ng isang Uknown Number.
Elmo:Guys,I think alam ko na kung saan pumunta si Julie noon.
Black:Saan??
Elmo:Sa **********Bar,because according to this message from an Unknown Number,pina-papunta siya sa bar na yun at sinabing andun daw ako.
Alexander:What are we waiting for?? Let's go!!
Jarvis:Well,we better tell Tito first. Pumasok na naman sila sa Mansion.
Marivic:Oh bakit? akala ko ba umalis na kayo??
Elmo:Tita,I think Julie wa taken in the **********Bar,kaya papunta na kami dun to see any clues where they could have taken her.
Jonathan:Okay,go to that Bar and call us if you find out anything.
Elmo:Okay po. Pumunta na sila sa**********Bar.Nagulat sila ng walang tao sa Bar.
Darryn:Bakit walang tao dito??
Daniel:Tara pre tanungin natin yung lalake(turo sa lalake na naka-upo sa gilid.) Linapitan nila yung lalake.
Darryn:Pre.(tinapik ang lalake) Lalake:Bakit??
Daniel:Tatanongin lang namin kung bakit walang tao dito.
Lalaki:Paki-alam niyo?! bakit sainyo ba tong bar!!
Darryn:Eh gago ka pala eh!! (sinuntok ang lalake hangang dumugo ang mukha niya)
Lalake:Ta-tama n-na sa-sab-bihin ko na,walang tao dito kasi may babae na medyo matanda na baka around 30-40 y/o na pina close ang bar,at narinig ko sila na may kukunin daw silang babae at ngayong gabi dadalhin daw nila yung babae sa Under World.
Agad-agad tinawagan ni Elmo ang mga magulang ni Julie ITUTULOY........................Hihihi!! Sorry po kung hindi-ako nakapag update these past few days.
BINABASA MO ANG
Gangster's In Love
FanfictionTwo gangsters that met, they became enemies but somewhere down the road, they fell for each other. A twisted love story that revolves around the danger of being a legendary gangster. "A gangster is always in a constant worry that the decisions they...